Ritz-Carlton mở rộng danh mục bất động sản hàng hiệu đến Hà Nội
Masterise Homes và Marriott International công bố thỏa thuận cho ra mắt dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại Hà Nội, dự kiến đi vào hoạt động trong quý IV/2023.
277 kết quả phù hợp
Masterise Homes và Marriott International công bố thỏa thuận cho ra mắt dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại Hà Nội, dự kiến đi vào hoạt động trong quý IV/2023.
Sự xuất hiện của dự án bất động sản hàng hiệu tại TP.HCM mang đến cho khách hàng Việt cơ hội trải nghiệm những tiện ích độc đáo và dịch vụ cao cấp chưa từng có.
Với chủ đề “Đầu tư thông minh”, Hà Anh Tuấn và các chuyên gia BĐS đã có buổi trao đổi thú vị trong tập 5 của talkshow “The Master of Living Show - Powered by Masterise Homes”.
Báo cáo Branded Residences của tác giả Chris Graham lần đầu tiên nhắc tên một dự án bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.
Những gia đình thu nhập ổn định muốn nâng cấp không gian sống nhưng chưa đủ điều kiện, có thể hiện thực hoá mong ước nhờ giải pháp “Nhà đổi nhà” tại dự án Masteri West Heights.
Khi những chiến lược cũ không còn phù hợp, đổi mới để thích nghi kịp thời và phát triển bền vững trở thành bài toán khó mà các nhà phát triển bất động sản phải giải quyết.
Việt Nam đang nổi lên như một thị trường bất động sản (BĐS) hàng hiệu tiềm năng của thế giới, thu hút nhiều thương hiệu quốc tế tại các dự án tại TP.HCM và Hà Nội.
Là người sống giàu tính nghệ sĩ, Hà Anh Tuấn khao khát một nơi chốn đồng điệu và nuông chiều bản thân. Đó là nơi an cư mà anh muốn được trở về để sống hạnh phúc đúng nghĩa.
Với tâm huyết mang đến không gian sống cân bằng, Masteri West Heights được đầu tư hệ tiện ích độc đáo, chỉn chu theo chuẩn quốc tế.
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Thị trường BĐS phía tây Hà Nội đang trong giai đoạn bùng nổ nhờ cộng hưởng từ phát triển hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội và hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng.
Theo đại diện Marriott International, BĐS hàng hiệu dễ bị nhầm lẫn với những dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, mô hình này có nhiều điểm khác biệt để khách hàng phân định.
Masteri West Heights với vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng và hệ tiện ích hiện đại góp phần tăng sức nóng cho thị trường BĐS cao cấp phía tây Hà Nội.
Trong 5 năm, BĐS khu đông thủ đô đã mang diện mạo mới sôi động, đa dạng hơn về loại hình. Trong đó, BĐS cao cấp có xu hướng gia tăng và phát triển mạnh.
Thiết kế, giá và tiêu chí lựa chọn là những yếu tố của thị trường BĐS toàn cầu chịu tác động của đại dịch Covid-19.
Ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes chia sẻ về những thành tựu nổi bật của dự án Grand Marina khi ra mắt tại Việt Nam.
Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) đánh giá cao chiến lược thực hiện dự án bất động sản hàng hiệu giữa Tập đoàn Masterise và Marriott International.
Masterise Homes, nhà phát triển nhiều dự án bất động sản hàng hiệu, vừa phối hợp Techcombank khởi động giải pháp “Nhà đổi nhà - Home for home”, hỗ trợ mua căn hộ không cần vốn.
Đông Nhi chia sẻ trên fanpage cá nhân về việc hai vợ chồng vừa tậu một căn hộ hàng hiệu ở ngay trung tâm quận 1.
Sau giai đoạn mở bán đầu tiên tại Hong Kong (Trung Quốc), khu BĐS hàng hiệu Grand Marina ra mắt thị trường TP.HCM và ghi nhận mức giá cao hơn 30-40% so với mặt bằng chung.