Vì sao Apple chỉ mất 16 tháng để trở thành tập đoàn 3.000 tỷ USD?
Trong thập kỷ qua, CEO Tim Cook giúp giá cổ phiếu Apple tăng 1.400%. Kể từ cuối thập niên 1990, cổ phiếu của Apple tăng khoảng 22.000%, tương đương 28%/năm.
3.205 kết quả phù hợp
Vì sao Apple chỉ mất 16 tháng để trở thành tập đoàn 3.000 tỷ USD?
Trong thập kỷ qua, CEO Tim Cook giúp giá cổ phiếu Apple tăng 1.400%. Kể từ cuối thập niên 1990, cổ phiếu của Apple tăng khoảng 22.000%, tương đương 28%/năm.
Đại lý ủy quyền của Apple tung loạt ưu đãi cuối năm
Ưu đãi cuối năm của Minh Tuấn Mobile là cơ hội để người dùng sở hữu các dòng iPhone 12, iPhone 13 cùng loạt sản phẩm công nghệ với giá tốt.
Hoàn xu đến 88% trong đợt ưu đãi ngày 1/1 của Shopee
Với loạt ưu đãi và quà tặng, sự kiện sale số đôi 1/1 của Shopee hứa hẹn mở màn năm 2022 nhiều niềm vui với người tiêu dùng.
Lazada thắng Best Choice Award 2021 hạng mục ‘Sàn TMĐT của năm’
Sở hữu nhiều sáng kiến để tối ưu trải nghiệm người dùng, Lazada trở thành sàn TMĐT được người dùng bình chọn nhiều nhất tại Zing Best Choice Award 2021.
Vì sao chúng ta dễ tiêu tiền vào những thứ không cần thiết?
Ảnh hưởng của hiệu ứng Diderot có thể khiến chúng ta quyết định mua những món đồ mà bản thân không hề cần đến.
Ông Putin: Châu Âu cần chịu trách nhiệm khi giá khí đốt tăng
Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm 24/12 cho rằng Liên minh châu Âu (EU) nên chịu trách nhiệm khi giá khí đốt tăng cao kỷ lục.
Nhiều doanh nghiệp đầu tư mạnh vào cuối năm
Nhiều doanh nghiệp đang đẩy mạnh đầu tư, tăng tốc mở rộng thị trường hoặc xây dựng mô hình kinh doanh mới để kịp đón làn sóng tiêu dùng dịp cuối năm.
Trái cây, rau củ Việt gặp khó khi Trung Quốc siết chặt nhập khẩu
Trung Quốc vẫn là thị trường nhập khẩu lớn của Việt Nam. Tình trạng phụ thuộc thương mại vào Trung Quốc đang là thách thức đối với nông sản Việt.
Cháy túi sau 3 đợt săn sale cuối năm
Chi tiền triệu cho mỗi dịp 11/11, Black Friday và 12/12, Bảo Trâm (ngụ TP.HCM) cho biết không hối tiếc vì các dịp này nhiều sàn thương mại điện tử có ưu đãi, giảm giá mạnh.
Phối đồ sành điệu với loạt item ưu đãi lớn dịp cuối năm
Không cần tốn hàng triệu đồng cho những món đồ đắt đỏ, hội chị em vẫn có thể làm mới và nâng cấp phong cách với loạt sản phẩm thời trang ưu đãi lớn trong dịp 12/12.
Liên tiếp diễn ra các chương trình giảm giá những tháng cuối năm, nhiều bạn trẻ vẫn rất hào hứng, dành thời gian mua sắm trực tuyến.
Chi hàng chục triệu đồng sắm đồ hiệu vintage
Ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích mua sắm hàng hiệu vintage nhằm tiết kiệm, theo đuổi xu hướng thời trang bền vững.
Canh giờ săn sale 12/12 trên Shopee
Đến hẹn lại lên, ngày sale số đôi 12/12 trên Shopee sẽ mang đến niềm vui mua sắm kết hợp giải trí với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Đo chỉ số cơ thể, nghe chuyên gia tư vấn tại Ngôi nhà dinh dưỡng
Sáng 10/12, 5 Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood được đồng loạt khai trương cùng dịch vụ tư vấn miễn phí từ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP.HCM (NRI).
Đón mùa lễ hội cuối năm với hàm răng trắng khỏe
Sở hữu hàm răng trắng khỏe cùng hơi thở thơm mát là chìa khóa để mỗi người tự tin tỏa sáng và thoải mái giao tiếp ở mọi cuộc hẹn.
Lan Ngọc, Minh Tú lần đầu so tài catwalk tại ‘siêu show 12/12’
Quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Đen Vâu, Tóc Tiên, Lan Ngọc, Minh Tú…, “Lazada 12.12 Supershow” mang đến sân khấu giải trí, âm nhạc và thời trang đặc sắc dịp cuối năm.
'Ma trận' giảm giá trên các sàn thương mại điện tử
Chưa có năm nào các sàn thương mại điện tử lại cạnh tranh quyết liệt và mở nhiều đợt sale như năm nay. Đặc biệt, nhiều sàn còn tung ra mức ưu đãi "khủng" lên đến 90-100%.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Lý giải chiến thuật ‘sale quanh năm’ của các sàn thương mại điện tử
Thay vì tập trung khuyến mại theo mùa như trước, nhiều sàn thương mại điện tử triển khai ưu đãi liên tục. Người dùng gần như có thể mua hàng sale mọi lúc trên ứng dụng.
Ngành thời trang toàn cầu gặp nhiều khó khăn trong năm 2022
Theo báo cáo, ngành công nghiệp thời trang toàn cầu sẽ tìm thấy đôi chân của mình sau gần hai năm gián đoạn. Tuy nhiên, những yếu tố khách quan sẽ đe dọa triển vọng tăng trưởng.