Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng sức khỏe tại Việt Nam hút khách quốc tế
Mô hình nghỉ dưỡng “tất cả trong một” đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, hứa hẹn được du khách quốc tế ưa chuộng trong giai đoạn hậu Covid-19.
486 kết quả phù hợp
Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng sức khỏe tại Việt Nam hút khách quốc tế
Mô hình nghỉ dưỡng “tất cả trong một” đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, hứa hẹn được du khách quốc tế ưa chuộng trong giai đoạn hậu Covid-19.
Nova Service mở rộng hợp tác, vươn ra thị trường quốc tế
Thông qua hợp tác, Nova Service kỳ vọng mang những sản phẩm, dịch vụ hàng đầu thế giới về Việt Nam, đồng thời đưa thương hiệu Việt lan tỏa hơn trên thị trường du lịch quốc tế.
HH Ngọc Diễm: 'BĐS nghỉ dưỡng sẽ có tín hiệu vui khi du lịch trở lại'
Là nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm, Hoa hậu Ngọc Diễm lạc quan trước đà bứt phá của thị trường bất động sản gắn với du lịch, nghỉ dưỡng trong thời gian tới.
Doanh nghiệp kỳ vọng du lịch phục hồi ngay trong quý II
Với độ phủ vaccine rộng cùng chính sách mở cửa du lịch từ 15/3, nhiều chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp lữ hành tin tưởng du lịch Việt sẽ phục hồi nhanh ngay từ quý II.
Đừng nhìn số ca nhiễm để quyết định nới lỏng hay mở cửa du lịch
Nhận định mở cửa du lịch là vấn đề sống còn của phục hồi kinh tế, chuyên gia đề nghị đẩy mạnh tiềm năng của du lịch nội địa trong thời gian chờ mở đón khách quốc tế.
Du khách Singapore muốn đi TP.HCM, Đà Nẵng
Nhiều du khách Singapore mong chờ việc đi du lịch Việt Nam trong năm 2022. Các điểm đến họ yêu thích là TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).
Phan Thiết định hướng trở thành điểm du lịch MICE nổi bật
Với kỳ vọng có thể sánh vai cùng Singapore và Bangkok, Phan Thiết được đầu tư để trở thành điểm du lịch MICE kiểu mẫu trong tương lai của Việt Nam.
Tour xem World Cup 2022 cho người Việt giá 200 triệu đồng
Các công ty lữ hành bắt đầu khai thác sản phẩm outbound (du lịch nước ngoài) trở lại. Điều này hứa hẹn mang đến một năm 2022 sôi động cho ngành du lịch Việt.
Du lịch Việt năm 2022: Thay đổi để bùng nổ
Du lịch Việt Nam trải qua năm 2021 ảm đạm. Khi thời khắc bước qua năm 2022 đã qua được vài ngày, bức tranh về du lịch Việt vẫn còn khá mông lung.
Yếu tố đặc biệt của căn hộ Premier Boutique House tại Phú Quốc
Premier Boutique House thuộc tòa tháp căn hộ của dự án Sun Grand City Hillside Residence tại Phú Quốc, mang đến ngôi nhà đa năng, đáp ứng nhu cầu của lượng khách lớn đến đảo ngọc.
4 lý do Ocean Residence thành chốn an cư, đầu tư hấp dẫn
Với nhiều lợi thế tiện ích lẫn quy mô, phân khu Ocean Residence tại NovaWorld Phan Thiet có thể thỏa mãn xu hướng an cư và đầu tư, nhất là trong bối cảnh bình thường mới.
Saigon Expresso: Đề xuất chỉnh trang dọc tuyến đường ở quận 1
Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.HCM đã đề xuất 3 giai đoạn chỉnh trang toàn bộ tuyến đường Lê Lợi (quận 1), đồng bộ với các tuyến đường xung quanh như Nguyễn Huệ, Đồng Khởi, Hàm Nghi...
Người dùng hào hứng với sản phẩm trên 'Sàn giao dịch du lịch điện tử'
Ngày 30/11, các doanh nghiệp tham gia dự án "Sàn giao dịch du lịch điện tử" sẽ đi vào hoạt động trên Shopee, quảng bá sản phẩm và dịch vụ du lịch TP.HCM đi kèm nhiều ưu đãi.
Du dịch Khánh Hòa khởi sắc, BĐS Cam Ranh đón đà tăng trưởng
Theo Batdongsan.com.vn, mức độ quân tâm đến BĐS Khánh Hòa tăng lên 42% trong tháng 10. Ngoài ra, chính sách kích cầu du lịch cũng hâm nóng thị trường Cam Ranh.
Suzuki Ciaz tạm dừng phân phối tại Việt Nam
Suzuki Việt Nam cho biết tạm dừng phân phối Ciaz để chuẩn bị mở bán Ciaz phiên bản mới trong tương lai.
Inbound Vietnam Travel quảng bá du lịch Việt Nam an toàn
Trong giai đoạn bình thường mới, Inbound Vietnam Travel thực hiện chiến lược quảng bá Việt Nam “An toàn - thân thiện - hấp dẫn”, ra mắt nhiều sản phẩm du lịch mới.
Lên kế hoạch nghỉ dưỡng với thẻ du lịch điện tử Digiholidays
Ra mắt thẻ du lịch điện tử mới, Crystal Holidays cho thấy nỗ lực chuyển đổi số để mang đến sản phẩm, dịch vụ du lịch ngày càng chất lượng.
Shopee hướng dẫn doanh nghiệp du lịch lên sàn
Ngày 3/11, Shopee cùng Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức hội thảo đào tạo trực tuyến cho các doanh nghiệp thuộc dự án "Sàn giao dịch du lịch điện tử".
Vì sao người Hà Nội không thích staycation như ở TP.HCM?
Staycation là xu hướng mới nổi trong đại dịch. Tuy nhiên, xu hướng này có phần phát triển mạnh ở khu vực phía nam, đặc biệt là TP.HCM hơn.
Mô hình 'Đà Nẵng 7+' có thể đón 2.000-4.000 khách Nga mỗi tháng
Tất cả chuyến bay theo mô hình đề xuất “Đà Nẵng 7+” sẽ đáp tại sân bay quốc tế Đà Nẵng với số lượng khách cam kết từ 2.000 đến 4.000 khách mỗi tháng.