Đằng sau ngành công nghiệp làm đẹp trị giá 27 tỷ USD của Ấn Độ
Sau khi làm xong việc nhà vào ngày cuối tuần, Sunita Sharma (39 tuổi) cùng con gái và chị dâu luôn dành 2 tiếng đồng hồ để xem các video hướng dẫn trang điểm nổi bật trên YouTube.
179 kết quả phù hợp
Đằng sau ngành công nghiệp làm đẹp trị giá 27 tỷ USD của Ấn Độ
Sau khi làm xong việc nhà vào ngày cuối tuần, Sunita Sharma (39 tuổi) cùng con gái và chị dâu luôn dành 2 tiếng đồng hồ để xem các video hướng dẫn trang điểm nổi bật trên YouTube.
Hoạt động kinh doanh của Trương Đình trước khi bị điều tra
Trương Đình trở thành tỷ phú USD nhờ kinh doanh mỹ phẩm theo hình thức bán hàng đa cấp. Tuy nhiên, việc làm ăn của nữ diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" gặp nhiều vấn đề.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Quần áo phân chia theo giới tính trở nên vô nghĩa
Trang phục phù hợp với cả nam và nữ đang trở thành xu hướng. Các thiết kế giúp xóa bỏ lằn ranh giới tính.
Tâm lý người dùng thay đổi thế nào qua giỏ hàng mỹ phẩm trên TMĐT?
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Làm việc ở nhà nên tìm mua sản phẩm dưỡng da như thế nào?
Một số người bỏ qua việc dưỡng da khi làm việc ở nhà. Nhưng dù không ra đường, dưỡng da vẫn là bước chăm sóc cần thiết, giúp bạn duy trì sự tươi trẻ.
Đằng sau việc chọn ngôi sao nam để quảng cáo mỹ phẩm cho nữ
Những sản phẩm do các nam thần châu Á quảng bá đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và nhanh chóng bán hết sạch.
Màn ảnh Trung Quốc chuộng sao nam mặt hoa da phấn
Quan niệm về cái đẹp trong 5 năm trở lại đây khiến hình ảnh nam giới trên màn ảnh xứ Trung Quốc trở nên nữ tính, chuộng trang điểm.
Harper Bechkham mặc váy 2.350 USD giống mẹ
Harper tìm thấy nguồn cảm hứng thời trang từ người mẹ Victoria Beckham của mình.
Vóc dáng không chút mỡ thừa của minh tinh Thái Lan
Praya Lundberg ba lần được tạp chí MFH chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất Thái Lan. Hiện cô chuyển tới Mỹ sống và chuẩn bị hợp tác cùng Bruce Willis trong phim "Paradise City".
Dụng cụ làm đẹp thành thú chơi mới của giới trẻ Trung Quốc
Tin vào quảng cáo về hiệu quả làm đẹp thần kỳ, người trẻ Trung Quốc sẵn sàng chi số tiền lớn để mua máy rửa mặt, máy massage nâng cơ.
Nam giới Nhật Bản trang điểm để đẹp hơn khi họp online
Từng không quá quan tâm đến mỹ phẩm, ngày càng nhiều nam giới Nhật Bản, đặc biệt là doanh nhân ở độ tuổi trung niên tìm đến các salon, mua sản phẩm làm đẹp để cải thiện vẻ ngoài.
Justin Bieber bị chê mặc xấu khi dự đám cưới cùng vợ
Nam ca sĩ xuất hiện với phong cách luộm thuộm, trái ngược với hình ảnh sang trọng, quyến rũ của Hailey Bieber.
10 siêu mẫu từng thống trị làng thời trang thế giới
Iman, Anna Bayle hay Brooke Shields là những người mở đường cho thời kỳ hoàng kim của ngành công nghiệp người mẫu vào thập niên 80.
Sao Việt bán những sản phẩm gì trên trang cá nhân?
Mỹ phẩm, thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng... xuất hiện rất nhiều trên trang cá nhân của các sao Việt. Nhiều người đặt câu hỏi liệu chúng có thật sự "thần thánh" như quảng cáo.
Công ty LCUK phân phối Collagen Proto-col tại Việt Nam
Proto-col là một trong những thương hiệu hỗ trợ làm đẹp da nổi bật tại Anh Quốc. Giờ đây, khách hàng Việt đã có thể mua được sản phẩm của Proto-col thông qua Công ty LCUK.
Hailey tiết lộ mẹo dưỡng da ở nhà với Justin Bieber
Nữ người mẫu tối giản việc trang điểm, tập trung dưỡng da khỏe mạnh cùng chồng.
Nam giới đầu tư vào quần áo, ngoại hình từ khi đại dịch bùng nổ
Có nhiều thời gian ở nhà, các chàng trai bắt đầu chăm sóc ngoại hình hơn và ưu tiên chọn những sản phẩm chất lượng để “tút” lại nhan sắc.
Hot girl Trung Quốc có gương mặt thời trang nhất châu Á
Vượt Lisa, Châu Dương Thanh được bình chọn là người có gương mặt lý tưởng cho phái đẹp châu Á.
Phụ nữ trẻ châu Á tiêu nhiều tiền nhất cho thần tượng Hàn
Làn sóng Hallyu với các bộ phim, nhóm nhạc thần tượng, trò chơi trực tuyến, ẩm thực luôn có sức hút lớn tại nhiều nơi, đặc biệt là châu Á.