Bộ đôi xe máy nhái kiểu dáng Exciter giá dưới 20 triệu
SYM Galaxy SR 110 và Espero Exciter GP với kiểu dáng thiết kế tương tự Exciter nhưng giá bán chỉ bằng phân nửa mẫu xe số của Yamaha.
315 kết quả phù hợp
SYM Galaxy SR 110 và Espero Exciter GP với kiểu dáng thiết kế tương tự Exciter nhưng giá bán chỉ bằng phân nửa mẫu xe số của Yamaha.
Giá xăng ngày càng tăng cao, đó là nguyên nhân khiến nhiều người đặt chỉ tiêu “tiết kiệm nhiên liệu” lên hàng đầu khi chọn mua xe máy.
Những năm 90, khi bữa cơm có thịt còn là thứ xa xỉ với hầu hết người Việt, thì việc lái một chiếc xe có trị giá cả chục cây vàng là thứ gì đó ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.
Dù các nhà sản xuất liên tục tung ra xe mới, giảm giá bán, và cửa hàng bán xe thì không còn kê giá để kiếm thêm, nhưng hiện tại cũng rất ít khách mua.
Mặc cho các doanh nghiệp liên tiếp tung ra những mẫu xe máy mới, lượng sản xuất và tiêu thụ xe máy 5 tháng đầu năm 2014 vẫn giảm. Các đại lý than trời vì ế ẩm, tồn kho.
Bạn đã gắn bó với chiếc xe máy thân yêu của mình suốt một thời gian dài. Nhưng chưa chắc bạn đã hiểu hết được ý nghĩa cái tên của chiếc xe mà bạn đang đi.
Thiết kế không bắt mắt, vận hành nhiều nhược điểm, trong khi mức giá lại quá cao, đó chính là lý do khiến chiếc xe nhỏ, dành cho phái nữ của Yamaha bị người dùng quay lưng.
Trước sự gia tăng ồ ạt xe đạp điện, một số nhà sản xuất hay nhập khẩu xe máy khẳng định, cơ hội dành cho các model có dung tích xi-lanh dưới 50cc vẫn là rất lớn.
Những mẫu xe như SYM Angela 50, Benelli Pepe 50 4T hay Honda Dunk được thiết kế hướng đến đối tượng học sinh và người chưa có bằng lái.
Không muốn “chết chìm” trong chuỗi ngày u ám, các đại lý xe máy tại Sài thành đành “nhún nhường” giảm giá, tăng cường tặng quà khuyến mại nhằm níu chân khách.
Thị trường xe máy liên tiếp chứng kiến sự ra mắt những mẫu xe mới trong bối cảnh ế ẩm dù các doanh nghiệp sản xuất vẫn lạc quan và đại lý kêu than thua lỗ, lo đóng cửa.
Liên tiếp suy giảm sức mua nội địa trong khi công suất dư thừa, ngành công nghiệp xe máy Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn bắt buộc.
Với sự tham gia của 5 hãng xe chiếm thị phần lớn nhất, Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) vừa chính thức ra mắt sáng 19/2 tại Hà Nội.
Chưa có nhiều sản phẩm, không nhiều đối thủ cạnh tranh, phân khúc xe côn tay dù nhỏ nhưng có thể xem là cơ hội mới cho các hãng xe máy tại Việt Nam khai thác.
Kết thúc năm 2013, lượng xe máy bán ra ở thị trường trong nước tiếp tục giảm, khoảng 10% so với năm 2012, đánh dấu năm thứ hai liên tiếp thị trường xe máy bị giảm.
Sau 2 năm thụt lùi doanh số, ngành công nghiệp xe máy Việt Nam khó trở thành trung tâm sản xuất xe máy hàng đầu thế giới vào năm 2015 như quy hoạch.
Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki và SYM vừa thành lập hiệp hôi doanh nghiệp xe máy Việt Nam. Đây đều là các nhà sản xuất vốn FDI và chiếm thị phần lớn nhất.
Bất ngờ duy nhất của thị trường và ngành sản xuất xe máy Việt Nam năm vừa qua chính là sự sụt giảm thê thảm từ sức mua thực tế đến sản lượng sản xuất.
Sau lễ cưới, Đức Dũng và Thu Quỳnh đã dùng toàn bộ số tiền mừng cưới lên đường đi vòng quanh các nước Việt Nam, Lào, Thái Lan, Campuchia bằng xe máy.
Đìu hiu, vắng khách là tình trạng chung của nhiều đại lý xe máy dù đã vào mùa đắt khách trong năm.