Những người đàn ông nghỉ việc, ở nhà nội trợ
Dù định kiến người bố ở nhà nội trợ là thất bại vẫn dai dẳng, số lượng nam giới Hàn Quốc không đi làm và thay vợ đảm nhận nấu nướng, trông con đang tăng dần theo từng năm.
2.630 kết quả phù hợp
Những người đàn ông nghỉ việc, ở nhà nội trợ
Dù định kiến người bố ở nhà nội trợ là thất bại vẫn dai dẳng, số lượng nam giới Hàn Quốc không đi làm và thay vợ đảm nhận nấu nướng, trông con đang tăng dần theo từng năm.
Vì sao nhà sản xuất 'Taxi Driver 2' chọn Việt Nam để quay phim
Kdrama lấy bối cảnh nước ngoài được cho sẽ thu hút các nhà tài trợ, quảng cáo, công ty du lịch quốc tế, nhưng đồng thời vẫn góp phần thúc đẩy "làn sóng Hàn Quốc".
Giá thuê đất công nghiệp TP.HCM lập đỉnh mới
Giá thuê đất công nghiệp tại thị trường phía Nam tiếp tục leo thang. Riêng tại TP.HCM, giá thuê đã chạm mức 300 USD/m2/chu kỳ thuê.
Giá cả tăng chóng mặt, người Hàn e dè gọi soju
Tại các nhà hàng xứ kim chi, giá rượu soju đã tăng từ 4.000 won lên 6.000 won. Điều này khiến một số người phải đắn đo, suy nghĩ trước khi gọi loại đồ uống có cồn quen thuộc này.
Một nửa lượng vỏ iPhone sản xuất tại Ấn Độ không đạt chuẩn
Theo Financial Times (FT), tỷ lệ loại bỏ 50% vỏ iPhone không đạt chuẩn sản xuất tại Ấn Độ cho thấy khó khăn của Apple trong việc thoát ly khỏi chuỗi cung ứng tại Trung Quốc.
Ở nơi tã người lớn bán chạy hơn tã trẻ em
Tại Hàn Quốc, phòng khám sản phụ khoa dần biến mất, trường tiểu học ngày càng vắng lặng, trong khi các dịch vụ phục vụ người độc thân, nhóm cao tuổi ăn nên làm ra.
Nhà sản xuất Hàn Quốc đổi chiến lược trong năm 2023 với việc tái sử dụng dòng thiết bị cũ, thu gọn dải sản phẩm mới.
Các thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ tăng giá
Swatch Group AG, tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới đã tăng giá hàng loạt sản phẩm đến từ các thương hiệu mình sở hữu. Tiêu biểu trong đó là mẫu đồng hồ Speedmaster của Omega.
Chàng trai chi tiền triệu mỗi tháng để đầu tư skincare
Hoàng Minh chấp nhận giảm chi phí trong việc sắm quần áo, ăn uống, tiệc tùng hay đi chơi để đầu tư gần như toàn bộ vào sản phẩm skincare.
Coway đạt chứng nhận về khả năng lọc nước ở khu vực có áp suất thấp
Sản phẩm máy lọc nước Neo Plus CHP-264L của Coway vừa đạt chứng nhận NSF-JWPA P508 từ NSF - Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống của WHO.
Giải mã cơn sốt toàn cầu của ca khúc 'See tình'
Giai điệu "See tình" đang lan tỏa ở nhiều quốc gia. Bài hát nổi tiếng nhờ melody bắt tai, điệp khúc cuốn hút và vũ đạo dễ nhảy theo.
Màn lột xác sau khi giảm 75 kg của cô gái Hàn Quốc
Shin Meoyeon (Seo_sez) trở thành cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc sau khi chia sẻ hành trình giảm 75 kg của mình, theo All Kpop.
'Cuộc chiến cà phê' khốc liệt ở Hàn Quốc
Tính đến cuối năm 2022, có gần 99.000 quán cà phê ở Hàn Quốc. Trung bình, mỗi ngày có 6 quán đóng cửa vì không thể cạnh tranh với các quán mới mở.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Với gần 100.000 cửa hàng cà phê trên khắp đất nước, chủ kinh doanh buộc phải để giá bán cho mỗi cốc của họ ở mức thấp, nếu không muốn khách hàng tìm đến những quán rẻ hơn.
Người trẻ làm gì trong những ngày cuối của cuộc đua sắm Tết
Trong khi người người mua sắm quần áo mới chuẩn bị đón Tết, dân chơi Galaxy Z Flip4 lại tất bật trang trí smartphone theo cách riêng hay xin số đầu năm từ Thần mèo.
Tiếng Hàn được nhiều người trên thế giới chọn học vì làn sóng 'hallyu'
Tiếng Hàn là ngôn ngữ được học nhiều thứ 7 trên ứng dụng học tập Duolingo và nó đạt được thành công ở một số khu vực Nam và Đông Nam Á.
Thứ nhà giàu Hàn Quốc vung tiền trong dịp Tết
Hầu hết người dân Hàn Quốc phải thắt chặt hầu bao trong dịp Tết Âm lịch 2023 này, còn giới nhà giàu vẫn duy trì sở thích mua quà Tết cao cấp và đắt tiền, Chosun Ilbo đưa tin.
Giải tỏa áp lực làm đẹp ngày Tết nhờ 7 item mỹ phẩm sale ‘bung xõa’
Không cô gái nào muốn đón năm mới với làn da khô ráp và thâm sạm. Bởi vậy, Tết đến đồng nghĩa áp lực làm đẹp, chăm sóc da gia tăng.