"Không ra gì" của Trúc Nhân tăng tốc nhanh chóng trên đường đua âm nhạc và chiếm ngôi vị trên top thịnh hành từ "Trình" do HIEUTHUHAI thể hiện.
1.406 kết quả phù hợp
"Không ra gì" của Trúc Nhân tăng tốc nhanh chóng trên đường đua âm nhạc và chiếm ngôi vị trên top thịnh hành từ "Trình" do HIEUTHUHAI thể hiện.
Ê-kíp giúp nhà bán hàng nội xuất khẩu trực tuyến dễ dàng qua TMĐT
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đội ngũ hỗ trợ của sàn, bao gồm nhân sự trong nước và nước ngoài có liên quan.
Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Tranh cãi con gái David Beckham mặc sexy, trang điểm già dặn
Thực hiện video makeup thành thạo, mặc váy áo gợi cảm ở tuổi 13, Harper Beckham, con gái út của David và Victoria Beckham tạo ra nhiều cuộc tranh luận trên MXH.
#ShopeeLamDep giới thiệu 'bách khoa toàn thư'
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.
Làm sao để tránh tình huống mua iPhone nhưng nhận hộp rỗng?
Để tránh sự cố đáng tiếc, người dùng nên tự bảo vệ mình bằng cách chọn nơi bán uy tín và quay lại video khi mở hộp.
Bộ tứ lý do khiến chị em 'đổ gục' trước Shopee Làm Đẹp
Shopee Làm Đẹp đang trở thành địa điểm mua sắm được tín đồ skincare, makeup yêu thích khi mang đến cho người dùng trọn bộ bí quyết giúp “thăng hạng” nhan sắc.
MC Mai Ngọc và dàn mỹ nhân Việt săn đón một loại bông tẩy trang mới
Dàn mỹ nhân Việt và khách mời quan tâm đến sức khỏe làn da đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp của thương hiệu bông tẩy trang cao cấp La Soirée tổ chức tại Hà Nội.
Hãng di động hiếm hoi còn làm flagship màn hình nhỏ
Vivo vừa giới thiệu mẫu điện thoại "mini" 6,3 inch, nhưng vẫn sở hữu thông số cấu hình, camera đầu bảng.
Thấy gì khi trào lưu săn 'hộp mù' bùng nổ toàn cầu
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.
Jennie (BlackPink) chăm da như thế nào?
Là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Kpop hiện nay, Jennie luôn đầu tư cho chu trình chăm sóc da để có vẻ ngoài hoàn hảo.
Dưỡng da 'mochi' với 9 bước như phụ nữ Nhật Bản
Để có làn da "mochi" rạng rỡ, mịn màng, nhiều phụ nữ Nhật Bản áp dụng chu trình chăm sóc da tỉ mỉ với nhiều bước.
5 sai lầm phổ biến khi đắp mặt nạ
Chọn sai loại mặt nạ, không thay đổi mặt nạ theo mùa, quên dưỡng ẩm... có thể khiến da của bạn bị kích ứng.
Ngôi nhà gây kinh ngạc của người sống siêu tối giản
Dù sống ở San Diego - một trong những thành phố đắt đỏ nhất của Mỹ - Alicia Rice vẫn có thể tiết kiệm được tới 2.000 USD/tháng nhờ lối sống tối giản.
Dấu hiệu nhận biết bạn bị viêm da tiếp xúc
Mỗi khi sử dụng mỹ phẩm, tôi thường bị ngứa, khô, phồng rộp cả một vùng da ở mặt và cả bàn tay. Mọi người bảo tôi bị viêm da tiếp xúc. Xin hỏi điều này có đúng không?
Thấy gì khi gia đình 'Pam yêu ơi' bị chỉ trích
Sự bùng nổ của ngành công nghiệp kidfluencer gây ra cuộc tranh cãi về những cha mẹ như Salim và Hải Long, khi để con trở thành ngôi sao mạng xã hội từ rất nhỏ.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Thay vì xấu hổ, nhiều người, thậm chí các ngôi sao như Anne Hathaway hay Justin Bieber, xuống phố với những miếng dán mụn nhiều mắc sắc và hình thù.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.