Để sành điệu dịp Tết, phái đẹp đừng quên sắm những món đồ này
Áo dài, mỹ phẩm, trang sức, nước hoa mini … là lựa chọn ưu tiên của phái đẹp trong mỗi dịp Tết đến.
969 kết quả phù hợp
Áo dài, mỹ phẩm, trang sức, nước hoa mini … là lựa chọn ưu tiên của phái đẹp trong mỗi dịp Tết đến.
Nhập cuộc đua săn sale ngày cuối chương trình “Tết 21, Chốt đơn” trên Lazada vào 28/1, tín đồ mua sắm có cơ hội rinh nhiều sản phẩm chất lượng, giá tốt của thương hiệu uy tín.
Để năm mới thêm rộn ràng và suôn sẻ, xu hướng chốt đơn mua sắm nhanh chóng trở nên thịnh hành, đặc biệt trong bối cảnh sàn TMĐT có chương trình khuyến mãi lớn.
Hoà vào không khí mua sắm cuối năm, AMEE và GDucky cũng nhanh chóng tìm hiểu những sản phẩm tốt cho sức khoẻ, phục vụ công việc để tặng bản thân và gia đình.
Trong tâm trạng háo hức sắm sửa đón năm mới, tín đồ mua hàng online có thể bắt gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười, góp phần tạo nên mùa Tết đáng nhớ.
“Điểm thưởng Tết” của Tiki mang đến cho khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM nhiều voucher giảm giá hấp dẫn cho nhiều mặt hàng.
Bà Summer Gao, Tổng giám đốc TCL Việt Nam, chia sẻ thách thức cũng như cách công ty tìm hướng đi để giữ vững vị trí top 4, đồng thời ghi nhận tín hiệu tăng trưởng khả quan.
Thiết bị di động thông minh phát triển, việc đẩy mạnh toàn cầu hoá khiến nhu cầu mua hàng ngoại trên sàn TMĐT tăng. Các nền tảng cũng liên tục cải tiến phục vụ xu hướng này.
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
Trước sự phát triển của công nghệ và tác động từ Covid-19, người dùng dần thay đổi cách mua sắm, đặc biệt trên kênh TMĐT, buộc các doanh nghiệp tìm cách thích nghi.
Sinh ra và lớn lên trong thời đại của công nghệ, gen Z tự kiếm tiền theo cách riêng từ những công việc đề cao tính sáng tạo, gắn liền mạng xã hội và smartphone.
Đại diện Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết sẽ ban hành chính sách quản lý hoạt động thương mại điện tử trên mạng xã hội.
Nhất Tín Express mang đến giải pháp vận chuyển tối ưu, kỳ vọng giúp các sàn TMĐT, chủ shop online và các nhà sản xuất “bán hàng trực tiếp” tới người tiêu dùng.
Gian hàng Việt trực tuyến được xem là biện pháp giúp các doanh nghiệp trong nước phục hồi sản xuất và tiếp cận thị trường qua phương thức phân phối hiện đại.
Càng về cuối năm, không khí mua sắm trên các sàn TMĐT càng sôi động. Trong đợt sale 12/12, Tiki ghi nhận có nhà bán đạt doanh số gần 10 tỷ đồng trong một ngày.
Sàn TMĐT Tiki có sự tăng trưởng đáng ghi nhận từ doanh số, lượng sản phẩm bán ra, lượng đơn hàng đến lượt người tham gia trò chơi trên app.
Cộng đồng nhà bán hàng Việt Nam trên Amazon đã đạt hàng nghìn đơn vị, trong đó các mặt hàng gia dụng, nội thất, phụ kiện thời trang... được ưa chuộng.
Các sàn TMĐT ghi nhận sức mua tăng vọt trong ngày sale cuối cùng của năm nay. Đáng chú ý, có đơn hàng đặt 80 sản phẩm, trong khi có người dùng đặt hơn 280 đơn hàng trong một buổi.
Các sàn thương mại điện tử kết hợp với nhiều thương hiệu và nhà bán hàng để dồn hàng loạt ưu đãi lớn cho đợt khuyến mại cuối cùng trong năm.
Dàn nghệ sĩ nổi tiếng, sân khấu 360 độ với mặt sàn 3D, hiệu ứng ánh sáng Kinetic cùng hàng nghìn mã giảm giá là những điều làm nên sức hút của “Lazada Super Show 12.12”.