Đóng chặt hành lý khép lại năm cũ, bạn mang gì về quê đón Tết? Về phía mình, tôi chọn an yên.
2.748 kết quả phù hợp
Đóng chặt hành lý khép lại năm cũ, bạn mang gì về quê đón Tết? Về phía mình, tôi chọn an yên.
Dự án Thành phố Cà phê được đánh giá khác biệt, truyền cảm hứng
Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn - nhận định Thành phố Cà phê là dự án độc đáo, thu hút cả nhóm nhà đầu tư và khách hàng mong muốn sở hữu nhà ở.
Khi AI giúp sinh viên gian lận
Nhiều học giả kêu gọi các trường đại học phát triển thêm hình thức chấm điểm mới sau khi các phần mềm trí tuệ nhân tạo "xào" bài luận ra đời, theo Financial Times.
Ăn tiệc tất niên sao cho đúng điệu?
Là bữa ăn kết thúc một năm, tiệc tất niên không thể thiếu những món ăn ngon. Đây là gia vị giúp buổi sum họp, trò chuyện thêm phần cởi mở và ấm áp.
Tri ân người trồng hoa tại làng hoa lớn nhất miền Tây
Đó là một trong những hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ du lịch gắn với Lễ hội Hoa Xuân Quý Mão năm 2023, được tổ chức tại Đồng Tháp ngày 5-13/1 sắp tới.
Ngân hàng số MyVIB tăng trưởng 2,5 triệu người dùng trong năm 2022
Số liệu thống kê cho thấy, sau nửa năm ra mắt phiên bản mới của ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0, nhà băng này tăng trưởng gần 1 triệu người dùng mới.
Bí quyết chi tiêu khi Tết liền kề Tết
Ngày Tết cận kề kéo theo nỗi lo chi tiêu, sắm sửa sao cho hợp lý. Những bí quyết giúp cân đối tài chính thời điểm giá cả leo thang cần thiết cho mọi nhà.
Mẹ và con gái luôn là bộ đôi ăn ý trong mọi việc. Tuy nhiên, sự khác biệt về thế hệ khiến cặp đôi này cũng có lúc không tìm được tiếng nói chung, đơn cử như việc chi tiêu Tết.
MONO cùng dàn sao Việt và DJ quốc tế 'đổ bộ' Yamaha Expo Đà Nẵng
Sau thành công của "Yamaha Expo - Triển lãm Yamaha Motor" năm 2021 tại Hà Nội, "Yamaha Expo 2022" tiếp tục hành trình với điểm đến là Đà Nẵng có quy mô hoành tráng và concept mới.
The Body Shop ra mắt cửa hàng bền vững tại Việt Nam
Thương hiệu làm đẹp The Body Shop từ Anh quốc vừa giới thiệu mô hình cửa hàng bền vững với tên gọi Activist Maker’s Workshop.
MONO, 'Chó ngồi đáy giếng' và những sản phẩm âm nhạc đột phá năm 2022
MONO là một trong những gương mặt âm nhạc nổi bật trong năm qua. Anh cùng với nhiều nghệ sĩ như Mona Evie với "Chó ngồi đáy giếng" góp phần vào sự đa dạng của thị trường.
Lãi lớn nhờ bán đồ trang trí ôtô dịp Giáng sinh
Nắm bắt nhu cầu của nhiều chủ xe dịp Giáng sinh, các tiểu thương đã kiếm lãi gấp 3 lần nhờ việc bán sản phẩm như sừng bông tuần lộc trang trí ôtô.
Dầu khô đa năng Huile Prodigieuse - bí quyết đẹp da của phụ nữ Pháp
Với tinh chất từ thiên nhiên, dầu khô đa năng Huile Prodigieuse của Nuxe giúp phái đẹp duy trì làn da khỏe khoắn, mịn màng.
Những điều chưa biết về chăm sóc sức khoẻ tiền kinh nguyệt ở phụ nữ
Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS - PreMenstrual Syndrome) có thể ảnh hưởng đến thể chất, tinh thần của phụ nữ. Do đó, giảm triệu chứng PMS giúp phụ nữ có sức khỏe và tự tin hơn.
Truyền thông quốc tế gọi VF 8 là mẫu SUV 'đáng để chờ đợi' tại Bắc Mỹ
Thiết kế nổi bật cùng loạt công nghệ tiên tiến, trải nghiệm lái êm ái giúp VinFast VF 8 được truyền thông quốc tế đánh giá là một trong những mẫu xe đáng chờ đợi nhất năm 2023.
'Thăng hạng' phòng khách đón Tết với các món trang trí giá tốt
Bắt tay tân trang nhà cửa đón năm mới, phòng khách là nơi bạn cần đặc biệt chú trọng để tạo ra không gian sang trọng, ấm cúng trong ngày lễ Tết.
Sản phẩm của Prudential nhận giải thưởng tin dùng năm 2022
Sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam là “Pru-Thiết thực” vừa vào Top 10 Sản phẩm - dịch vụ tin dùng nhóm ngành ngân hàng - tài chính - bảo hiểm.
Khuyến khích mở các đường bay mới để thu hút khách du lịch quốc tế
Cùng với việc đơn giản hóa thủ tục nhập cảnh, lưu trú cho khách quốc tế, Thủ tướng khuyến khích hãng hàng không mở những đường bay mới kết nối Việt Nam với các thị trường du lịch.
Heineken Việt Nam thắng lợi trên hành trình chinh phục thế hệ mới
Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số, nắm bắt xu hướng người dùng, Heineken Việt Nam thắng giải “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2022.
Người trẻ Việt và xu hướng chọn sản phẩm ‘có gu’
Các sản phẩm được ưa chuộng bởi người trẻ Việt hiện nay không chỉ cần đáp ứng hình thức và công năng, mà còn phải thể hiện rõ nét màu sắc cá nhân của người sử dụng.