Giới trẻ săn xế xịn và quà công nghệ trên ví VNPAY
Gần đây, nhiều bạn trẻ rủ nhau “lên mây” săn xế xịn, quà công nghệ Apple và hàng nghìn voucher mua sắm từ chương trình “Tải ví VNPAY - Thưởng 9 tầng mây”.
373 kết quả phù hợp
Giới trẻ săn xế xịn và quà công nghệ trên ví VNPAY
Gần đây, nhiều bạn trẻ rủ nhau “lên mây” săn xế xịn, quà công nghệ Apple và hàng nghìn voucher mua sắm từ chương trình “Tải ví VNPAY - Thưởng 9 tầng mây”.
Thương hiệu thời trang trẻ em Pháp cập bến TP.HCM
Cuối tuần qua, bộ đôi thương hiệu Pháp dành cho trẻ em Okaidi - Obaibi đã khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Crescent Mall, TP.HCM.
Siêu thị Bé Yêu nỗ lực đồng hành cùng gia đình Việt
Không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Siêu thị Bé Yêu mong muốn đồng hành cùng bố mẹ trên hành trình chăm sóc con.
Màu sắc sặc sỡ của logo TopZone nói lên điều gì?
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.
TikiNGON ra mắt mô hình mua sắm 'tất cả trong một'
Người tiêu dùng có thêm kênh đi chợ online nhiều ưu đãi, giao nhanh 3 giờ cho tất cả đơn hàng trong một lần.
TGDĐ mở 5 chuỗi mới liên quan topzone và BlueWorld?
MWG có thể sẽ bổ sung 5 chuỗi kinh doanh mới vào hệ sinh thái bán lẻ, bao gồm topzone và 4 nhánh thuộc Blue World.
3 khía cạnh giúp nhà cung cấp dịch vụ Thụy Sĩ thành công tại Việt Nam
Sau ba thập kỷ phát triển nhờ tôn trọng văn hóa địa phương, mạng lưới đối tác rộng khắp và triết lý lấy con người làm trọng tâm, DKSH tiếp tục đặt mục tiêu lớn cho hành trình mới.
Bobby sát cánh tuyến đầu hỗ trợ bệnh nhi sơ sinh
Bobby tặng hơn 1 triệu sản phẩm tã trẻ em và khăn ướt đến hơn 20 bệnh viện tuyến đầu, hỗ trợ y bác sĩ trong công tác chữa trị Covid-19, đặc biệt chăm sóc các trẻ sơ sinh.
MC Linh Phi chia sẻ bộ 3 sản phẩm hữu ích cho mẹ hiện đại
“Việc làm mẹ sẽ trở nên nhẹ nhàng, ít áp lực hơn nếu các mẹ biết lựa chọn công cụ và giải pháp để hỗ trợ chăm con hàng ngày” - MC Linh Phi chia sẻ.
Bibo Mart bắt tay Tập đoàn Mai Linh hỗ trợ thai phụ thời dịch
1.000 chuyến xe taxi chở mẹ bầu đi sinh đang được Bibo Mart cùng Tập đoàn Mai Linh thực hiện. Chương trình giúp các mẹ thêm yên tâm khi đón thiên thần nhỏ chào đời trong thời dịch.
Diana Unicharm hỗ trợ đội ngũ y tế chăm sóc bệnh nhân Covid-19
CTCP Diana Unicharm phối hợp đội ngũ y tế chăm sóc bệnh nhân tại 20 bệnh viện dã chiến, đồng hành cùng Chính phủ trong chương trình tiêm vaccine, với tổng giá trị hơn 15 tỷ đồng.
Đường đến doanh số tỷ USD của Con Cưng
Sau 10 năm tăng trưởng mạnh về số cửa hàng và doanh thu, Con Cưng tiếp tục đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD năm 2023 và chiếm 30% thị phần vào năm 2025.
Muôn kiểu mua thực phẩm trong thời gian giãn cách
Trong bối cảnh giãn cách, người trẻ đang tìm đến những nguồn cung ứng thực phẩm khác để duy trì chất lượng bữa ăn.
Người dân TP.HCM không lo thiếu hụt mặt hàng thiết yếu cho mẹ và bé
Có 2.833 điểm bán vừa được TP.HCM công bố đến người dân. Thông qua danh sách này, người dân dễ dàng tìm mua các mặt hàng theo nhu cầu, trong đó có thực phẩm cho mẹ và bé.
Phong cách quyến rũ của dàn WAGs tuyển Croatia
Vợ, bạn gái của các cầu thủ tuyển Croatia chăm diện những bộ cánh tôn đường cong cơ thể và hợp thời trang.
Nutifood hợp tác Con Cưng, đưa sản phẩm chuẩn Âu đến người Việt
Nutifood vừa ký hợp tác chiến lược cùng chuỗi siêu thị Con Cưng, phân phối sản phẩm dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu nghiên cứu trên thể trạng, nhu cầu đặc thù của người Việt.
Giỏ hàng săn sale tại gia của người nổi tiếng có gì đặc biệt?
Hè này hạn chế xê dịch mà bỏ qua chương trình săn sale là đã đánh mất một nửa niềm vui. Vì vậy, nhiều người nổi tiếng cũng chọn món đồ giá “hời” trong siêu sale hè Lazada 6/6-10/6.
Cách chọn men vi sinh bổ sung lợi khuẩn cho trẻ
Để chọn được sản phẩm men vi sinh giúp bổ sung lợi khuẩn cho trẻ, mẹ cần chú ý một số yếu tố như xuất xứ, chủng loại, thành phần...
Kido tái cấu trúc hoạt động kinh doanh toàn tập đoàn
Công ty CP Tập đoàn Kido sẽ đảm nhận hoạt động kinh doanh các sản phẩm dầu ăn, kem, bánh kem, cà phê... trong khi các công ty thành viên chỉ tập trung sản xuất.
Chido Việt Nam phát triển nhờ hướng đi khác biệt
Nhờ trực tuyến hóa mọi quy trình kinh doanh, Chido Việt Nam nhanh chóng tạo được vị thế, với hơn 1.000 điểm bán hàng tại 63 tỉnh thành.