Dân mạng nhanh tay chế ảnh chê MV của Sơn Tùng M-TP hát không rõ lời
Ở nhiều đoạn rap, hát với tiết tấu nhanh của "Có chắc yêu là đây", không ít khán giả cho biết đã xem nhiều lần vẫn chưa thể nghe rõ lời.
170 kết quả phù hợp
Ở nhiều đoạn rap, hát với tiết tấu nhanh của "Có chắc yêu là đây", không ít khán giả cho biết đã xem nhiều lần vẫn chưa thể nghe rõ lời.
Sơn Tùng trở lại sau một năm im ắng với MV "Có chắc yêu là đây". Bài hát thuộc thể loại R&B, hip-hop kết hợp rap với nội dung về tình yêu.
Trước khi chính thức trở lại, Sơn Tùng liên tục diện những món đồ hiệu đắt đỏ đến từ thương hiệu đình đám.
Sau khi Sơn Tùng ra mắt poster chính thức của MV "Có chắc yêu là đây", người hâm mộ thêm phần tò mò vì hình ảnh mang phong cách đối lập với trailer trình làng trước đó.
Nam ca sĩ sinh năm 1994 vừa bất ngờ tung trailer MV "Có chắc yêu là đây", thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Sơn Tùng M-TP duy trì "truyền thống" mỗi năm một sản phẩm trong giai đoạn 2018-2019. Song, với năm 2020, anh thay đổi chiến lược.
Trong buổi ghé thăm khán giả xem phim tài liệu, nam ca sĩ xuất hiện bên loạt thiết kế mang đậm chất cá tính đến từ nhãn hàng Fear of God.
Tác phẩm tài liệu xoay quanh chuyến lưu diễn năm 2019 của nam ca sĩ người Thái Bình gây hiệu ứng tích cực tại phòng vé cuối tuần qua.
“Sky Tour” thiếu phong cách tài liệu rõ nét để mang đến dấu ấn điện ảnh. Nhưng, phim tạo ra nguồn cảm hứng đẹp, trong giá trị tiên phong từ nghệ sĩ Việt 26 tuổi: Sơn Tùng M-TP.
Kịch bản tình tay ba, drama từng là một lợi thế trong cuộc chiến MV. Nhưng sự đầu tư tiền tỷ hoặc những ý tưởng mới lạ cũng là cơ sở cho những MV gây bão ở thị trường nhạc Việt.
Trong cuộc chiến MV, có một sự thật là không ít sản phẩm chất lượng âm nhạc dở nhưng lại hấp dẫn về hình ảnh. Vậy, giá trị sau cùng của một music video là gì?
Sau khi tách ra solo, các sản phẩm của Jack và K-ICM thường bị khán giả so sánh. Trong khi Jack giữ phong độ, thì K-ICM tỏ ra "hụt hơi" hơn trước về số lượt xem.
Giới trong nghề nhận định MV tiền tỷ đang ngày càng phổ biến. Và sự đầu tư là cơ sở để tạo nên một sản phẩm gây bão, dù những “idea” khác biệt cũng đóng vai trò đắt giá.
Với sản phẩm âm nhạc mới mang màu sắc nhạc điện tử kết hợp disco, Jack nhận ý kiến khen chê trái chiều. Nhưng có một điều ai cũng thừa nhận, Jack dần hết sến.
10 là số MV được ra mắt chỉ trong dịp Valentine vừa qua. Nếu xét thời gian một năm, ví như 2019, con số là hàng trăm. Thị trường MV được cho là chưa bao giờ sôi động như vậy.
Nam ca sĩ khoe hình chụp cùng em trai trên trang cá nhân. Loạt ảnh nhanh chóng được người hâm mộ quan tâm, họ khen ngợi ngoại hình điển trai của hai anh em.
Trở lại cùng thời điểm sau khi “đứt gánh giữa đường”, nhiều ý kiến cho rằng K-ICM và Jack đối đầu. Như một quy luật thị trường, khi không chung đường, cạnh tranh là tất yếu.
Nhờ những cú twist liên tiếp, “Tặng anh cho cô ấy” tiếp tục là một MV kịch tính. Song, giọng hát của Hương Giang sau nhiều năm vẫn không có một chút cải thiện.
Sơn Tùng M-TP cạnh tranh với Hà Anh Tuấn ở cả hai hạng mục quan trọng là Chương trình của năm và Nghệ sĩ của năm tại giải Âm nhạc Cống hiến năm nay.
Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu hay Jack đều được kỳ vọng tiếp tục “làm nên chuyện” ở thị trường nhạc Việt 2020. Nhưng ai sẽ ở vị trí độc tôn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.