Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
1.447 kết quả phù hợp
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Khát vọng 'Cà phê Đạo' từ Việt Nam lên sóng Discovery toàn cầu
Phim "The Tao of Coffee - Cà phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất đã chính thức được phát sóng trên kênh Discovery tại Việt Nam và nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Khám phá nét lãng mạn của vivo V30 5G cùng Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ
Hơn cả một công cụ hỗ trợ công việc và cuộc sống, chiếc điện thoại đối với Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ còn thể hiện gu thẩm mỹ độc nhất của người sử dụng.
Sự kiện ngày 7/5 nhiều khả năng tập trung vào iPad Pro, iPad Air cùng loạt phụ kiện mới của Apple.
Người Mỹ phản ứng thế nào khi TikTok bị cấm?
"Hậu quả tệ nhất không phải là TikTok bị cấm, mà là công chúng mất niềm tin vào nước Mỹ”, một TikToker nói trong video phản đối lệnh cấm.
Cuốn sách đầu tiên trên thế giới nói không với AI
Theo Einnews, cuốn sách đầu tiên trên thế giới dán tem “No-AI”, xác thực sự sáng tạo của con người, có thể là một hướng đi thay đổi ngành xuất bản toàn cầu.
Chiến sĩ trận Điện Biên Phủ viết sách 'trả nợ quá khứ'
Nhiều năm qua hằng ấp ủ mong muốn viết một cuốn sách về Điện Biên Phủ, nhưng khi đặt bút viết, tôi cảm thấy dường như nó vượt quá tầm tay.
Sự thay đổi của hai 'thánh ăn' trăm triệu view từng gây sốt cõi mạng
"Thánh ăn công sở" từng kiếm trăm tỷ đồng nhờ nấu ăn trong văn phòng đã giải nghệ vì biến cố, "thánh mukbang" mũm mĩm lại khiến dân mạng bất ngờ khi giảm đến 50 kg.
Bay nửa vòng trái đất để tìm 'màu sắc cá nhân' như Jisoo (BlackPink)
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Thấy gì từ chiếc bánh 'hybrid' đang khiến cả thế giới phát cuồng
Trên khắp thế giới, crookie thơm lừng vị bơ và sôcôla chip đang "làm mưa làm gió" khắp các tiệm bánh ở Brussels, New York, Tel Aviv, Dubai, Hong Kong, Singapore…
Gây bão mạng vì video tố nhà tuyển dụng kỳ thị hình xăm
Một content creator (nhà sáng tạo nội dung) châm ngòi tranh luận sau khi đăng tải video cho rằng cô bị nhà tuyển dụng định kiến và từ chối vì nhiều hình xăm.
Bí ẩn cây treo đầy áo ngực, xe đạp giữa đường
Cây treo mũ, áo ngực, cốc, xe đạp hay gấu bông đến nay vẫn là hiện tượng không thể lý giải ở Australia, theo The Guardian.
3 mùa Awesome Academy cùng Gen Z biến đam mê thành sự nghiệp
Tiếp nối 2 mùa thành công, Awesome Academy mùa 3 đã trở lại, đồng hành cùng Gen Z mở những cánh cửa nghề nghiệp mới của tương lai.
Nam sinh 17 tuổi là giám đốc công ty 800 nhân viên, kiếm 1 triệu USD
Ở tuổi 17, nam sinh Tần Thiên Chú - học sinh trung học ở Hải Điến (Bắc Kinh), kiếm 1 triệu USD (24 tỷ đồng) đầu tiên sau khi thành lập công ty chế tạo robot trồng lúa.
Những chiếc ghế độc nhất vô nhị vạn người mê
Dù khó có thể dùng để ngồi, những chiếc ghế của Muddycap vẫn khiến nhiều người thích thú.
Xuất bản có sứ mệnh sáng tạo, lưu trữ, tích luỹ và truyền bá tri thức
Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc, sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa, được nhân lên.
Khai thác khách hàng mới từ các đối tác của doanh nghiệp
Sau một thương vụ hợp tác thành công, các đối tác sẽ có ấn tượng tốt về công ty của bạn. Sau đó, họ có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đã sử dụng cho nhiều người.
Mạng xã hội 'cách mạng' văn hóa đọc hay mang đến 'ngày tận thế'
Sự nổi lên của các cộng đồng đọc trên mạng xã hội, tiêu biểu là BookTok, đang thay đổi cách công chúng đọc như thế nào?, trang Euronews đặt ra câu hỏi.
Gen Z bỏ việc ngành công nghệ, trở thành 'bạn trai nội trợ'
Thay vì làm “trụ cột gia đình", William Conrad (25 tuổi) nhận vai trò nội trợ, là hậu phương vững chắc để bạn gái tập trung sáng tạo nội dung.