Quy định chuẩn mực đạo đức cách mạng cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
Quy định số 144-QĐ/TW (ngày 9/5/2024) về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới vừa được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành.
8.217 kết quả phù hợp
Quy định chuẩn mực đạo đức cách mạng cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
Quy định số 144-QĐ/TW (ngày 9/5/2024) về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới vừa được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành.
Chi tiết xe đạp trợ lực điện có kiểu dáng như xe phân khối lớn
Xe đạp trợ lực điện của Mangosteen được trưng bày tại triển lãm Autotech 2024 với thiết kế độc đáo.
Honda chơi lớn, 'đốt' 65 tỷ USD cho ôtô điện hóa
Hãng xe Nhật Bản nâng gấp đôi tổng mức cam kết đầu tư cho xe điện, hướng đến cắt giảm chi phí mua pin cũng như chi phí sản xuất xe điện.
Sáng tạo văn hóa - văn minh: Thiên cơ và thiên mệnh của Việt Nam
Nhằm đóng góp vào “Hội nghị Diên Hồng về văn hoá” vừa diễn ra tại Hà Nội, Chủ tịch Trung Nguyên Legend - Đặng Lê Nguyên Vũ đã gửi cho chúng tôi bài viết dưới đây từ núi M'Drắk.
Giá đắt cho vài phút làm lố tại Cannes
Để đổi lấy vài phút ngắn ngủi tạo chiêu trò tại Liên hoan phim Cannes, nhiều nhân vật vô danh chấp nhận bỏ ra hàng nghìn USD cho một tấm vé sải bước lên thảm đỏ.
Có gì tại triển lãm Autotech 2024 đang diễn ra ở TP.HCM?
Triển lãm ôtô và linh kiện lần thứ 20 có sự tham gia của hơn 300 gian hàng, trong đó rất đông đến từ Trung Quốc.
Tương lai của ôtô điện Trung Quốc đi về đâu?
Khoản thuế bổ sung 100% được áp lên ôtô Trung Quốc là động thái cứng rắn mới nhất mà chính quyền Mỹ dành cho nhóm xe điện đến từ quốc gia tỷ dân.
Mỹ chính thức áp thuế 100% với xe điện Trung Quốc
Chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden vừa công bố chính sách thuế mới lên các ngành chiến lược của Trung Quốc, trong đó thuế xe điện tăng gấp 4 lần, lên mức 100%.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Kẽ hở khiến camera giám sát 'trần như nhộng' dưới con mắt hacker
Thị trường camera giám sát Việt tồn tại nhiều kẽ hở bảo mật. Điều này dẫn đến việc những dữ liệu hình ảnh nhạy cảm của người dùng có thể rơi vào tay của các hacker.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Người phụ nữ Trung Quốc trồng 900 cây thuốc phiện ở chung cư để ăn lẩu
Người phụ nữ họ Zhang phải nhận án tù khi bị phát hiện trồng hơn 900 cây thuốc phiện trên tầng thượng.
Toyota bắt tay BYD sản xuất xe lai điện cắm sạc
Toyota được cho là sẽ sử dụng nền tảng do BYD phát triển để sản xuất từ 2 đến 3 xe plug-in hybrid dành cho khách hàng tại thị trường Trung Quốc.
Thế hệ không cần tiền, chán cả tình yêu
“Light people” là những người chọn lối sống nhẹ nhàng, không mưu cầu vật chất, tình cảm, thể hiện thái độ thờ ơ với mọi thứ xung quanh.
Thương nhân TikTok Shop Trung Quốc chuẩn bị cho kịch bản tồi tệ nhất
Trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, thương nhân Trung Quốc bán hàng trên nền tảng này đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.
Điều gì đang chờ đón BYD tại Việt Nam?
Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.
Vì sao BYD không dễ bỏ qua thị trường Việt Nam?
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?
'Cha đẻ' giày đế đỏ thành tỷ phú USD
Theo Forbes, nhà thiết kế giày cao gót đế đỏ huyền thoại Christian Louboutin chính thức bước vào hàng ngũ tỷ phú ở độ tuổi 61.
McDonald's gây giận dữ vì quảng cáo món ăn theo cái chết của 'Mèo Béo'
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.