Phụ nữ trẻ châu Á tiêu nhiều tiền nhất cho thần tượng Hàn
Làn sóng Hallyu với các bộ phim, nhóm nhạc thần tượng, trò chơi trực tuyến, ẩm thực luôn có sức hút lớn tại nhiều nơi, đặc biệt là châu Á.
231 kết quả phù hợp
Phụ nữ trẻ châu Á tiêu nhiều tiền nhất cho thần tượng Hàn
Làn sóng Hallyu với các bộ phim, nhóm nhạc thần tượng, trò chơi trực tuyến, ẩm thực luôn có sức hút lớn tại nhiều nơi, đặc biệt là châu Á.
Nhận biết thành phần mỹ phẩm để tránh tình trạng kích ứng da
Người có làn da nhạy cảm cần đặc biệt chú trọng các thành phần của mỹ phẩm mỹ phẩm để tránh kích ứng da.
Phụ nữ Anh vui mừng khi chính phủ bỏ ‘thuế băng vệ sinh’
Sau nhiều năm đấu tranh, Anh cuối cùng đã chính thức bãi bỏ việc đánh thuế lên các mặt hàng vệ sinh dành cho phụ nữ.
Khẩu trang chuyên dùng khi ăn uống hài hước
Nhiều người khen ngợi sự sáng tạo của công ty Nhật Bản trước mẫu khẩu trang có tên "Eat mask".
Đàn ông Trung Quốc kẻ mắt, tô son ngày càng nhiều
Nam giới Trung Quốc ngày càng chú trọng chăm sóc ngoại hình. Việc con trai trang điểm không còn là chuyện hiếm ở quốc gia tỷ dân.
Thủy Tiên - Công Vinh rạng rỡ sánh bước dự sự kiện
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, Ốc Thanh Vân, Vĩnh Thuỵ… tham dự buổi ra mắt hồng sâm Chunho - nhãn hiệu nhiều năm vào danh sách “Top 3 hồng sâm uy tín” của người Hàn Quốc.
Gucci bị chê bán quần tất rách giá cao vô lý
Gần đây, nhiều sản phẩm của nhà mốt Italy thường xuyên gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.
Vượt Nike, Gucci trở thành thương hiệu hot nhất thế giới
"Ông lớn" về lĩnh vực đồ thể thao Mỹ tụt 2 bậc, chỉ xếp ở vị trí thứ 3.
Khi nghệ sĩ nam đánh phấn, tô son
Trang điểm ở đàn ông phát triển theo xu thế chung của thời đại. Từ việc thể hiện quyền lực, việc làm đẹp ngày nay là công cụ giúp nam giới thể hiện cá tính, xu hướng tính dục.
Thương hiệu bị chỉ trích vì bán đồ hở eo cho nam
Thiết kế áo thun với đường cắt ngay thắt eo được ASOS bán với giá 28 USD.
Game cung đấu thu hút người chơi nữ Trung Quốc
Thị trường game dành cho nam giới ngày càng bão hòa ở Trung Quốc. Do đó, nữ giới trở thành mục tiêu phục vụ mới cho các nhà phát triển tại đây.
Nữ ca sĩ cho biết cô sống chung với bệnh Lupus nên phải luôn bôi kem chống nắng.
Câu chuyện thương hiệu của Phong Cách Sài Gòn
Ra mắt năm 2011, Phong Cách Sài Gòn định vị thương hiệu như một giải pháp cho tủ đồ của nữ giới, với các sản phẩm cơ bản phù hợp nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Phụ nữ nên chọn sắc đẹp hay theo đuổi đam mê?
Nhiều người thích được đẹp, bởi phái nữ là phái đẹp. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, không ít nữ nhân chọn theo đuổi thành công và chứng minh năng lực của mình bằng đam mê.
Sớm phát hiện nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo nhờ giải mã gen
Sự phát triển của công nghệ y học đem đến nhiều thành tựu trong việc bảo vệ sức khỏe con người, đơn cử có thể phát hiện nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo từ sai lỗi trên gen.
Sự thật gây sốc về hoạt động bán dâm của các nữ nghệ sĩ Hàn
Trong chương trình Rumor Has It, hai nhà báo Hàn Quốc đã chia sẻ những sự thật gây sốc về hoạt động bán dâm của các nữ nghệ sĩ.
Marc Jacobs gây tranh cãi khi mặc quần áo nữ, trang điểm đậm
Nhà thiết kế người Mỹ trở thành đề tài bàn tán trên mạng khi diện trang phục thuộc dòng thời trang nữ của thương hiệu Gucci.
Cô gái xứ Nghệ khởi nghiệp với băng vệ sinh vải 'made in Việt Nam'
Khởi nghiệp với sản phẩm vốn được coi là “tế nhị” của phụ nữ - băng vệ sinh - song Minh Ngọc (26 tuổi) đang chứng minh với đam mê, tâm huyết đủ nhiều sẽ được đền đáp thành công.
Uniqlo x Hana Tajima ra mắt BST truyền tải 'vẻ đẹp của sự linh hoạt'
Chủ đề chính của BST “Biến đổi cùng cơ thể” mang đậm triết lý LifeWear của Uniqlo, khi trang phục có thể điều chỉnh theo từng dáng người và sự thay đổi của cơ thể.
Uniqlo kết hợp với các thương hiệu khác có tạo nên thành công?
Thương hiệu Nhật Bản từng nhiều lần kết hợp cùng nhà mốt J.W Anderson cho ra mắt sản phẩm mang đậm chất Anh quốc.