TMĐT làm gì để phục vụ người tiêu dùng trong làn sóng Covid-19 thứ 2?
Tâm lý, hành vi mua hàng thay đổi, cùng nguy cơ lây nhiễm vẫn ở mức cao… buộc các sàn TMĐT phải liên tục đổi mới cách thức cung cấp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
901 kết quả phù hợp
TMĐT làm gì để phục vụ người tiêu dùng trong làn sóng Covid-19 thứ 2?
Tâm lý, hành vi mua hàng thay đổi, cùng nguy cơ lây nhiễm vẫn ở mức cao… buộc các sàn TMĐT phải liên tục đổi mới cách thức cung cấp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
ACFC tham gia cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam
Ngày 17/8, ACFC tham gia cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam trong thời điểm nóng của thị trường, qua website mua sắm trực tuyến hiện đại www.acfc.com.vn.
Cách chọn thẻ tín dụng tối ưu lợi ích khi mua sắm trực tuyến
Thẻ tín dụng được nhiều người dùng lựa chọn như một phương thức thanh toán an toàn trong thời điểm Covid-19 diễn biến phức tạp.
Lạc quan mua sắm trong dịch nhờ cứu tinh mang tên thương mại điện tử
Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang quay trở lại, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến những hình thức mua sắm tiện lợi và an toàn. Và thương mại điện tử (TMĐT) là một trong số đó.
Các doanh nghiệp cho biết sẽ đảm bảo cung ứng đủ nhu cầu khẩu trang, nước rửa tay với chất lượng và mức giá hợp lý, không để xảy ra tình trạng "thổi giá".
8X Hà Nội làm giàu từ TMĐT nỗ lực xây dựng cộng đồng bán hàng bền vững
Quyết định bỏ công việc ổn định, anh Phạm Văn Chínhchuyển hướng kinh doanh trên trang TMĐT, thu về 600 triệu đồng/tháng và tích cực xây dựng cộng đồng nhà bán hàngtại Hà Nội.
Hành trình cải thiện điều kiện vệ sinh của 16 dân tộc thiểu số tại VN
Qua chương trình “Shop2Give - Mua là chia sẻ” tháng 7, hàng nghìn bánh xà phòng Lifebuoy đã được hỗ trợ vận chuyển đến tận tay người dân các vùng thiểu số.
Lý giải ‘cơn sốt’ livestream bán hàng trên sàn thương mại điện tử
Từ một hình thức giải trí trên mạng xã hội, livestream dần trở thành xu hướng bán hàng phổ biến và chứng tỏ hiệu quả trên nhiều nền tảng mua sắm, đặc biệt là sàn TMĐT.
Tâm lý mua sắm online từ bài toán '30k chưa ship hay 50k free ship'
Một cái lợi của thương mại điện tử là ngồi nhà mua được mọi thứ. Tuy nhiên, “lợi thì có lợi nhưng răng chẳng còn” nếu chi phí vận chuyển bạn phải bỏ ra quá đắt đỏ.
Thẻ tín dụng Sacombank Tiki Platinum - giải pháp mua sắm thông minh
Sở hữu công nghệ ưu việt, tỷ lệ hoàn tiền lên đến 15% cùng nhiều ưu đãi, thẻ tín dụng liên kết Sacombank Tiki Platinum hứa hẹn là giải pháp mua sắm thông minh và tiết kiệm.
Vì sao giá trên sàn thương mại điện tử thường rẻ hơn?
Không mất tiền thuê mặt bằng và làm truyền thông, cộng với sự trợ giá từ sàn thương mại điện tử, nhà bán có thể giảm các loại phụ phí để mang lại giá tốt cho người tiêu dùng.
Loa kéo tràn ngập thị trường, giá từ 300.000 đến 20 triệu đồng
Sau vài năm bùng nổ, thị trường loa kéo hiện tràn lan sản phẩm với đủ chủng loại, thương hiệu và giá cả.
4 điều cần biết để mua sắm online tiết kiệm 'chuẩn chỉnh'
Giữa rừng thương hiệu với loạt giá cả, chất lượng khác nhau khiến người mua “hoa mắt”, bí quyết tiêu dùng thông minh có thể trở thành “vũ khí” giúp tiết kiệm đáng kể.
4 lý do giúp Lazada hút nguồn nhân sự tài năng
Lazada Việt Nam luôn có mặt trong “wish-list” của các nhân sự mong muốn được học hỏi và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT).
Điều tra vụ giám đốc Leflair chiếm đoạt hàng tỷ đồng
Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM yêu cầu ông Loic Erwan Kevin Gautier - Giám đốc sàn thương mại điện tử Leflair đến trình diện để phục vụ công tác điều tra.
Một chợ đầu mối ở TP.HCM muốn bán hàng online
Covid-19 thay đổi tư duy kinh doanh của nhiều đơn vị. Thậm chí, mới đây, một chợ đầu mối ở TP.HCM cũng bày tỏ mong muốn chuyển đổi số, trong đó có bán hàng online.
Vì sao các doanh nghiệp thi nhau 'lên sàn' thương mại điện tử?
Lên sàn thương mại điện tử cũng giống như mở thêm một cửa hàng, nơi doanh nghiệp có thể tiếp cận nhiều khách hàng, từ đó hứa hẹn thúc đẩy doanh thu.
Thực phẩm tươi sống đắt hàng trên sàn thương mại, ví điện tử
Nhu cầu mua sắm trực tuyến các mặt hàng thực phẩm được ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng qua, thậm chí đối với những sản phẩm trước nay cần lựa chọn trực tiếp.
Người tiêu dùng - nhân tố thúc đẩy thương mại điện tử bùng nổ
Nếu thường xuyên mua sắm online, hẳn bạn sẽ là nhân tố tích cực góp phần tạo nên 13 tỷ USD - con số dự báo về quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
Không cần nhiều lớp trang điểm, Chi Pu giữ da mịn mượt nhờ 4 cách này
Trong bộ ảnh mới ra mắt, Chi Pu nhận nhiều lời khen về vẻ ngoài tươi trẻ, làn da mịn mướt. Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ, nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết dưỡng da sáng khoẻ.