Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Szczesny có thể bị phạt nặng vì chế nhạo trọng tài

Thủ môn Wojciech Szczesny của Arsenal có thể nhận án phạt nguội từ UEFA sau khi có hành động không đẹp vì bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Bayern Munich.

Thủ môn 23 tuổi người Ba Lan đã nhận thẻ đỏ ở phút 37 sau tình huống truy cản trái phép Arjen Robben trong vòng cấm. Không phục quyết định của trọng tài, Szczesny đã thực hiện một cử chỉ không đẹp trên đường tiến vào đường hầm.

Tấm thẻ đỏ của Szczesny chính là bước ngoặt của trận đấu. Mặc dù David Alaba thực hiện không thành công cú đá 11m nhưng trong hiệp 2, Bayern Munich dễ dàng áp đảo và có được 2 bàn thắng do công của Toni Kroos và Thomas Muller. Trận thua 0-2 ngay trên sân nhà khiến Arsenal đối mặt với vô vàn khó khăn khi hành quân đến sân Alianz Arena sau đây 3 tuần.

Szczesny nhận thẻ đỏ sau quyết định nghiêm khắc của trọng tài Rizzoli. Tuy nhiên, theo cựu trọng tài anh Graham Poll, quyết định này quá nặng tay khiến trận đấu mất đi sự hấp dẫn. Ảnh: Getty Images.

Thẻ đỏ của Szczesny cũng là lần thứ 100 một cầu thủ Arsenal bị đuổi dưới triều đại của Arsene Wenger, bắt đầu từ năm 1996. Patrick Vieira đứng đầu với 10 lần bị truất quyền thi đấu. Martin Keown đứng thứ 2 với 7 thẻ đỏ. Ray Parlour , Dennis Bergkamp, Petit, Koscielny, Grimaldi mỗi người nhận 6 thẻ đỏ. Xếp sau chính là Van Persie với 4 thẻ đỏ.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm