1,8 triệu sản phẩm bán ra trong một phút ở ngày 'săn sale Shopee 9.9'
Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc), khởi động sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm” với những thành tích ấn tượng.
901 kết quả phù hợp
1,8 triệu sản phẩm bán ra trong một phút ở ngày 'săn sale Shopee 9.9'
Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc), khởi động sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm” với những thành tích ấn tượng.
Tâm lý người dùng thay đổi thế nào qua giỏ hàng mỹ phẩm trên TMĐT?
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Làm việc ở nhà nên tìm mua sản phẩm dưỡng da như thế nào?
Một số người bỏ qua việc dưỡng da khi làm việc ở nhà. Nhưng dù không ra đường, dưỡng da vẫn là bước chăm sóc cần thiết, giúp bạn duy trì sự tươi trẻ.
Tọa đàm về nhu cầu chăm sóc da thời giãn cách
Người tiêu dùng Việt có xu hướng tận dụng khoảng thời gian giãn cách để chăm sóc làn da nhiều hơn. Điều này phản ánh rõ qua nhu cầu mua sắm nửa đầu năm trên sàn TMĐT
Cú bắt tay vượt dịch của các thương hiệu và sàn TMĐT
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Tận dụng thời điểm giãn cách để trẻ hóa làn da
Làm việc ở nhà, da vẫn có thể bị lão hóa do tiếp xúc ánh sáng xanh từ màn hình laptop, điện thoại. Chăm sóc da với sản phẩm bổ sung retinol sẽ giúp cải thiện sự tươi trẻ.
Sàn thương mại điện tử ở TP.HCM giao cả trăm nghìn đơn hàng
Theo các sàn TMĐT, sau khi TP.HCM nới kiểm soát với lực lượng shipper, lượng đơn hàng được giao đã tăng trở lại, chủ yếu là hàng thiết yếu và văn phòng phẩm.
Logistics quyết định lợi thế trong cuộc đua TMĐT
Trong cuộc cạnh tranh giữa các nền tảng TMĐT, logistics trở thành yếu tố mấu chốt. Doanh nghiệp nào chủ động cải tiến hệ thống logistics và vận hành sẽ nắm giữ ưu thế thị trường.
Tông đơ, kéo cắt tóc tại nhà hút khách thời dịch bệnh
Nhu cầu mua sắm dụng cụ cắt tóc tại nhà tăng mạnh khi giãn cách xã hội. Một số cửa hàng kinh doanh ghi nhận lượng đơn hàng tăng cao hơn so với trước dịch.
Doanh nghiệp online tìm cách thích nghi trong thời dịch
Giải pháp cắt giảm chi phí, tìm kiếm nguồn cung, nâng cao trải nghiệm - chăm sóc khách hàng… giúp các đơn vị kinh doanh online vượt khó thời dịch.
Muôn kiểu mua thực phẩm trong thời gian giãn cách
Trong bối cảnh giãn cách, người trẻ đang tìm đến những nguồn cung ứng thực phẩm khác để duy trì chất lượng bữa ăn.
Viettel Post lãi quý II hơn 100 tỷ
Tổng CTCP Bưu chính Viettel (VTP) vừa công bố báo cáo tài chính quý II với doanh thu thuần đạt 5.193 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ 2020.
Ngày đầu TP.HCM tổ chức tiêm vaccine đồng loạt cho shipper
Sáng 2/8, TP.HCM tổ chức tiêm vaccine cho đội ngũ shipper nhằm duy trì mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng hàng hóa.
Hà Nội cho phép shipper nào được hoạt động?
Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội cho phép nhân viên vận chuyển hàng hóa của các cơ quan bưu chính, siêu thị, sàn TMĐT hoạt động, tuy nhiên phải tuân thủ chống dịch chặt chẽ.
Người dân cần đề phòng khi mua dụng cụ test nhanh Covid-19
Việc mua bộ dụng cụ test nhanh Covid-19 có nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không rõ ràng có thể ảnh hưởng đến người dùng cũng như tạo rủi ro trong công tác phòng chống dịch bệnh.
Hàng trăm tấn thực phẩm tiêu thụ qua các sàn thương mại điện tử
Nhiều sàn thương mại điện tử tham gia cung ứng thực phẩm, hàng hóa thiết yếu khi các tỉnh phía Nam áp dụng Chỉ thị 16. Hàng trăm tấn thực phẩm đã được tiêu thụ.
TP.HCM yêu cầu tăng cường hàng hóa thiết yếu qua kênh online
Sở Công Thương TP.HCM vừa có công văn hỏa tốc gửi các doanh nghiệp có sàn TMĐT, doanh nghiệp phân phối hàng hóa về việc tăng cường hàng hóa, thực phẩm thiết yếu qua kênh online.
7 bí quyết mua sắm an toàn, tiện lợi, tiết kiệm mùa dịch
Đại dịch Covid-19 kéo dài không chỉ mang đến những điều tiêu cực. Nhìn từ khía cạnh khác, một thói quen mua sắm thông minh, tiết kiệm và an toàn đã dần được hình thành.
Những đơn hàng đặc biệt sẻ chia với người khó khăn ở TP.HCM
Trong khó khăn, mỗi sự chia sẻ đều càng trở nên đáng quý. Những đơn hàng đặc biệt là nỗ lực từ Lazada, người mua và các phía đối tác để không ai bị bỏ lại phía sau.
Triển khai 34 điểm bán thực phẩm lưu động bình ổn giá tại TP.HCM
Từ ngày 13/7, Bộ Công Thương phối hợp cùng sàn thương mại điện tử Voso để triển khai 34 điểm bán thực phẩm lưu động bình ổn giá trên toàn TP.HCM.