Hội đồng thẩm định sách của GS Hồ Ngọc Đại là ai?
Hội đồng thẩm định sách Tiếng Việt 1 Công nghệ Giáo dục của GS Hồ Ngọc Đại bao gồm 2 giáo sư, 6 tiến sĩ, 2 thạc sĩ và 5 cử nhân.
205 kết quả phù hợp
Hội đồng thẩm định sách của GS Hồ Ngọc Đại là ai?
Hội đồng thẩm định sách Tiếng Việt 1 Công nghệ Giáo dục của GS Hồ Ngọc Đại bao gồm 2 giáo sư, 6 tiến sĩ, 2 thạc sĩ và 5 cử nhân.
'Ai chịu trách nhiệm khi loại sách giáo khoa của GS Hồ Ngọc Đại?'
"Ai sẽ chịu trách nhiệm khi sang năm trẻ tái mù chữ ở các vùng sâu, xa hay học sinh dân tộc thiểu số?", PGS Nguyễn Lân Hiếu đặt câu hỏi liên quan sách của GS Hồ Ngọc Đại.
Bộ GD&ĐT nói gì về sách giáo khoa của GS Hồ Ngọc Đại bị loại?
TS Thái Văn Tài cho hay những cuốn sách bị đánh giá không đạt như của GS Hồ Ngọc Đại có thể chỉnh sửa sao cho đáp ứng tiêu chí để tiếp tục thẩm định.
Hội đồng thẩm định: Loại sách của GS Hồ Ngọc Đại vì tính hàn lâm
Thông tin từ Hội đồng thẩm định cho hay nếu tính chi tiết từng tiêu chí, bản thảo sách giáo khoa của GS Hồ Ngọc Đại có 300 nội dung, chi tiết cần sửa, bỏ.
GS Hồ Ngọc Đại: 'Tôi không bất ngờ vì sách Công nghệ Giáo dục bị loại'
Trước thông tin bộ sách lớp 1 Công nghệ Giáo dục bị loại từ vòng thẩm định, GS Hồ Ngọc Đại nói ông không bất ngờ. Ông sẽ không sửa bộ sách vì đó là công trình của cả đời mình.
Sách giáo khoa Tiếng Việt của GS Hồ Ngọc Đại bị loại từ vòng thẩm định
Bộ sách giáo khoa lớp 1 Công nghệ Giáo dục của GS Hồ Ngọc Đại vừa bị Hội đồng thẩm định quốc gia chấm không đạt ngay từ vòng đầu.
Áp dụng công nghệ giáo dục của GS Hồ Ngọc Đại nếu học sinh tự nguyện
Năm học 2019-2020, Sở GD&ĐT Nghệ An chỉ đạo các trường tiểu học trên địa bàn triển khai dạy học công nghệ giáo dục của GS Hồ Ngọc Đại trên cơ sở nhu cầu, tự nguyện của học sinh.
Làm thế nào để ở bên ai đó đang bị trầm cảm hay lo âu?
Đối diện với một người đang trầm cảm, mọi người thường bối rối muốn giúp mà chẳng biết chìa một bàn tay ra bằng cách nào.
'Đây là những điều giữ tôi còn sống lại trên đời'
"Không có gì là mãi mãi. Nỗi đau này sẽ không kéo dài mãi. Nỗi đau nói với mình rằng nó sẽ còn kéo dài. Nó nói dối đấy. Kệ đời nó đi", Matt Haig tự nhủ.
Nỗi bất an thời trung học của Michelle Obama: 'Mình có đủ giỏi chưa?'
"Nếu phân loại những nỗi lo của tôi thời trung học thì phần lớn chúng đều được xếp vào một nhóm: Mình có đủ giỏi chưa?", Michelle Obama viết trong hồi ký.
Vì sao Bộ GD&ĐT phá sản kế hoạch viết sách giáo khoa?
Việc Bộ GD&ĐT phá sản phương án thực hiện một bộ sách giáo khoa không khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi vấn đề thiếu tác giả đã được cảnh báo từ lâu.
Tranh cãi về từ 'hòn xôi' trong bài thơ 'Thằng Bờm' của sách lớp một
Sự thay đổi một số ngôn từ quen thuộc trong bài thơ "Thằng Bờm" khiến nhiều phụ huynh bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.
Ngạc nhiên bé gái chưa đầy 4 tuổi ở Hà Tĩnh đọc sách báo như người lớn
Dù chưa một ngày đến trường, bé Trần Lê Khánh Huyền bất ngờ đọc vanh vách mặt chữ trên sách, báo.
Bà 60 tuổi lang thang trưa nắng hơn 40 độ C tìm sách cho cháu
Đó là người bà 60 tuổi đi khắp gian hàng trong hội sách để tìm được cuốn phù hợp nhằm giúp bà dễ dàng hơn trong việc dạy cháu ngoại.
'Chuyện người tùy nữ' - tận cùng bi thảm của số phận phụ nữ
Một trong những cuốn tiểu thuyết đen tối nhất là "1984" của tác giả George Orwell, xuất bản năm 1949, và "Chuyện người tùy nữ", được xem là “1984 dưới điểm nhìn nữ giới”.
'Một chương trình nhiều sách giáo khoa cần hết sức thận trọng'
Một số đại biểu Quốc hội cùng quan điểm sách giáo khoa sử dụng một lần gây lãng phí lớn đối với gia đình, xã hội.
Bộ GD&ĐT tổ chức biên soạn, kiểm duyệt sách giáo khoa khác thế giới
Theo báo cáo của Ủy ban Văn hóa Giáo dục Thanh niên Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội, cơ quan quản lý ở nhiều nước không tham gia biên soạn, xuất bản sách giáo khoa (SGK).
Sách giáo khoa độc quyền khép kín
Bộ GD&ĐT vừa tổ chức biên soạn vừa thẩm định, phê duyệt, chỉ đạo xuất bản, in và phát hành sách giáo khoa (SGK) tạo ra thế độc quyền khép kín trong các khâu.
Chống lãng phí sách giáo khoa ở Nhật Bản và bài học cho Việt Nam
Khác Việt Nam, Bộ GD&ĐT Nhật Bản không trực tiếp làm sách giáo khoa mà chỉ giữ vai trò đặt ra quy chế, theo dõi việc thực hiện, thẩm định, cấp phép cho các bộ sách đủ điều kiện.
Tranh cãi 'vuông, tròn, tam giác' và hơn cả đánh vần
TS Giáp Văn Dương cho rằng đánh vần kiểu truyền thống hay cách của Công nghệ Giáo dục, học sinh vẫn đọc thông viết thạo. Tuy nhiên, cả 2 phương pháp trên vẫn chưa phải tối ưu.