WinEco mang 'khu vườn' công nghệ cao đến triển lãm sản phẩm tiêu dùng
WinEco ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm tại triển lãm “Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025” diễn ra ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ 7/8 đến 9/8.
4.207 kết quả phù hợp
WinEco ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm tại triển lãm “Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025” diễn ra ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ 7/8 đến 9/8.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai nhiều giải pháp nhằm siết chặt quản lý, xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo trên mạng, đặc biệt đối với các nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật.
Một doanh nghiệp tại Hà Nội bị phát hiện kinh doanh trái phép loạt sản phẩm gắn dấu hiệu “Lacto Mason” với tổng giá trị hàng vi phạm 1,4 tỷ đồng.
Ngày 5/8, hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu cùng Mayoly ký kết hợp tác chiến lược, với sự đồng hành của Hội Rối loạn Thần kinh nhận thức Việt Nam.
Bộ KH&CN đã hoàn thiện dự thảo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về trụ sạc xe điện để quản lý chặt chẽ hơn các trụ sạc khi đưa ra thị trường.
Tối 1/8, Hà Nội đón sự kiện giới thiệu ẩm thực và văn hóa Malaysia, mở đầu cho chuỗi hoạt động kết nối du lịch hai nước.
Đã có thời kỳ, người trồng chè ở xã Hưng Khánh, tỉnh Lào Cai chao đảo bởi vấn nạn "chè bẩn", bị khách hàng quay lưng. Đến nay, người trồng chè đã chuyển đổi sang canh tác theo hướng hữu cơ, xây...
“Smart Generation” mô tả thế hệ tiêu dùng thông minh - những người chi tiêu có chọn lọc và đầu tư vào điều thật sự giá trị.
Sự kiện “Thắp sáng vòng hoạt động” - được Huawei tổ chức tại TP.HCM, là minh chứng cho cách công nghệ trở thành chất xúc tác giúp mỗi người sống khỏe hơn mỗi ngày.
Ốc Thanh Vân bị một tài khoản mạng nói "câu like rẻ tiền". Cô gây chú ý khi đáp trả bình luận tiêu cực trên.
Công ty TNHH Người Lái Xe Mặt trời Việt Nam đề nghị giải tỏa số tiền ký quỹ do đã chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp.
Người dân tại TP.HCM vừa trải nghiệm mô hình nhà thuốc kết hợp chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp và hàng tiêu dùng từ thương hiệu nhà thuốc gần 100 tuổi Nhật Bản.
Cơn sốt matcha trên toàn thế giới đang thúc đẩy nhu cầu mua và tích trữ loại bột này, khiến giá cả tăng cao trong khi sản lượng giảm do thời tiết tại Nhật Bản không thuận lợi.
Hai lô sản phẩm bị yêu cầu thu hồi do có nhiều thành phần không đúng với hồ sơ công bố. Cục An toàn thực phẩm đề nghị các địa phương giám sát, xử lý vi phạm.
Thương hiệu băng vệ sinh M.Password bị cáo buộc có chứa thiourea. Đã có 30 khách hàng cho rằng họ mắc ung thư khi dùng sản phẩm.
Thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết lọt top 4 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm nửa đầu năm 2025, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn. Đây cũng là thương hiệu tăng trưởng doanh số nhanh nhất.
Trong 5 năm, số doanh nghiệp Việt đăng ký thương hiệu trên Amazon tăng 35 lần, sản phẩm xuất khẩu tăng 300%, cho thấy hàng hóa “Made in Vietnam” ngày càng được thế giới ưa chuộng.
Lô sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe APIROCA-B bị Cục An toàn thực phẩm yêu cầu tạm dừng lưu thông do hàm lượng vitamin B2 không đạt chuẩn, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
Học phí cao, thời gian đào tạo dài là những khó khăn mà sinh viên và các trường đào tạo Y Dược đang phải đối mặt. Năm nay, nguồn tuyển tổ hợp truyền thống B00 (Toán, Hóa, Sinh) giảm 67% so với năm...
Trong bối cảnh hiện đại, khi người dân đòi hỏi nhiều hơn một nơi để ở, Vin Đức Hòa (tên gọi thương mại của Vinhomes Green City) trở thành tổ hợp sống thông minh kiểu mẫu.