Phần mềm doanh nghiệp giá bằng 1/3 Microsoft, Google
Hãng phần mềm Zoho nhắm đến thị trường Việt Nam bằng gói phần mềm giá rẻ, công năng tương tự Google Workplace hay Microsoft 365.
16.219 kết quả phù hợp
Hãng phần mềm Zoho nhắm đến thị trường Việt Nam bằng gói phần mềm giá rẻ, công năng tương tự Google Workplace hay Microsoft 365.
Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khỏe Trung ương và Dutch Lady hợp tác triển khai chương trình nâng cao nhận thức về vai trò vi chất dinh dưỡng với sự phát triển của trẻ em Việt.
Nhiều du khách cho rằng thức ăn, đồ uống của TP Đà Lạt (cũ) có mức giá cao bất thường. Quan điểm được đẩy lên cao trào sau sự việc du khách phàn nàn về mức giá 870.000 đồng cho 8 ly nước tại đây.
Trong quý II vừa qua, doanh thu của C.P. Foods tại thị trường Việt Nam đạt 26,2 tỷ baht, tương đương 21.200 tỷ đồng quy đổi, giảm tới 21% so với cùng kỳ năm ngoái.
Sau khi được tại ngoại, thầy hiệu trưởng ở Cà Mau đã có những chia sẻ xúc động. Ông mong được xem xét sai phạm theo hướng vi phạm tài chính.
Việc tăng trưởng "nóng" diện tích trồng sầu riêng không đi kèm với quy hoạch phù hợp và đầu ra ổn định đã khiến cung vượt cầu.
Hành trình từ một quốc gia thiếu đói tới những thứ hạng hàng đầu trên thị trường lúa gạo, càphê, hạt tiêu, hạt điều, tôm, cá tra… là hành trình đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của nông dân Việt Nam.
Chính sự thiếu vắng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng và cơ chế giám sát hiệu quả khiến thị trường nội địa đang trở thành “miền đất dễ dãi” với hàng hóa kém chất lượng.
Hiệp hội Doanh nhân tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình kết nối giao thương doanh nhân Đắk Lắk - Trung Quốc, nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại nông sản Việt - Trung.
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng thời khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau (TP.HCM), cung cấp mỗi thị trường hơn 8.000 căn hộ.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động, các doanh nghiệp Việt Nam nỗ lực tìm cách duy trì đơn hàng và mở rộng thị trường xuất khẩu, trong đó có thị trường Halal.
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
3 tháng gần đây, xuất khẩu sầu riêng của Việt Nam tăng mạnh trở lại nhờ hàng loạt biện pháp quản lý chất lượng, mở rộng mã số vùng trồng và tháo gỡ rào cản kỹ thuật với Trung Quốc.
Hệ thống nhà thuốc Long Châu và Foripharm nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược, với mong muốn chung tay vì sức khỏe cộng đồng.
Báo cáo của iPOS cho thấy người Huế không bị hấp dẫn bởi sự hào nhoáng hay thương hiệu F&B, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và độ "đáng tiền" theo cảm nhận cá nhân.
Những món đồ đáp ứng được hai yêu cầu, hiếm và quý luôn được đẩy giá lên cao. Nó góp phần tạo nên "giá trị ngầm" cho người sở hữu và không bị mất giá theo thời gian.
Tour tham quan nhà máy Yakult giúp khách hàng trực tiếp quan sát dây chuyền sản xuất hiện đại, quy trình kiểm soát chất lượng, cũng như tiếp cận các kiến thức khoa học về sản phẩm.
TikTok Shop tăng trưởng ấn tượng nhờ nội dung phản ánh trải nghiệm thật, rút ngắn quyết định mua và tạo niềm tin cho người tiêu dùng qua video ngắn, livestream.
Trước diễn biến dịch chikungunya có xu hướng lan rộng, chính quyền Trung Quốc đã triển khai nhiều biện pháp phòng chống nhằm kiểm soát tình hình.
Loạt video kỳ dị, có nội dung "rác" đang khiến nhiều kênh YouTube bùng nổ lượt xem, có tốc độ tăng trưởng chóng mặt trên nền tảng.