Chủ tịch Phát Đạt: Sợ mất uy tín hơn là mất tiền
Ông Nguyễn Văn Đạt nói trong giai đoạn khó khăn, ông không sợ mất tiền mà sợ mất uy tín và cổ đông theo mình bị thiệt hại. Do đó, ông luôn chiến đấu hết mình để hỗ trợ cổ đông.
337 kết quả phù hợp
Ông Nguyễn Văn Đạt nói trong giai đoạn khó khăn, ông không sợ mất tiền mà sợ mất uy tín và cổ đông theo mình bị thiệt hại. Do đó, ông luôn chiến đấu hết mình để hỗ trợ cổ đông.
Khu vực phía đông TP.HCM - đặc biệt ở vùng kết nối 3 thành phố Thủ Đức, Dĩ An, Biên Hòa - mang nhiều tiềm năng trở thành “lõi” phát triển mới của siêu đô thị trong tương lai.
Tập đoàn Hoa Sen một lần nữa thể hiện ý định trở lại thị trường bất động sản bằng việc đăng ký thực hiện các dự án nhà ở xã hội tại Đồng Nai.
Gói thầu 4.8 trị giá hơn 11.000 tỷ đồng ở sân bay Long Thành đang bị chậm tiến độ do thiếu máy móc, nhân lực và điều kiện thi công khó khăn.
Lần đầu tiên TP.HCM nghiên cứu áp dụng mô hình cầu - đường hai tầng trên tuyến kết nối khu Nam thành phố với huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai), hướng tới sân bay quốc tế Long Thành.
Lần đầu tiên, mô hình đường hai tầng sẽ được TP.HCM nghiên cứu vào dự án cầu đường Phú Mỹ 2 kết nối khu đô thị Nam Sài Gòn với sân bay Long Thành.
Tại buổi làm việc với UBND TP.HCM, Gamuda Land đề xuất tham gia nghiên cứu tuyến metro kết nối TP.HCM với sân bay Long Thành và các tuyến đường sắt đô thị khác của TP.HCM.
Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn muốn đầu tư xây dựng khu thương mại tự do 8.000 ha gần sân bay Long Thành.
Sau hơn 2 năm thi công, cầu Nhơn Trạch thuộc tuyến Vành đai 3 TP.HCM sẽ chính thức được đưa vào khai thác từ ngày 30/6 tới, rút ngắn tiến độ khoảng 3 tháng so với hợp đồng.
Bộ Xây dựng vừa ban hành quyết định điều chỉnh cục bộ quy hoạch sân bay Long Thành nhằm phù hợp hơn với nhu cầu khai thác và phát triển hạ tầng.
TP.HCM đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ về hạ tầng giao thông khi hàng loạt công trình trọng điểm về đích trước dịp 30/4, đồng thời khởi công thêm nhiều dự án ngay trong năm nay.
TP.HCM và Đồng Nai họp bàn xây 3 cầu vượt sông cùng loạt dự án, công trình giao thông kết nối giữa 2 địa phương. Trong đó, cấp thiết nhất là dự án cầu Cát Lái.
Thủ tướng yêu cầu xây dựng khu thương mại tự do, nghiên cứu mô hình cảng miễn thuế, thúc đẩy tăng trưởng, thu hút đầu tư, đưa Việt Nam thành trung tâm logistics lớn.
Cần Giờ hiện kết nối với trung tâm TP.HCM bằng cung đường duy nhất đi qua phà Bình Khánh và đường Rừng Sác. Do đó, dự án cầu Cần Giờ và tuyến metro 250 km/h đang được đặt nhiều kỳ vọng.
Sáp nhập cùng Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM không chỉ mở rộng về địa giới hành chính mà còn tiếp tục củng cố vị trí "đầu tàu" về quy mô kinh tế cả nước.
Hai dự án đường Tôn Đức Thắng (25B) và đường Nguyễn Ái Quốc (25C) đều có thể vượt tiến độ 4-5 tháng so với mốc dự kiến ban đầu là cuối năm nay.
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đồng ý với đề xuất của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc triển khai đầu tư tuyến cao tốc Hồ Tràm - Long Thành thuộc nhiệm vụ cấp bách.
Giá đất nền dự án tại Nhơn Trạch đang leo thang từng ngày. Chuyên gia cảnh báo đây là một "game" đầu cơ, nhà đầu tư không có nhiều kinh nghiệm sẽ dễ bị đu đỉnh.
Sở Giao thông công chánh TP.HCM đề nghị Bộ Xây dựng giao làm đầu mối tổ chức kết nối khoảng 20 tuyến buýt khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
Đây là nội dung được UBND tỉnh Đồng Nai kiến nghị trong buổi làm việc với Bộ trưởng Xây dựng Trần Hồng Minh và đoàn công tác của Chính phủ mới đây.