Bên trong nhà máy sản xuất 180 triệu lít sữa/năm
Nhà máy Vinasoy tại Bình Dương có quy mô đầu tư 900 tỷ đồng, được trang bị công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại với công suất thiết kế 180 triệu lít/năm.
319 kết quả phù hợp
Nhà máy Vinasoy tại Bình Dương có quy mô đầu tư 900 tỷ đồng, được trang bị công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại với công suất thiết kế 180 triệu lít/năm.
Đái tháo đường diễn ra khi tuyến tụy không tiết đủ hormone insulin dẫn đến nồng độ glucose trong máu tăng cao. Chế độ dinh dưỡng, ăn uống có tác động lớn đến căn bệnh mãn tính này.
Cùng với sự lên ngôi của các loại “gạo làm thuốc” hay gạo thực dưỡng, những bữa ăn hàng ngày cũng được biến tấu để mỗi bữa ăn là một bài thuốc.
Công ty TNHH Như Ý Natural với thương hiệu mỹ phẩm Sun Natural đã được vinh danh tại Diễn đàn nâng tầm doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trong khuôn khổ Hội nghị APEC 2017.
Thương hiệu VivaBeauty vừa tổ chức lễ giới thiệu giới thiệu sản phẩm trang điểm, dưỡng da cho nam giới Rene Air Cushion CC Cream SPF 50 PA+++ đến người tiêu dùng trong nước.
Bệnh tiểu đường (đái tháo đường) là một trong những căn bệnh có tỷ lệ tử vong hàng đầu trên thế giới. Nếu không phát hiện sớm, điều trị kịp thời sẽ dẫn tới biến chứng nguy hiểm.
GS.TS. BS Đỗ Doãn Lợi - Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam cho biết, cứ 4 người trên 25 tuổi có ít nhất 1 người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
Sản phẩm được làm ra từ chính các công trình nghiên cứu của mình, giải quyết đúng nhu cầu thị trường và phát triển “bám chắc” giá trị cốt lõi.
Trong hai ngày 15, 16/7, Ngày hội an toàn giao thông đã diễn ra tại AEON Mall Bình Dương Canary, thu hút sự tham gia của hàng trăm khách tham dự.
Ngày 13/6, cửa hàng kiểu mẫu Yokohama dành cho lốp xe máy đầu tiên tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - Yokohama Trần Duy sẽ khai trương tại Long Xuyên, tỉnh An Giang.
Ông Ganesan Ampalavanar, TGĐ Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ về nhà máy mới vừa khánh thành và mục tiêu “Nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần vào một tương lai khoẻ mạnh hơn”.
Nestlé Việt Nam mới khánh thành nhà máy sản xuất Milo tại khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên với tổng vốn đầu tư giai đoạn đầu là 70 triệu USD.
Những người sáng lập NutiFood nói rằng "sữa đã chọn họ" và để họ gắn bó một cách tự nhiên bằng trách nhiệm với cộng đồng của bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng từ gần 20 năm trước.
"Nếu có mơ ước và muốn biến nó thành hiện thực, bạn phải kỷ luật bản thân để có hành động đúng cho từng thời điểm, từng ngày" - CEO NutiFood Trần Thị Lệ tâm sự.
Chiếm 8% thị phần bánh kẹo trong nước và đứng sau Mondelez, nhưng lãnh đạo Bibica khẳng định mình là thương hiệu nội địa lớn nhất và sẽ dẫn đầu thị trường trong 4 năm tới.
Đây là con số được TS.BS Trương Hồng Sơn cung cấp tại Hội thảo đồ uống và Sức khỏe do Viện ứng dụng Y học Việt Nam tổ chức.
Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam sản xuất sữa tươi 100% organic cao cấp theo tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu, với tên gọi Sữa tươi Vinamilk 100% Organic.
Vinamilk là thương hiệu sữa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 8 năm liên tiếp, góp mặt trong số 88 doanh nghiệp được vinh danh năm 2016.
Vietravel tiếp tục giữ vững vị thế là doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung khi lần thứ 3 liên tiếp đạt giải Thương hiệu Quốc gia.
Trong thị trường mì gói tương đối bão hòa, mì 3 Miền giành được thị phần không nhờ chi phí quảng cáo lớn mà do nắm bắt thị hiếu người dùng, trân quý ẩm thực truyền thống Việt Nam.