Công ty đa cấp do Ronaldo quảng cáo thu về 279 triệu USD tại Việt Nam
Theo báo cáo tài chính từ công ty mẹ, Herbalife Việt Nam có doanh thu thuần đạt 279 triệu USD, chiếm 16% tổng doanh thu toàn thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
2.277 kết quả phù hợp
Công ty đa cấp do Ronaldo quảng cáo thu về 279 triệu USD tại Việt Nam
Theo báo cáo tài chính từ công ty mẹ, Herbalife Việt Nam có doanh thu thuần đạt 279 triệu USD, chiếm 16% tổng doanh thu toàn thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Những người không nên uống sữa vào buổi tối
Uống sữa vào buổi tối trước khi đi ngủ là thói quen phổ biến của rất nhiều người. Tuy nhiên, có một số trường hợp lại không nên làm điều này.
Indonesia sẵn sàng cho 'kỷ nguyên' xe điện với VinFast
Truyền thông Indonesia nhận định sau bước tiến ở các thị trường xe điện phát triển, VinFast có vị thế tốt để thâm nhập và thúc đẩy phát triển giao thông bền vững tại Indonesia.
Xua tan mệt mỏi với thức uống từ thảo dược
Mệt mỏi, căng thẳng là vấn đề khá phổ biến. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người chọn bổ sung năng lượng lành mạnh từ thảo dược, giúp giảm cảm giác uể oải, kiệt sức.
Valentine đừng chọn bừa socola để tặng người yêu
Hạt cacao làm socola chứa một số chất tốt cho sức khỏe nhưng chọn socola sai cách có thể biến lợi thành hại.
Sử dụng hè phố để rửa xe bị xử phạt thế nào?
Thực tế, nhiều người, nhất là ở thành phố vẫn sử dụng hè phố để rửa xe mà không biết đó là hành vi vi phạm, bị xử phạt hành chính.
Cách kiểm tra nguồn gốc sản phẩm dinh dưỡng chính hãng
Thị trường mua sắm Tết đang bước vào giai đoạn cao điểm. Khi lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng cho bản thân và gia đình, người tiêu dùng cần chọn hàng chính hãng, bảo đảm chất lượng.
Quảng cáo rượu bia trên ôtô bị xử phạt bao nhiêu tiền?
Một số ôtô chở khách vẫn thường có những hình thức quảng cáo sản phẩm trên xe trong đó có rượu, bia vậy hành vi này bị xử phạt thế nào?
Cherry 'không chạm' từ New Zealand đến tay người Việt
Thông qua chiến dịch "Made With Care", New Zealand giới thiệu trái cây an toàn, chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt, đặc biệt khi Tết đang đến gần.
Ngạc nhiên với lượng calo trong thịt kho trứng và nước ngọt
Những món ăn phổ biến trong mâm cỗ dịp Tết chứa lượng calo cao ngất ngưỡng và có thể là nguyên nhân chính gây tăng cân.
Sàn TMĐT bán quả địa cầu có 'đường lưỡi bò' phi pháp
Quả địa cầu mua từ nền tảng TikTok Shop có chứa hình ảnh đường lưỡi bò cùng các địa danh tự nhận của Trung Quốc, vi phạm chủ quyền Việt Nam.
Doanh nghiệp ebook Việt sẵn sàng ứng dụng AI trong xuất bản, tiếp thị
Đại diện một số đơn vị xuất bản chia sẻ luôn chú trọng cập nhật các công nghệ mới nhất bao gồm trí tuệ nhân tạo (AI) vào các khâu sản xuất nếu đảm bảo chất lượng nội dung.
Trước áp lực tài chính và xã hội, người trẻ có xu hướng theo đuổi chủ nghĩa "tân khoái lạc", sẵn sàng chi nhiều hơn cho trải nghiệm mang lại hạnh phúc cá nhân.
Sự phổ biến của mì ăn liền đang lan rộng nhanh chóng khắp thế giới, tới những nơi trước đây vốn không có thói quen tiêu thụ sản phẩm này.
'Kiếp nạn' mua sắm theo KOL, KOC
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Aiwado ra mắt sữa dinh dưỡng trái cây Shizu
Aiwado ra mắt sữa dinh dưỡng trái cây Shizu, kết hợp nguồn sữa bột cao cấp và nước ép trái cây, giàu vitamin, dưỡng chất góp phần giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh hơn.
Những ai không nên ăn lẩu nhiều?
Lẩu là lựa chọn của nhiều người trong những ngày miền Bắc trở lạnh nhưng bạn có biết rằng không phải ai ăn lẩu cũng tốt.
Nhà khoa học TQ trình diễn áo choàng tàng hình như Harry Potter
Ông khẳng định đây là sản phẩm “tàng hình” đầu tiên khiến camera không thể phát hiện người đi đường và mắt thường cũng không hề nghi ngờ.
Người nổi tiếng quảng cáo lố, người dân 'lãnh đủ' rủi ro sức khỏe
Những người nổi tiếng, TikToker… quảng cáo lố và bị chỉ trích, sau đó họ đưa ra lời xin lỗi. Thế nhưng, nếu có rủi ro sức khỏe vì các sản phẩm này, ai chịu trách nhiệm?