Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay cùng cộng đồng làm sạch bãi biển
150 tình nguyện viên là cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các bạn trẻ đã chung sức làm sạch 250 m đường bờ biển tại Cần Giờ, thu gom gần 1 tấn thác thải.
1.901 kết quả phù hợp
Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay cùng cộng đồng làm sạch bãi biển
150 tình nguyện viên là cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các bạn trẻ đã chung sức làm sạch 250 m đường bờ biển tại Cần Giờ, thu gom gần 1 tấn thác thải.
Nhịp sống sôi động tại đại đô thị biển Vinhomes phía đông Hà Nội
Với hàng loạt tiện ích hấp dẫn cùng các hoạt động lý thú được tổ chức thường xuyên, nhịp sống tại Vinhomes Ocean Park diễn ra sôi động.
Người trẻ hướng về thiên nhiên và sức khỏe cùng 'Triệu cây xanh'
‘Triệu cây xanh’ đã và đang đồng hành với nhiều bạn trẻ trên hành trình xây dựng lối sống tích cực, quý trọng sức khỏe và sẵn sàng đóng góp vì thiên nhiên từ sau đại dịch Covid-19.
Faslink phát triển bền vững từ kinh tế xanh
Faslink đang tích cực hành động trong hành trình cung ứng nguyên liệu xanh và lan tỏa thông điệp sống xanh, sống khỏe thông qua thời trang bền vững.
Aquafina lan tỏa cảm hứng sống xanh cùng Trạm Tái Sinh
Với 30 Trạm Tái Sinh đặt tại Hà Nội và TP.HCM, Aquafina từng bước lan tỏa cảm hứng sống xanh cùng phong cách thời trang bền vững thông qua những chai nhựa đã sử dụng.
Giới trẻ Texas trôi trên phao, tìm về thiên nhiên
Với xu hướng tìm về với chính mình, giới trẻ bang Texas (Mỹ) đã chọn chốn thiên nhiên để thả mình giữa dòng sông trên những chiếc phao nổi.
Yếu tố giúp dự án Kỳ Co Gateway được quan tâm
Lấy cảm hứng từ các công trình xanh của Hàn Quốc, Kỳ Co Gateway nhận được sự quan tâm của người mua nhà để ở lẫn đầu tư.
Phú Long ra mắt tháp đôi căn hộ đầu tiên tại Essensia Nam Sài Gòn
Ngày 17/9, chủ đầu tư Phú Long cho biết Essensia Sky - tháp đôi căn hộ sức khỏe đầu tiên trong quần thể Essensia Nam Sài Gòn - đã bán hết 100% giỏ hàng lần này.
Vợ Việt rủ chồng Đức về Đà Lạt sống, xây nhà trên đất rộng 3.000 m2
Muốn gần gũi thiên nhiên, xa rời cuộc sống xô bồ phố thị, chị Kiều Anh rủ người chồng đang ở Đức của mình về Việt Nam, cùng lên Đà Lạt làm nhà gỗ, trồng cây, xây tổ ấm.
Bên cạnh viết sách cho những độc giả trưởng thành, nhiều tác giả còn nhắm tới độc giả nhí như một đối tượng tiềm năng của việc giữ gìn và bảo vệ môi trường trong tương lai.
Tiềm năng của đô thị xanh Kỳ Co Gateway tại bán đảo Phương Mai
Hội tụ nhiều ưu thế và tiềm năng để trở thành một đô thị xanh lý tưởng cho cư dân, Kỳ Co Gateway thu hút nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư.
Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Sự kết nối giữa không gian sống và cảm xúc trải nghiệm
Dàn Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Thể thao, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam đã khám phá trọn vẹn Aqua City. Các người đẹp ấn tượng với kiến trúc, tiện ích và sự quy hoạch bài bản tại đây.
Nâng tầm phong cách sống với kính tiết kiệm năng lượng Viglacera
Nâng cao năng suất làm việc, đảm bảo sức khỏe người dùng, tiết kiệm chi phí, tài nguyên, thể hiện lối sống văn minh… là các tác động tích cực của việc sử dụng năng lượng hiệu quả.
SCG giúp giới trẻ Việt mơ lớn, nghĩ sâu về giá trị bền vững
Hướng đến phát triển bền vững, ESG không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam qua cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh - chữa lành Trái Đất”.
Tết Độc lập khác biệt giữa 'biển trong lòng phố'
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh vừa qua, Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đã đón hàng chục nghìn khách tới dự chuỗi lễ hội biển kéo dài xuyên suốt 4 ngày.
Hướng đến độc giả đại chúng với nhiều cách tiếp cận mới
Xuất phát từ nhu cầu của thị trường, hội nhập quốc tế, dòng sách phi hư cấu ngày một xuất hiện nhiều hơn, trong đó có sách chuyên khảo.
Heineken Silver Music Party thu hút hàng nghìn khán giả tham gia
Hàng nghìn bạn trẻ đã hòa mình “đậm chất” với Binz, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Gonzo, DJ Hoaprox và DJ Kruise ở đại nhạc hội “trên không” của Heineken Silver.
Lumière Boulevard - nơi nuôi dưỡng tuổi thơ cho trẻ em phố thị
Dự án Lumière Boulevard là điểm đến của các gia đình trên hành trình tìm kiếm không gian sống xanh cao cấp, giúp con trẻ phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực.
Unilever và OMO truyền cảm hứng trồng cây, bảo vệ rừng vì khí hậu
Trồng cây, truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm giảm tác động biến đổi khí hậu là trụ cột trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.