Sơn Tùng M-TP ra mắt MV 'Skyler'
Sơn Tùng M-TP đã chính thức khai màn năm mới bằng MV “Skyler”. Sản phẩm được đầu tư hoành tráng từ âm nhạc đến hình ảnh.
273 kết quả phù hợp
Sơn Tùng M-TP đã chính thức khai màn năm mới bằng MV “Skyler”. Sản phẩm được đầu tư hoành tráng từ âm nhạc đến hình ảnh.
Những ngày cuối năm 2020, đường đua Vpop sôi động với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi bật như Sơn Tùng M-TP, Jack, Hoài Lâm, Đen Vâu, Hương Tràm.
Khoảng một năm trở lại đây, Sơn Tùng chuộng mặc suit cổ điển, lịch lãm. Hình ảnh tựa như các "tổng tài" phim Hàn Quốc càng được đẩy mạnh trong MV "Chúng ta của hiện tại".
Một số người dùng cho biết không thể tải ảnh và MV mới của Sơn Tùng vì có quá nhiều lượt truy cập.
Chiếc điện thoại xuất hiện trên tàu không gian là điểm nhấn của bối cảnh vũ trụ hiện đại và mới lạ trong đoạn cuối của MV “Chúng ta của hiện tại”.
Dân mạng nhanh chóng tìm ra cánh đồng cỏ lau bạt ngàn, đầy chất thơ trong MV dài gần 15 phút của Sơn Tùng M-TP chính là Bình Liêu, địa điểm du lịch khá quen thuộc của giới trẻ.
“Chúng ta của hiện tại” có phần hình ảnh đẹp, nội dung đầu tư. Tuy nhiên, khán giả nhận xét giai điệu bài hát mới của Sơn Tùng M-TP khó thành hit.
Diễn viên trẻ Hải Tú đảm nhận vai nữ chính trong MV "Chúng ta của hiện tại". Một số khán giả cho rằng cô diễn xuất còn non.
Sau gần nửa năm, Sơn Tùng M-TP tái xuất đường đua âm nhạc với "Chúng ta của hiện tại" có thời lượng lên tới gần 15 phút.
Mai Davika được mệnh danh là "ma nữ đẹp nhất Thái Lan". Mỗi lần xuất hiện, Mai Davika luôn được ngợi khen về nhan sắc.
Nhiều khán giả khuyến khích Sơn Tùng sớm ra mắt sản phẩm hoàn chỉnh của ca khúc ballad này.
“Tôi không theo số đông, tôi khác biệt” là câu nói được Sơn Tùng M-TP mở đầu đoạn video ngắn. Chưa đầy 24 giờ đăng tải trên Facebook, sản phẩm này nhận về hơn 100.000 lượt thích.
Luôn xuất hiện trên tay Sơn Tùng M-TP từ MV mới đến online stage, Oppo Watch khiến nhiều người tò mò về các tính năng, công nghệ cũng như bảng màu đầy đủ sắp ra mắt tại Việt Nam.
Oppo Watch được chạy trên nền tảng WearOS từ Google. Sản phẩm sẽ lên kệ tại Việt Nam vào đầu tháng 8, giá dự kiến khoảng 8 triệu đồng.
Trong video hậu trường của MV "Có chắc yêu là đây", Sơn Tùng M-TP cho biết anh lựa chọn xe điện VinFast Impes làm đạo cụ để mang đến sự mới lạ và khác biệt.
Chỉ cần hơn chục nghìn lượt xem, một video đã có thể lọt top trending YouTube tại nhiều quốc gia khác. Việc Sơn Tùng "đạt kỷ lục" về trending không phải là một phép màu.
Những clip khoe cảnh cày view cho MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP thu hút tới cả triệu lượt xem trên mạng xã hội.
Gần đây trên mạng xã hội, fan của Sơn Tùng M-TP bàn tán xôn xao và quyết “săn” cho được chiếc xe thần tượng đã lái trong MV “Có chắc yêu là đây”.
"Cày view" từ lâu đã trở thành thói quen của fan Sơn Tùng mỗi khi nam ca sỹ có sản phẩm mới.
So với mặt bằng chung nhạc Việt, “Có chắc yêu là đây” là sản phẩm dễ thương và tích cực. Nhưng so với những kỳ vọng riêng về Sơn Tùng M-TP, MV gây tiếc nuối.