Cục Du lịch Đài Loan: ‘Việt Nam là thị trường tiềm năng nhất’
Sau khi trở lại đường đua đón khách quốc tế, Đài Loan (Trung Quốc) dành sự chú ý đặc biệt tới Việt Nam.
520 kết quả phù hợp
Cục Du lịch Đài Loan: ‘Việt Nam là thị trường tiềm năng nhất’
Sau khi trở lại đường đua đón khách quốc tế, Đài Loan (Trung Quốc) dành sự chú ý đặc biệt tới Việt Nam.
Việt Nam là thị trường tiềm năng nhất với Đài Loan
Sau khi trở lại đường đua đón khách quốc tế, Đài Loan (Trung Quốc) dành sự chú ý đặc biệt tới Việt Nam.
Gangwon vẫn miễn thị thực cho du khách Việt Nam
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam đã đính chính lại thông tin về chính sách miễn visa cho khách Việt Nam nhập cảnh qua sân bay Yangyang (Gangwon).
Anker Innovations giới thiệu 3 dòng sản phẩm dịp cuối năm
Anker Innovations - thương hiệu nổi tiếng về công nghệ sạc nhanh và hàng điện tử tiêu dùng - vừa tổ chức buổi gặp gỡ báo chí và giới thiệu 3 dòng sản phẩm mới.
Người Việt đi Nhật không được mang xúc xích, sủi cảo
Việc mang những đồ ăn bị cấm sang Nhật Bản có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối.
Casino Phú Quốc nộp ngân sách 1.730 tỷ đồng
Trong 3 năm hoạt động, casino ở Phú Quốc đã nộp vào ngân sách hơn 1.700 tỷ đồng, thu hút hơn 240.000 lượt khách.
Người Việt thích đi Singapore sắm đồ hiệu
Singapore được xem là "thiên đường mua sắm" trong mắt nhiều du khách Việt Nam. Một số thậm chí sang Singapore ít nhất 5 lần/năm.
Hành trình trở thành 'Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á' của Sun Group
Lần đầu tiên tại Việt Nam, Sun Group - một doanh nghiệp tư nhân - được World Travel Awards (WTA) vinh danh “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á năm 2022”.
Sun Group là 'Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á' do WTA bình chọn
Tối 7/9, trong khuôn khổ Lễ trao giải WTA khu vực châu Á - châu Đại Dương, Sun Group được “Oscar của ngành du lịch thế giới” vinh danh “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á năm 2022”.
Bình Định - Phú Yên - Khánh Hòa liên kết đón khách quốc tế
Cả 3 tỉnh đều có sân bay, tương đồng về văn hoá, tài nguyên thiên nhiên, khí hậu, sản phẩm du lịch đa dạng cùng liên kết hấp dẫn du khách quốc tế.
Bộ trưởng báo tin vui 'có địa phương doanh thu du lịch trên 800%'
"Nhiều địa phương có mức tăng trưởng cao về du lịch nội địa, có nơi doanh thu trên 800% như Khánh Hòa, Hà Nội, TP.HCM”, Bộ trưởng Văn hóa Nguyễn Văn Hùng thông tin.
Đà Nẵng xuất hiện loại hình bất động sản mới
Bất động sản Đà Nẵng đang trên đà phục hồi sau đại dịch và đón cú hích mới với sự xuất hiện mô hình căn hộ y học tái tạo, kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe.
Đà Nẵng muốn thu hút khách quốc tế bằng golf
Mục tiêu của ngành du lịch Đà Nẵng là hướng đến các thị trường trọng điểm quan tâm về du lịch golf như Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á.
Việt Nam là thị trường tiềm năng của du lịch Hàn Quốc
Seoul, thủ đô Hàn Quốc, coi thị trường Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) là một trong những nhóm khách giàu tiềm năng nhất.
Dấu ấn trên hành trình phụng sự của Trung Nguyên Legend
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Sun Hospitality Group và IHG Hotels & Resorts ký hợp tác chiến lược
Sun Hospitality Group thuộc Sun Group và thương hiệu quản lý khách sạn IHG Hotels & Resorts vừa ký hợp tác chiến lược phát triển nhiều sản phẩm nghỉ dưỡng độc đáo tại Việt Nam.
Nhóm trộm lấy thẻ Visa rồi chiếm đoạt gần 1,2 tỷ đồng
Trộm được ví của du khách Thụy Điển, nhóm đạo chích dùng thẻ Visa của nạn nhân để mua nhiều vàng, trang sức trị giá tiền tỷ.
Đừng đếm số lượng khách du lịch, quan trọng họ tiêu bao nhiêu tiền
Hướng tiếp cận của ngành du lịch đã thay đổi. Đó là không cần tính số lượng mà tính hiệu quả, xem mỗi khách quốc tế đến Việt Nam tiêu bao nhiêu tiền, mang lại giá trị gì.
Thaco Auto sản xuất xe bus Mercedes-Benz - sự kết hợp đáng giá
Thaco Auto và Tập đoàn Daimler với những thế mạnh riêng đã hợp tác với nhau để tạo ra những chiếc xe bus cao cấp mang thương hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.
Vì sao Mỹ trở thành thị trường xuất khẩu nông sản lớn của Việt Nam?
Ông Benjamin Petlock, Tùy viên Nông nghiệp cấp cao Mỹ tại TP.HCM, cho biết việc xây dựng, quảng bá thương hiệu sẽ tạo lợi thế cạnh tranh cho ngành nông sản của Việt Nam và Mỹ.