Sinh viên chi tiền cho các khóa học Marketing bên ngoài
Nhiều sinh viên ngành Marketing cảm thấy học ở trường chưa đủ, họ tham gia thêm các khóa Marketing ngắn hạn để có trải nghiệm thực tế và hiểu sâu hơn về công việc sẽ làm.
410 kết quả phù hợp
Sinh viên chi tiền cho các khóa học Marketing bên ngoài
Nhiều sinh viên ngành Marketing cảm thấy học ở trường chưa đủ, họ tham gia thêm các khóa Marketing ngắn hạn để có trải nghiệm thực tế và hiểu sâu hơn về công việc sẽ làm.
Sinh viên làm reviewer, tự kiếm tiền nuôi bản thân ăn học
Vài năm trở lại đây, review trở thành một công việc hot khi đem đến nguồn thu nhập ổn định, có thể phát triển kinh doanh trên nền tảng số và phù hợp với những người trẻ năng động.
Tò mò, cởi mở, linh hoạt, chấp nhận rủi ro và có tham vọng là những đặc điểm người sáng tạo sở hữu, sử dụng trong cuộc sống, công việc hàng ngày.
Siêu đô thị ở Đông Nam Á làm khó người đi bộ
Vỉa hè ở Metro Manila hẹp đến mức người dân phải đi bộ dưới lòng đường, đối mặt nguy hiểm khi hàng loạt xe cộ chạy rất nhanh.
Nhờ vào sự lăng xê của Jennifer Lopez và Ben Affleck, nhẫn kim cương có màu dần trở thành xu hướng được nhiều người ưa thích.
Thời trang của cô gái môi giới bất động sản
Chương trình Selling Sunset giúp khán giả thấy được hình ảnh về những nhà môi giới bất động sản ở Los Angeles. Họ đầu tư nhiều vào gu thời trang để tạo ấn tượng với khách hàng.
Doanh nghiệp trẻ nắm bắt công nghệ để tăng cạnh tranh
Trong giai đoạn khởi nghiệp, việc tận dụng tối đa nguồn lực công nghệ là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất và sẵn sàng bứt phá.
Nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo mỗi ngày
Đọc sách, kết nối với thiên nhiên, giữ tâm trí mở là một số phương pháp giúp khơi dậy tinh thần sáng tạo ở giới trẻ.
Thương hiệu thời trang yêu thích của người nổi tiếng
Thương hiệu thời trang rơi vào khủng hoảng khi Gianni qua đời năm 1997. Hơn hai thập kỷ sau, nó là một trong những thương hiệu cao cấp toàn cầu nhờ em gái Donatella.
Cuộc đua trêu chọc khách hàng vào ngày Cá tháng Tư
Ngày Quốc tế nói dối đã trở thành dịp để các thương hiệu từ lớn đến nhỏ tung ra các trò lừa khách hàng nhằm quảng bá tên tuổi, thu hút sự chú ý của số đông.
Váy cưới cổ trang trở thành mốt
Bộ phim "Bridgerton" thúc đẩy xu hướng diện váy cưới từ thời Nhiếp chính. Các thiết kế giúp người mặc cảm thấy sang trọng, xa hoa.
Galaxy A53 5G - smartphone chơi game, sáng tạo nội dung, giá mềm
Samsung trang bị chip khỏe, 5G và camera chống rung, màn hình tần số quét cao cho Galaxy A53 5G, hướng đến người dùng trẻ sáng tạo, cá tính.
Honda Việt Nam vinh danh các sinh viên xuất sắc nhận học bổng 2021
Sau 6 tháng triển khai, Học bổng Honda 2021 (Honda Award) dành cho sinh viên chuyên ngành thuộc các trường đại học Việt Nam đã tìm ra những gương mặt xuất sắc.
Người đứng sau cách tính nhẩm phần trăm thu hút gần 20 triệu lượt xem
Tất cả phép toán khó dưới sự “phù phép” của Tanya Zakowich đều trở nên dễ hiểu và đơn giản.
Nhân chứng kể phút bảo vệ vật lộn với tên cướp ngân hàng
"Khi kẻ cầm tiền chạy ra, bảo vệ vùng ra và vật lộn một lúc với người này trên vỉa hè. Sau đó, 2 tên cướp xô ngã nhân viên bảo vệ rồi lên xe bỏ chạy", nhân chứng kể.
Truy bắt nghi phạm cướp ngân hàng ở Hà Nội
Sau vụ cướp tại một ngân hàng ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, công an đang tổ chức truy bắt nghi phạm.
5 trải nghiệm khác biệt của thiết bị giải trí cá nhân LG StanbyME
Thiết bị giải trí cá nhân của LG thu hút người dùng nhờ thiết kế tinh giản, tính di động tốt, màn hình xoay, kết nối nhanh chóng và dễ điều khiển.
Một số nhà sáng tạo nội dung cho biết khán giả thường nghĩ họ có công việc nhàn hạ và thu nhập cao, song sự thật trái ngược hoàn toàn.
Workshop làm các loại bánh ngọt, chocolate được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi muốn tự tay chuẩn bị món quà ý nghĩa tặng người yêu trong dịp Valentine.
'Làng vách đá' ở Trung Quốc làm giàu nhờ lên mạng kể khổ
Chia sẻ hình ảnh về cuộc sống khó khăn trên mạng xã hội, nhiều thanh niên ở làng Atule'er (Tứ Xuyên, Trung Quốc) trở nên nổi tiếng, có mức thu nhập khá.