Hãy cho trẻ được tận hưởng cảm giác một mình
Trẻ nhỏ cũng cần thời gian chơi đùa một mình để hình thành nhận thức và tập trung sáng tạo.
1.380 kết quả phù hợp
Hãy cho trẻ được tận hưởng cảm giác một mình
Trẻ nhỏ cũng cần thời gian chơi đùa một mình để hình thành nhận thức và tập trung sáng tạo.
Cho nhân viên nghỉ làm để đi gặp idol
Không chỉ tham gia chương trình ca nhạc, gặp gỡ thần tượng, nhân viên tại Arisu Hoikuen có thể sử dụng kỳ nghỉ để đi chơi hay đơn giản là ở nhà nghỉ ngơi.
Vincom Center Bà Triệu 2 'tái xuất' với loạt thương hiệu đình đám
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
Sân chơi trẻ em ở TP.HCM cần thêm nhiều trò ngoài xích đu, cầu trượt
Ông Hà Văn Sáu, Phó giám đốc Nhà thiếu nhi TP.HCM, trăn trở vì các khu vui chơi hiện nay chưa theo kịp nhu cầu trẻ em không chỉ về cơ sở hạ tầng mà còn cả hình thức vui chơi.
Trải nghiệm Galaxy S22 series trên chuyến bus 'Sống đậm chất đêm'
Tối 15/10 và 16/10, hành trình chụp ảnh với Galaxy S22 series trên chuyến bus “Sống đậm chất đêm” quanh các địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM đã thu hút nhiều tín đồ công nghệ.
Những bông hồng trong giới xuất bản
Họ là những người phụ nữ tự tin, giàu nhiệt huyết và tình yêu với sách vở. Cống hiến thầm lặng của các “bà đỡ” này đã góp phần mang những cuốn sách hay tới tay bạn đọc.
Tưởng là phép đếm nhưng thực chất, “2, 3 con mực” là cách thể hiện tình yêu kiểu mới của Gen Z.
Chân dung con người, văn hóa Việt qua sách văn học
Hầu hết tác phẩm nổi tiếng của các tác giả tên tuổi trong nền văn học Việt Nam kể từ trước năm 1945 đến nay đều được nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành.
Nỗi khổ thiếu sân chơi của phụ huynh, trẻ em TP.HCM
Nhiều phụ huynh ở TP.HCM phàn nàn, các khu vui chơi hiện nay vừa thiếu lại ít đồ chơi sáng tạo, không gian dành cho trẻ còn hạn chế so với các công trình phúc lợi khác.
Local brand Việt cho Gen Z - mỗi thương hiệu một giá, lúc đẹp lúc xấu
Những chiếc áo local brand Việt ở phân khúc cao cấp có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Song, ở những local brand hướng đến giới trẻ, những chiếc áo 500.000 đồng được chuộng.
Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản với Aeon Ekiden 2022 tại TP.HCM
Ngày 2/10, hơn 600 người cùng nhau trải nghiệm Aeon Ekiden 2022 tại Aeon Tân Phú (TP.HCM). Đây cũng là chương trình khép lại chặng cuối nhiều cảm xúc của chuỗi sự kiện.
Lo lắng ẩn sau sự sung túc ở một khu phố Bắc Kinh
Nhiều người ở khu phố trung lưu Shangdi của Bắc Kinh cảm thấy cuộc sống ngày càng khó khăn. Họ chọn từ bỏ, sống cho bản thân thay vì chạy theo kỳ vọng của xã hội.
Hành trình lan tỏa năng lượng phục hồi qua chuyến xe 'Hydration bus'
Khi sự quan tâm của Gen Z với chủ đề “phục hồi năng lượng” ngày càng gia tăng, Bio-Essence đã nhanh chóng bắt sóng với chiến dịch “Hydration bus”.
Khởi tạo xu hướng Fashionitchen, Hawonkoo tạo dấu ấn khi ra mắt
Tuổi trẻ luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong nghệ thuật, từ âm nhạc, phim ảnh đến thời trang. Từ đó, khái niệm Fashionitchen (thời trang gia dụng) thời thượng, táo bạo ra đời
Mất ngủ dù làm nghề tạo âm thanh ru ngủ
Ghé sát vào micro, cắn mạnh miếng gà rán, Nga Chan tạo ra tiếng nhai giòn rụm. Cô đang tạo ra âm thanh giúp người xem thư giãn khi ăn, hay còn gọi là Mukbang ASMR.
Chiêu trò sau việc hàng loạt sao Việt quảng cáo xem bói miễn phí
Trong khi Facebook có hàng trăm nhóm xem chỉ tay thì hashtag #tuvi, #tarot ở TikTok thu hút hàng triệu lượt xem. Những lời bói toán này đánh thẳng vào nỗi bất an của người xem.
Quỳnh Anh Shyn lọt top street style đẹp nhất tại Milan
Quỳnh Anh Shyn nằm trong danh sách street style đẹp nhất được bình chọn bởi tạp chí Vogue. Milan Fashion Week tạo điều kiện để các bạn trẻ thể hiện cá tính riêng.
Khả năng 'gập mở' trở thành tiêu chuẩn cho smartphone của người trẻ
Tung video ngắn thể hiện góc nhìn của người dùng về smartphone gập, Samsung cho thấy khả năng thấu hiểu và sự tự tin ở phân khúc đặc biệt của thị trường di động.
Tránh tổn thương khi tranh luận trên mạng
Nổi tiếng trong cộng đồng Gen Z bởi những phát ngôn, Lilthu tiết lộ cách để cô vượt qua những bình luận ác ý trên mạng xã hội.
Nhiều hình thức lan tỏa văn hóa đọc trong mùa Trung thu
Thông qua hoạt động phong phú, các đơn vị làm sách mong muốn lan tỏa tình yêu đọc sách đến các em nhỏ trong mùa Trung thu 2022.