Du lịch Việt năm 2022: Thay đổi để bùng nổ
Du lịch Việt Nam trải qua năm 2021 ảm đạm. Khi thời khắc bước qua năm 2022 đã qua được vài ngày, bức tranh về du lịch Việt vẫn còn khá mông lung.
874 kết quả phù hợp
Du lịch Việt Nam trải qua năm 2021 ảm đạm. Khi thời khắc bước qua năm 2022 đã qua được vài ngày, bức tranh về du lịch Việt vẫn còn khá mông lung.
Diện mạo du lịch Bình Thuận đã thay đổi nhiều trong những năm qua. Tỉnh này tham vọng đưa khu du lịch Mũi Né trở thành điểm đến hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương.
Tập đoàn Du lịch Crystal Bay và Tập đoàn Công nghệ Beowulf Blockchain hợp tác xây dựng nền tảng giao dịch trực tuyến NFT - Crystabaya.
Bình Định chuẩn bị 2.000 phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao tại khu vực bán đảo Phương Mai, TP Quy Nhơn để đón khách quốc tế.
Với việc hợp tác phát triển sản phẩm kết hợp hàng không - du lịch an toàn, Vietnam Airlines và Vinpearl cho thấy nỗ lực thích ứng linh hoạt trong bối cảnh bình thường mới.
Từ 4/12 đến 25/12, ngày hội du lịch TP.HCM 2021 tổ chức trực tuyến, nhằm đáp ứng nhu cầu du khách cũng như kích cầu, góp phần khôi phục hoạt động ngành công nghiệp không khói.
Nhà làm chính sách của Quảng Ninh bắt tay cùng doanh nghiệp nghiên cứu các sản phẩm mới để thu hút du khách, thúc đẩy ngành du lịch phát triển hậu Covid-19.
Chiều 26/11, UBND TP Phú Quốc phối hợp Tập đoàn Sun Group tổ chức hội thảo “Du lịch Phú Quốc - Sức sống mới, tiềm năng và cơ hội mới” tại khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort.
Theo Sở NN&PTNT Bình Dương, toàn tỉnh có trên 6.700 ha cây ăn quả nhưng vì ít quảng bá, "thủ phủ công nghiệp" chưa khai thác trọn vẹn tiềm năng du lịch miệt vườn vốn có.
Trong giai đoạn bình thường mới, Inbound Vietnam Travel thực hiện chiến lược quảng bá Việt Nam “An toàn - thân thiện - hấp dẫn”, ra mắt nhiều sản phẩm du lịch mới.
Ra mắt thẻ du lịch điện tử mới, Crystal Holidays cho thấy nỗ lực chuyển đổi số để mang đến sản phẩm, dịch vụ du lịch ngày càng chất lượng.
Giám đốc Sở VHTTDL Quảng Nam cho rằng du lịch xanh là xu hướng tất yếu, góp phần quan trọng cho sự phát triển du lịch địa phương.
Nhiều doanh nghiệp lữ hành thừa nhận đợt hậu Covid-19 lần này, khách đang có những xu hướng khác. Lượng đặt tour không còn bùng nổ như trước.
Nhà làm chính sách và các doanh nghiệp hoạt động du lịch cùng thảo luận đưa sản phẩm du lịch mới, an toàn đến du khách thời kỳ “hậu Covid-19”.
Staycation là xu hướng mới nổi trong đại dịch. Tuy nhiên, xu hướng này có phần phát triển mạnh ở khu vực phía nam, đặc biệt là TP.HCM hơn.
Nhiều đơn vị lữ hành đang mở bán các tour du lịch khép kín trong ngày, khởi hành từ TP.HCM tham quan các điểm du lịch nội thành ở Cần Giờ, Củ Chi.
Huyện Củ Chi và quận 1 được TP.HCM chọn là hai quận, huyện thí điểm tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho trẻ từ 12-17 tuổi. Sở Y tế kiến nghị tiêm vaccine Pfizer cho trẻ em.
Các khách sạn chịu nhiều thiệt hại do lượng khách du lịch giảm trong thời gian dịch. Họ cần có những bước chuyển mình hợp lý để bước tiếp khi mọi thứ đang dần bình thường lại.
Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho rằng du lịch nội địa là bước đệm để đón khách quốc tế. Trong đó, doanh nghiệp du lịch đóng vai trò chủ lực để xây dựng dịch vụ an toàn.
Từ tháng 11 đến cuối năm, Kiên Giang thí điểm 2 giai đoạn đón khách nội địa nhằm phục hồi ngành du lịch sau nhiều tháng tê liệt vì dịch Covid-19.