Vì sao giới thời trang chạy theo vũ trụ ảo?
Tiền và khả năng sáng tạo không giới hạn khiến các thương hiệu thời trang hàng đầu bị "ám ảnh" bởi metaverse.
1.380 kết quả phù hợp
Vì sao giới thời trang chạy theo vũ trụ ảo?
Tiền và khả năng sáng tạo không giới hạn khiến các thương hiệu thời trang hàng đầu bị "ám ảnh" bởi metaverse.
Khi Mercedes-Maybach biến thành xe off-road chạy điện
Đây là sản phẩm của Virgil Abloh, người sáng lập thương hiệu Off-White và Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton từ năm 2018.
'Hellbound' và cú lội ngược dòng của đề tài tà giáo trên màn ảnh
Qua việc khai phá câu chuyện về những giáo phái kỳ lạ, các nhà làm phim thỏa sức sáng tạo và truyền tải nhiều thông điệp cuộc sống.
Thúc đẩy xuất bản sách khoa học, công nghệ
Sách phổ biến kiến thức, ứng dụng khoa học, công nghệ vào cuộc sống sẽ được thực hiện từ sự hợp tác giữa đơn vị xuất bản và công ty phát hành.
Bìa sách truyền tải thông điệp tác phẩm
Với một cuốn sách, bìa đóng vai trò quan trọng. Nó như chiếc áo, thể hiện diện mạo và phần nào nội dung, tinh thần của tác phẩm.
Thứ bóng đá tuyệt vời của Toni Kroos
Johan Cruyff từng nói: “Bóng đá rất đơn giản, nhưng chơi bóng đơn giản là rất khó”. Toni Kroos chơi bóng đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.
Triết lý của Trần Mạn về cái đẹp
Trước khi vấp phải làn sóng gây tranh cãi ở Trung Quốc, Trần Mạn chụp ảnh cho nhiều sao quốc tế, giám đốc sáng tạo của hàng loạt tạp chí lớn.
Huawei chung tay phát triển năng lượng xanh tại Việt Nam
Huawei sẽ tích cực đóng góp vào việc phát triển năng lượng mới, chung tay thực hiện mục tiêu đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 của Việt Nam.
7 xu hướng việc làm sau đại dịch
Do ảnh hưởng của Covid-19, những công việc liên quan lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thương mại điện tử sẽ trở thành xu hướng và phát triển nhanh trong tương lai.
Chơi với ánh sáng trên hòn ngọc của biển cả
Đảo Isle of Man nằm ở biển Ireland, giữa Anh và Ireland. Nơi đây được ví là "hòn ngọc của biển Ireland" bởi vẻ đẹp tự nhiên, nhiều danh thắng.
Roma lại gây thất vọng trước Bodo
Đại diện Serie A chỉ có 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước Bodo ở bảng C Europa Conference League diễn ra rạng sáng 5/11 (giờ Hà Nội).
Microsoft, Nike tham gia cuộc đua vũ trụ ảo
Microsoft tuyên bố tích hợp tính năng avatar 3D vào Microsoft Teams, trong khi Nike có những động thái chuẩn bị bán giày trong vũ trụ ảo.
FWD góp hơn 1 triệu USD chung tay phòng chống dịch
Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, FWD Việt Nam đã tích cực đóng góp, chung tay giúp đỡ cộng đồng.
Nhiều mẫu giày thể thao được bán hết trong vài phút, tạo nên kỷ lục doanh thu ấn tượng cho thương hiệu và nhà bán lẻ. Song điều đó khiến việc mua hàng trở nên khó khăn hơn.
Nhóm nhạc nữ đang thống trị Kpop
Ca khúc "Savage" của aespa đang đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Nhóm cũng bán được 276.800 bản của mini album cùng tên trong tuần đầu tiên.
Nữ sinh 17 tuổi trở thành CEO đặc biệt của McLaren
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện ngày Quốc tế trẻ em gái.
Sống trọn cảm xúc tự hào với MV ‘Hết mình vì Việt Nam’
Với thông điệp ý nghĩa, MV “Hết mình vì Việt Nam” giúp khán giả sống trọn cảm xúc tự hào trước những chiến thắng thể thao lịch sử, cũng như ngày tháng ta dìu nhau qua khó khăn.
Cần những chương trình ưu tiên xuất bản sách khoa học
Theo ông Nghiêm Vũ Khải, chúng ta cần ưu tiên xuất bản, phát hành sách khoa học, có phương pháp để vận dụng tri thức từ sách khoa học vào đời sống.
Vivo và ZEISS muốn tạo ra camera di động tốt nhất
Sự hợp tác của vivo và ZEISS trên X60 Pro từng gây chú ý trong giới nhiếp ảnh. Với X70 Pro, cả hai muốn mang những trải nghiệm khác biệt hơn đến người dùng.
Dấu ấn trong các bộ sưu tập của thương hiệu hàng đầu thế giới
Các thương hiệu đều lăng xê trang phục tông màu đơn sắc với phom dáng thanh lịch trong mùa thời trang Xuân - Hè 2022.