3 phân khúc giày Nike, túi Dior 'nhái' từ chợ Bà Chiểu đến chợ mạng
Từ những gian hàng ở chợ Bà Chiểu (TP.HCM) đến các shop bán lẻ, hàng nhái thương hiệu cao cấp tràn lan với mức giá chỉ bằng 1/100 hàng thật, với hình thức ngày càng khó phân biệt.
5.563 kết quả phù hợp
Từ những gian hàng ở chợ Bà Chiểu (TP.HCM) đến các shop bán lẻ, hàng nhái thương hiệu cao cấp tràn lan với mức giá chỉ bằng 1/100 hàng thật, với hình thức ngày càng khó phân biệt.
Hình ảnh Công chúa Kako mệt mỏi, ngủ thiếp đi trên chuyến bay thu hút sự chú ý trên mạng xã hội Nhật Bản.
Trong kỷ nguyên công nghệ và AI bùng nổ, dữ liệu đã trở thành một trong những nguồn lực chiến lược quan trọng nhất. Nếu coi doanh nghiệp như một cỗ máy thì dữ liệu chính là nhiên liệu giúp cỗ máy...
Nhà phát triển BĐS Masterise Homes ra mắt Lumière Prime Hills tại đông bắc Hà Nội, định hướng trở thành biểu tượng chất sống tinh anh mớicho thế hệ tiên phong khẳng định giá trị.
Không chỉ sở hữu danh mục BĐS hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường nội địa.
Nhiều người trẻ tại TP.HCM sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho những món đồ hiệu giả vì yêu thích thương hiệu, kiểu dáng, gặp áp lực xây dựng hình ảnh và phục vụ mục đích công việc.
Trong đường dây "hô biến" dầu chăn nuôi thành dầu ăn cho người có doanh nghiệp lớn hàng đầu cả nước về nhập khẩu dầu thực vật.
Sự việc các nhà máy Trung Quốc công khai bán hàng được cho là giống hệt sản phẩm của thương hiệu thời trang cao cấp hé lộ vùng xám trong lĩnh vực xa xỉ, đặt ra nghi vấn hàng nhái.
Công ty TNHH Sản xuất và Xuất nhập khẩu Nhật Minh Food đã có bản tự công bố sản phẩm dầu thực vật. Tuy nhiên, Bộ Công Thương chưa cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
Thương hiệu O'Food khẳng định dầu ăn OFood giả đang bị thu giữ không liên quan và hoàn toàn không thuộc sở hữu của doanh nghiệp này.
Sự kiện “Đổi xăng lấy điện” do VinFast tổ chức tại các thành phố lớn đã thu hút đông đảo người dân tham gia, cho thấy sức hút của việc chuyển đổi phương tiện sang xe máy điện.
Hệ thống Tiêm chủng VNVC vừa ký kết hợp tác với Nestlé Health Science thuộc Tập đoàn Nestlé toàn cầu, chung tay nâng cao kiến thức vì sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng.
Thường xuyên xuất hiện cùng Vũ Nam Phương trên mạng xã hội, Nguyễn Nam Thắng tạo dựng hình ảnh giàu có, thành đạt và yêu chiều vợ con.
Thương hiệu đồ ăn vặt Ăn cùng Bà Tuyết ghi nhận doanh thu 94 tỷ đồng trong hơn 5 tháng đầu năm trên các sàn thương mại điện tử.
Chỉ tính các sản phẩm bán chạy nhất trên Shopee và TikTok Shop, gian hàng "Ăn Cùng Bà Tuyết" đã thu về cả trăm tỷ đồng.
Trước khi có thông báo giải thể gây xôn xao, Ăn cùng Bà Tuyết là "đế chế ăn vặt" nổi tiếng và bán ra hàng trăm nghìn đơn mỗi sản phẩm.
"Chiến thần chốt đơn" nói các KOC nếu là nhà bán hàng - nhập hàng về kho sau đó bán ra thị trường hiểu rõ nguồn gốc của sản phẩm, không có chuyện bị lừa dối.
Nếu giao dịch thành công ở mức giá kỳ vọng, chủ nhân chiếc Xiaomi SU7 Ultra sẽ lỗ gần 27% giá trị xe sau khoảng 3 tháng sử dụng.
Hơn 150 năm từ Nhật Bản vươn ra toàn cầu, Mitsubishi Heavy Industries ghi dấu ở các lĩnh vực như ôtô, thang máy, hàng hải, hàng không, năng lượng và không thể bỏ qua mảng điều hòa.
Ông Pham Ngoc Khang - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam - cho biết phát triển bền vững không còn là sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu.