'LVMH Trung Quốc' trượt tới bờ vực vỡ nợ
Shandong Ruyi dùng chiến lược thâu tóm hàng loạt thương hiệu lớn để phát triển. Tuy nhiên, tập đoàn này hiện đứng trước rủi ro phá sản khi không trả được món nợ gần 3 tỷ USD.
639 kết quả phù hợp
'LVMH Trung Quốc' trượt tới bờ vực vỡ nợ
Shandong Ruyi dùng chiến lược thâu tóm hàng loạt thương hiệu lớn để phát triển. Tuy nhiên, tập đoàn này hiện đứng trước rủi ro phá sản khi không trả được món nợ gần 3 tỷ USD.
Người Việt thích đi Singapore sắm đồ hiệu
Singapore được xem là "thiên đường mua sắm" trong mắt nhiều du khách Việt Nam. Một số thậm chí sang Singapore ít nhất 5 lần/năm.
Người giàu chuộng sắm hàng hiệu để tích sản
Nhiều người giàu có sở thích sưu tầm hàng hiệu từ túi xách, xe sang đến bất động sản như một khoản đầu tư sinh lời cho tương lai.
Cà phê dành cho người sành uống
Cà phê "đặc sản" hay cà phê "dành cho người sành uống" trở thành một hiện tượng trong ngành.
Thiếu tiền nhưng vẫn phải tiêu sang cho Trung thu
Lạm phát khiến nhiều người dân Hàn Quốc chật vật khi giá cả leo thang. Lần đầu tiên, người dân nước này dự kiến tốn hơn 300.000 won để mua sắm thực phẩm cho lễ Chuseok.
Không ngại thử nước hoa mùi da lộn, thì là
Mỗi tháng, Thùy Dương (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) chi khoảng vài triệu đồng để mua nước hoa. Việc thay đổi mùi hương hàng ngày khiến cô thấy tự tin và thu hút hơn.
Ăn mặc như những ông bố với quần jeans, áo bóng đá là mốt mới được nhiều người trẻ ưa thích.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Giày thể thao trở thành loại tiền tệ mới
Từ một sản phẩm phục vụ cho hoạt động có tính đặc thù, giày thể thao dần trở thành mặt hàng xa xỉ, theo Jing Daily.
Bên cạnh Rolex, nhiều thiết bị xa xỉ khác cũng được săn đón. Các cửa hàng kinh doanh không đủ sản phẩm để bán cho khách.
Thương hiệu Victoria Beckham giảm giá 70%
Quần áo của thương hiệu Victoria Beckham giảm giá mạnh sau khi có tin công ty gánh nợ.
Khủng hoảng chưa từng có chực chờ Bangladesh
Cắt điện hơn 12 giờ mỗi ngày, giá nhiên liệu tăng sốc, nợ nước ngoài gấp đôi dự trữ ngoại hối là những dấu hiệu cho thấy Bangladesh đang đối mặt khủng hoảng toàn diện.
Thế hệ Y của Trung Quốc vay nợ để mua đồ hiệu
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Đồng hồ nhựa 260 USD khó mua hơn mẫu 13.000 USD
Mẫu đồng hồ MoonSwatch đang trở nên khó mua. Nhu cầu tăng cao dẫn đến tình trạng thiếu nguồn cung.
Điện thoại xa xỉ đến từ nước Anh - những giá trị không thể phá vỡ
Mang sự quyến rũ kỳ lạ, XOR không chỉ là chiếc điện thoại hạng sang đắt tiền đậm chất Anh, mà còn là một phần bản sắc của giới tinh hoa, tạo dựng ốc đảo an toàn giữa thời số hóa.
Đinh Ngọc Diệp chia sẻ về tiêu chí chọn máy lọc không khí
Trở lại với công chúng trong một video đánh giá đồ dùng công nghệ mới, Đinh Ngọc Diệp nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng.
Lý do cặp vợ chồng Singapore lừa trót lọt 23 triệu USD tiền đồ hiệu
Hàng hiệu trở thành "miếng bánh hấp dẫn" cho những kẻ lừa đảo khi nhu cầu sở hữu của số đông tăng cao, trong khi việc mua bán nhiều khi dựa vào lòng tin.
Thương hiệu xa xỉ thiếu tôn trọng khách hàng Trung Quốc
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.
Bê bối bán đồ hiệu nhái ở Hàn Quốc
Các website bán hàng online như Balaan, Musinsa vốn được yêu thích ở xứ kim chi vì đồ hiệu có mức giá "mềm" hơn, song đang chứng kiến loạt khách hàng rời đi vì không còn tin tưởng.
Những người có tiền nhưng không dám tiêu ở Trung Quốc
Lần đầu tiên trong đời, chuyên viên marketing Mary phải đọc kỹ và cân nhắc giá cả sản phẩm trong siêu thị, thay vì mua sắm tùy sở thích.