Local brand Việt cho Gen Z - mỗi thương hiệu một giá, lúc đẹp lúc xấu
Những chiếc áo local brand Việt ở phân khúc cao cấp có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Song, ở những local brand hướng đến giới trẻ, những chiếc áo 500.000 đồng được chuộng.
1.411 kết quả phù hợp
Những chiếc áo local brand Việt ở phân khúc cao cấp có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Song, ở những local brand hướng đến giới trẻ, những chiếc áo 500.000 đồng được chuộng.
Ngày 2/10, hơn 600 người cùng nhau trải nghiệm Aeon Ekiden 2022 tại Aeon Tân Phú (TP.HCM). Đây cũng là chương trình khép lại chặng cuối nhiều cảm xúc của chuỗi sự kiện.
Nhiều người ở khu phố trung lưu Shangdi của Bắc Kinh cảm thấy cuộc sống ngày càng khó khăn. Họ chọn từ bỏ, sống cho bản thân thay vì chạy theo kỳ vọng của xã hội.
Khi sự quan tâm của Gen Z với chủ đề “phục hồi năng lượng” ngày càng gia tăng, Bio-Essence đã nhanh chóng bắt sóng với chiến dịch “Hydration bus”.
Tuổi trẻ luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong nghệ thuật, từ âm nhạc, phim ảnh đến thời trang. Từ đó, khái niệm Fashionitchen (thời trang gia dụng) thời thượng, táo bạo ra đời
Ghé sát vào micro, cắn mạnh miếng gà rán, Nga Chan tạo ra tiếng nhai giòn rụm. Cô đang tạo ra âm thanh giúp người xem thư giãn khi ăn, hay còn gọi là Mukbang ASMR.
Trong khi Facebook có hàng trăm nhóm xem chỉ tay thì hashtag #tuvi, #tarot ở TikTok thu hút hàng triệu lượt xem. Những lời bói toán này đánh thẳng vào nỗi bất an của người xem.
Quỳnh Anh Shyn nằm trong danh sách street style đẹp nhất được bình chọn bởi tạp chí Vogue. Milan Fashion Week tạo điều kiện để các bạn trẻ thể hiện cá tính riêng.
Tung video ngắn thể hiện góc nhìn của người dùng về smartphone gập, Samsung cho thấy khả năng thấu hiểu và sự tự tin ở phân khúc đặc biệt của thị trường di động.
Nổi tiếng trong cộng đồng Gen Z bởi những phát ngôn, Lilthu tiết lộ cách để cô vượt qua những bình luận ác ý trên mạng xã hội.
Thông qua hoạt động phong phú, các đơn vị làm sách mong muốn lan tỏa tình yêu đọc sách đến các em nhỏ trong mùa Trung thu 2022.
Lần đầu tiên, bộ sách nổi tiếng về hành trình của cô bé Dorothy tới xứ Oz diệu kỳ được dịch mới trọn vẹn sang tiếng Việt, đi kèm hơn 400 tranh minh họa gốc.
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.
"Để cho con một hòm vàng không bằng dạy cho con một quyển sách hay", rèn luyện, tạo thói quen đọc cho con là phương pháp nuôi dạy giúp trẻ hình thành sức sáng tạo hữu hiệu nhất.
Lời mời gọi kiếm 10.000 USD/tháng chỉ với một chiếc điện thoại, không cần chuyên môn đang thu hút nhiều người trẻ bỏ cả công việc chính để tham gia.
Lên sóng tập đầu tiên vào 21h thứ năm ngày 25/8 trên FPT Play, chương trình truyền hình thực tế “Ngôi sao 30s" mang đến cho khán giả những màn biểu diễn cuốn hút.
Bên cạnh màu sắc thời thượng, Xiaomi 11 Lite 5G NE được yêu thích nhờ camera tích hợp tính năng AI cùng bộ vi xử lý mạnh.
Nhiều phụ huynh nhốt con trong phòng, dọa ma để theo trend TikTok. Các chuyên gia tâm lý cảnh báo người lớn đang đặt cược tinh thần của trẻ để đổi lấy lượt like trên mạng xã hội.
Nền tảng mạng xã hội đình đám một thời dần trở nên vô giá trị với giới trẻ.
Chương trình “Tựu trường sale chất - Bứt phá năm học mới” trên Shopee mang đến nhiều tựa sách bổ ích, giúp người trẻ lên dây cót tinh thần cho hành trình khám phá tri thức.