Vụ họp báo 'chui': Thùy Tiên vắng mặt khó hiểu, Quang Linh về châu Phi
Rất nhiều lời giải thích được đưa ra tại sự kiện "gặp gỡ thân tình" của team Chị Em Rọt với báo chí, nhưng vẫn chưa đủ để dư luận thấy thỏa đáng.
3.506 kết quả phù hợp
Vụ họp báo 'chui': Thùy Tiên vắng mặt khó hiểu, Quang Linh về châu Phi
Rất nhiều lời giải thích được đưa ra tại sự kiện "gặp gỡ thân tình" của team Chị Em Rọt với báo chí, nhưng vẫn chưa đủ để dư luận thấy thỏa đáng.
Thương hiệu kẹo rau củ của Quang Linh Vlogs thông báo hoàn tiền
Tối 14/3, KERA Vietnam cho biết sẽ triển khai chính sách hoàn tiền cho khách hàng đã mua sản phẩm kẹo rau củ, cam kết xử lý yêu cầu trong vòng 7-10 ngày.
Nghi vấn kẹo rau củ nhập từ Trung Quốc, Hằng Du Mục nói gì?
Hằng Du Mục cho biết một đơn vị trên sàn thương mại điện tử Trung Quốc đã sử dụng hình ảnh kẹo KERA để minh họa và đã gỡ bỏ sau khi nhận phản hồi từ Công ty Chị Em Rọt.
Chu Thanh Huyền bị tố quảng cáo bất chấp
Giới thiệu sản phẩm được gọi là "sữa" Hàn Quốc, Chu Thanh Huyền bị cho không tìm hiểu kỹ sản phẩm, thậm chí đem con nhỏ ra quảng cáo bất chấp.
Kiểm tra đồ chơi Baby Three trên cả nước
Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước đề nghị Chi cục QLTT các địa phương tổ chức kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức sản xuất, bày bán đồ chơi vi phạm chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam.
Thêm sản phẩm Hằng Du Mục quảng cáo bị nghi ngờ chất lượng
Hằng Du Mục bị đào lại việc từng livestream giới thiệu sản phẩm mì ăn liền được Ba Con Cừu quảng cáo. Công ty Trung Quốc này bị phạt do có nhiều sai phạm trong kinh doanh.
'Mỹ nhân kế' trong đường dây mua bán người sang Campuchia
Nhóm đối tượng trong đường dây mua bán người sử dụng "mỹ nhân kế" để dụ dỗ và đưa nạn nhân sang Campuchia, ép buộc hoạt động phạm pháp và tra tấn nếu chống cự.
Son Ye Jin chật vật tìm người thuê tòa nhà
Son Ye Jin chật vật tìm kiếm người thuê sau khi đầu tư khoản tiền lớn cho một tòa nhà thương mại tại Seoul.
Vừa nổi tiếng, hãng AI phải xin lỗi vì bị nghi quảng cáo lố
Do hạn chế số người được trải nghiệm, Manus AI bị nghi ngờ cố tình dùng chiêu marketing khan hiếm để tạo hiệu ứng thổi phồng sản phẩm.
Doanh nghiệp Trung Quốc quan tâm yến sào Việt Nam
Đại diện Sở Công Thương TP.HCM cho biết Trung Quốc dành sự quan tâm lớn đến sản phẩm yến sào Việt Nam. Do đó, nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm các đối tác để nghiên cứu và phát triển mặt hàng này.
Thương hiệu kẹo của Quang Linh, Hằng Du Mục nói về nghi vấn đạo nhái
Sau khi lên tiếng về chất lượng sản phẩm, thương hiệu kẹo rau củ của hai KOC đình đám tiếp tục làm rõ nghi vấn đạo nhái bao bì.
Shopee lần đầu tiên ghi nhận lợi nhuận EBITDA điều chỉnh dương. CEO Sea Limited, công ty mẹ Shopee, cũng tiết lộ nền tảng này đã có lãi tại châu Á và Brazil.
Cách kiếm lời khó tin với robot Trung Quốc
Nhiều người mua robot Unitree rồi cho thuê hàng ngày, thu phí 10.000 NDT. Trong khi đó, giá thiết bị chỉ 100.000 NDT.
Thấy gì từ vụ ‘1 viên thay đĩa rau’ của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục
Trên thực tế, việc sử dụng kẹo rau củ để thay thế rau xanh hàng ngày có thể dẫn đến hiểu lầm nguy hiểm, mất cân bằng dinh dưỡng.
Thủ tướng 'đặt hàng' các doanh nghiệp Singapore, Thái Lan
Thủ tướng đề nghị các doanh nghiệp ASEAN mở rộng đầu tư, sản xuất kinh doanh vào Việt Nam, phấn đấu có những dự án hợp tác kinh tế mang tính biểu tượng.
'Ông hoàng bà chúa' livestream ngã ngựa
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
Đề xuất 4 vị trí khu thương mại tự do gần sân bay Long Thành
Huyện Long Thành (Đồng Nai) đề xuất 4 vị trí gần sân bay Long Thành để phát triển khu thương mại tự do với kỳ vọng thúc đẩy tăng trưởng và thu hút đầu tư.
'Hot' quán bánh mì lòng lợn của 4 nhân viên bị đuổi khỏi Alibaba
Câu chuyện 4 nhân viên cũ của Alibaba chung vốn mở nhà hàng gây sốt mạng xã hội Trung Quốc nhờ truyền cảm hứng cho cá nhân muốn thoát khỏi chu kỳ "neijuan".
Chủ shop online 'chạy theo' người mua
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Người trẻ Trung Quốc đua nhau nấu chảy vàng thỏi
Khi giá vàng tăng cao, Gen Z và Millennials Trung Quốc đồng loạt đầu tư vào vàng miếng, vàng thỏi, thổi bùng trào lưu tự chế tác trang sức vàng tại nhà.