Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SV hào hứng với hội trại 'Văn Hiến sức sống mới'

Hội trại là hoạt động truyền thống của ĐH Văn Hiến, đến nay đã bước sang tuổi thứ 13 với chủ đề “Văn Hiến – Sức sống mới”.

SV hào hứng với hội trại 'Văn Hiến sức sống mới'

Hội trại là hoạt động truyền thống của ĐH Văn Hiến, đến nay đã bước sang tuổi thứ 13 với chủ đề “Văn Hiến – Sức sống mới”.

Ngoài sự tham gia của các sinh viên và cán bộ giảng viên trong trường còn có sự góp mặt của các bạn học sinh trường THPT Nguyễn Du (Bình Phước), THPT Chu Văn An (Đồng Nai).

Tại hội trại năm nay, trường đã tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên mới, tuyên dương những cán bộ có thành tích xuất sắc, ra mắt CLB võ thuật Vovinam. Đồng thời, ban tổ chức còn trao tặng 3 phần học bổng cho 3 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, tặng 250 phần quà và tư vấn hướng nghiệp cho học sinh khối lớp 12 của trường THPT Chu Văn An. 

Điểm nhấn của hội trại lần này là đêm hội văn nghệ với nhiều tiết mục thi tài năng được chuẩn bị chu đáo giữa các khoa và phần giao lưu giữa các ca sĩ trẻ với sinh viên.

Một số hình ảnh đêm văn nghệ:

 Đại diện ĐH Văn Hiến trao bằng khen cho các SV có thành tích xuất sắc. 
 Lễ ra mắ CLB võ thuật Vovinam. 
 Phần trình diễn tài năng của các cụm trại. 
Các bạn sinh viên vỗ tay hưởng ứng nhiệt tình dù thời tiết hết sức nóng nực.

Nhằm tiếp sức cho các bạn sinh viên lưu lại những tình cảm sâu sắc, bay bổng của một thời sinh viên, ĐH Văn Hiến phát động cuộc thi ảnh, clip "Khoảnh khắc Văn Hiến".

Thí sinh tham dự cuộc thi có thể là một cá nhân hoặc nhóm. Tác phẩm dự thi phải được thực hiện từ 2011 trở lại đây và tuân thủ các qui định về bản quyền và sở hữu trí tuệ.

Cuộc thi được phát động từ ngày 1/4 đến ngày 1/6. Các tác phẩm dự thi sẽ được đăng tải trên website http://clip.vhu.edu.vn, trang fapage của ĐH Văn Hiến

Thời gian nhận bài dự thi:

Nhận kịch bản clip: từ ngày 3/4/ đến hết 20/4

Nhận Clip: Từ ngày 20/4 đến hết 20/5

Thời gian bình chọn: đến hết ngày 5/6

TUYẾT HƯƠNG

Theo Infonet

TUYẾT HƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm