VinFast tham dự triển lãm di động toàn cầu MWC 2022
Ngày 25/2, VinFast công bố tham dự Mobile World Congress 2022 (MWC 2022) - triển lãm công nghệ và di động có tầm ảnh hưởng hàng đầu thế giới.
4.769 kết quả phù hợp
VinFast tham dự triển lãm di động toàn cầu MWC 2022
Ngày 25/2, VinFast công bố tham dự Mobile World Congress 2022 (MWC 2022) - triển lãm công nghệ và di động có tầm ảnh hưởng hàng đầu thế giới.
Tăng cường quan hệ Đối tác Chiến lược Việt Nam - Singapore
Trong tuyên bố chung nhân chuyến thăm Singapore của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, nhà lãnh đạo hai nước bày tỏ quan ngại sâu sắc về tình hình Myanmar.
Sun Property - 'địa hạt' của phong cách sống thượng lưu
Định hướng kiến tạo BĐS nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới thượng lưu, Sun Property (thành viên Sun Group) lựa chọn vị trí đắc địa, kiến trúc độc đáo cùng hệ tiện ích khác biệt.
Bánh lạnh Kisin ra mắt tín đồ ẩm thực Việt
Với việc ra mắt thị trường Việt Nam, Kisin hứa hẹn mang đến các tín đồ ẩm thực những trải nghiệm thưởng thức bánh lạnh thơm ngon, đạt chuẩn công nghệ Nhật Bản.
Vingroup tham dự hội nghị thượng đỉnh Superverse 2022
Tập đoàn Vingroup vừa công bố tham dự Hội nghị thượng đỉnh về nền kinh tế sáng tạo Superverse, diễn ra trong hai ngày 22-23/2 tại Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).
Royal School nâng cao hiệu quả giảng dạy qua các tiết học ngoài trời
Việc tổ chức các tiết học ngoài trời góp phần tăng cảm hứng học tập cho học sinh Royal School khi trở lại trường.
Từ công việc chính, tôi có kinh nghiệm để 'ra riêng'
Một lợi thế tôi có được khi làm side job là tôi có thể vừa học hỏi cách vận hành của công ty, vừa tự mình sáng tạo, quyết định sản phẩm cuối cùng.
Heineken Việt Nam thắng lớn với vị bia do thế hệ mới sáng tạo
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.
Rao bán lại quà sau lễ tình nhân ở Trung Quốc
Chỉ ít ngày sau dịp Valentine 14/2, làn sóng bán lại quà tặng đã rầm rộ trên các ứng dụng mua bán đồ cũ ở Trung Quốc.
VinFast và Nas Academy truyền cảm hứng chuyển đổi sang xe điện
Ngày 17/2, VinFast công bố hợp tác Nas Academy - trường đào tạo các kỹ năng của tương lai đầu tiên trên thế giới - khởi động cuộc thi "Go Boundless - Bứt phá mọi giới hạn".
Casper định nghĩa chuẩn mực qua loạt sản phẩm mới
Trong sự kiện “Define a new norm - Định nghĩa chuẩn mực mới” tối 14/2, hãng điện tử điện lạnh Casper đã công bố hệ sinh thái sản phẩm với nhiều điều mới mẻ.
4 ưu điểm của máy lọc khí với màng lọc tháo rời Coway
Tiếp nối thành công giải thưởng “Thương hiệu máy lọc không khí xuất sắc’’ tại Tech Awards 2021, Coway ra mắt máy lọc không khí có màng lọc tháo rời với nhiều cải tiến.
Tham vọng khác của Samsung với Galaxy S22 series
Galaxy S22 series không chỉ mạnh hơn, có bút S Pen chính xác hơn. Thế hệ này mang tham vọng kiến tạo thế giới khác của Samsung.
Ông Biden sắp tung chiến lược kinh tế mới, đối trọng Trung Quốc
Với bản chiến lược kinh tế mới, Washington muốn hợp tác chặt chẽ hơn với các nước châu Á - Thái Bình Dương, cũng như cạnh tranh với Trung Quốc trong lĩnh vực thương mại.
VinFast tổ chức roadshow ra mắt xe điện tại California
Hãng xe điện thông báo sẽ tổ chức chương trình VinFast California Roadshow từ 11/2 đến hết 6/3, nhằm quảng bá rộng rãi các mẫu xe SUV điện VF 8 và VF 9.
Bạn trai của nữ ca sĩ giàu nhất thế giới
A$AP Rocky là ngôi sao đa tài trong nhiều lĩnh vực. Trước khi đến với Rihanna, nam rapper hẹn hò nhiều mỹ nhân trong giới giải trí như Kendall Jenner, Chanel Iman và Iggy Azalea.
Vì sao ẩm thực Việt chưa bao giờ thất thế trên sân nhà?
Dù không ít thương hiệu và món ngon ngoại du nhập Việt Nam, ẩm thực truyền thống vẫn luôn chiếm vị trí quan trọng không thể thay thế trong lòng người dân nước nhà.
Đầu bếp Cẩm Thiên Long làm đại sứ thương hiệu của MM Mega Market
Trong vai trò mới, đầu bếp Cẩm Thiên Long cùng MM Mega Market Việt Nam hứa hẹn thúc đẩy tinh hoa ẩm thực từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, chất lượng, tốt cho sức khỏe.
Người Hàn bớt định kiến với cha, mẹ đơn thân
Sự xuất hiện của các hộ độc thân, cha mẹ đơn thân... trên các phương tiện truyền thông đã dần xoa dịu định kiến của công chúng xứ kim chi với các gia đình phi truyền thống.
Ngành quảng cáo Ấn Độ khó sáng tạo vì công chúng bảo thủ
Nhiều nhà quảng cáo ở Ấn Độ lo sợ về phản ứng dữ dội của người xem trước những chủ đề hài hước, mới mẻ, phá vỡ quan điểm truyền thống.