Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
644 kết quả phù hợp
Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
Giải pháp tiện lợi và bền vững từ chai Coca-Cola bằng nhựa tái chế
Bao bì mới làm từ 100% nhựa tái chế của Coca-Cola mang đến cho người tiêu dùng Việt lựa chọn gấp đôi lợi ích - thuận tiện mà vẫn thân thiện với môi trường.
Dây cáp điện Trần Phú 5 lần liên tiếp đạt 'Thương hiệu Quốc gia'
5 năm liên tiếp được công nhận tại giải “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là minh chứng cho chất lượng sản phẩm dây cáp điện Trần Phú.
Không chỉ thực dụng, Toyota còn ‘xanh’ và nhiều công nghệ
Tại Vietnam Motor Show 2022, Toyota không đơn thuần trưng bày các dòng sản phẩm mới mà còn ngầm thể hiện một cuộc “dịch chuyển” thương hiệu lớn nhất từ trước đến nay.
I-on Life được vinh danh là 'Thương hiệu Quốc gia' lần thứ 2 liên tiếp
Tối 2/11, CTCP Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life trở thành một trong 172 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia 2022”.
Nền giáo dục tiên tiến New Zealand đã thay đổi người trẻ như thế nào?
Bước ra từ nền giáo dục New Zealand, không ít người trẻ đã thay đổi cả về kỹ năng, tư duy lẫn tầm nhìn và trách nhiệm với nghề nghiệp mà họ lựa chọn gắn bó.
Sống khỏe chủ động nhờ khí sạch trong lành từ Atmosphere Mini
Để sống khỏe toàn diện, ngoài việc quan tâm đến những thực phẩm chúng ta nạp vào cơ thể, thì nguồn không khí chúng ta đang hít thở mỗi ngày cũng là yếu tố tiên quyết cần chú ý.
Những sản phẩm vì sức khỏe và phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh so dáng bên Yamaha Grande
Vừa qua, 2 nàng hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà gây chú ý trên đường phố khi cùng đọ dáng bên xe tay ga Grande Hybrid 2022 mới ra mắt của Yamaha.
Nỗ lực đổi mới hướng tới phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Diện phong cách mới với quà tặng xanh từ Trạm Tái Sinh Aquafina
Trạm Tái Sinh không chỉ tạo dấu ấn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022, mà còn lan tỏa cảm hứng sống xanh và bền vững qua những chai nhựa tái chế.
Chăm sóc da tốt hơn với công nghệ liposome đa tầng 12 lớp
Công nghệ liposome đa tầng 12 lớp giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào đáy, mang lại hiệu quả cao trong điều trị và chăm sóc da.
iPhone 14 Pro Max về Việt Nam, giá hơn 50 triệu
Chiếc iPhone 14 Pro Max xách tay từ thị trường Singapore được đưa về Việt Nam chiều ngày 16/9. Đại lý báo giá 50 triệu cho thiết bị.
Tổng giám đốc đại siêu thị GO!: 'Cuộc đua bán lẻ ngày càng khốc liệt'
Tầm nhìn sâu sắc của người có 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ là những gì dễ nhận thấy khi trò chuyện với ông Laurent Piazza - Tổng giám đốc hệ thống đại siêu thị GO!.
Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Gạch ốp lát Viglacera nâng tầm phong cách sống người Việt
48 năm đồng hành cùng người Việt, Viglacera đã góp phần mang đến không gian sống hiện đại, thẩm mỹ thông qua các sản phẩm cao cấp.
Mối nguy hại từ 35 triệu đĩa CD ở Hàn Quốc
35 triệu đĩa CD được bán tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm. Đây là mối nguy hại ở Kpop vì album vật lý ảnh hưởng đến môi trường.
Suntory PepsiCo tiến thêm một bước trên hành trình bảo vệ môi trường
Sau bao bì Pepsi 330 ml từ 100% nhựa tái sinh, Suntory PepsiCo tiến thêm một bước quan trọng trên hành trình bảo vệ môi trường khi hợp tác chiến lược cùng Nhựa Duy Tân.
Nâng tầm quốc tế cho du lịch miền Trung
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu các ngành, địa phương xây dựng những thương hiệu du lịch lớn, mang tầm quốc tế, gắn với vùng đất miền Trung.
Doanh nghiệp khai thác đá 'chui' suốt 7 năm tại Đắk Nông
Thanh tra tỉnh Đắk Nông phát hiện nhiều sai phạm trong hoạt động khai thác đá của các doanh nghiệp trên địa bàn, trong đó có doanh nghiệp khai thác “chui” suốt 7 năm.