Thế hệ nghiện trà sữa trân châu ở Mỹ
Từ một thức uống của châu Á, trà sữa trân châu (bubble tea hay boba tea) đã phổ biến khắp thế giới trong hai năm qua, đặc biệt là ở Mỹ, theo Bloomberg.
982 kết quả phù hợp
Từ một thức uống của châu Á, trà sữa trân châu (bubble tea hay boba tea) đã phổ biến khắp thế giới trong hai năm qua, đặc biệt là ở Mỹ, theo Bloomberg.
Những quán cà phê "hidden", nằm ẩn mình trong hẻm vắng và dành cho tệp khách hàng ưa riêng tư, bị một số TikToker phá vỡ sự yên tĩnh mà chủ quán cố gắng gây dựng.
Quán ăn núp hẻm chỉ có vài ba nhân viên bất ngờ quá tải khách vì clip review trên TikTok. Những khách quen như Huỳnh My cảm thấy khó chịu vì phải chờ cả tiếng mới có bàn.
Một quán ăn ở Penang, Malaysia bị chỉ trích sau khi công khai bêu xấu khách hàng trên mạng xã hội chỉ vì những người này từ chối gọi đồ uống của quán.
Thay vì lát sàn gỗ hay gạch trơn truyền thống, bạn có thể sơn sàn với những màu rực rỡ để làm thay đổi diện mạo của không gian và mang đến cảm giác ấm cúng, thư thái.
Người dân Bali đã quá chán nản với việc du khách thiếu tôn trọng văn hóa, hành xử kém văn minh, lao động bất hợp pháp,... khi đến tham quan hòn đảo.
Mỗi lần thay đổi nhà thuê, Tín Thống (TP.HCM) đều dành khoảng 30 triệu đồng để cải tạo nơi ở. Anh chấp nhận khả năng sẽ sớm chuyển đi, lãng phí những gì đã lắp đặt.
King Coffee và Tín Thành Group vừa hợp tác để xây dựng nhà máy đắp lốp và tái chế lốp tại tiểu bang South Carolina.
Để ngôi nhà mang không khí cổ điển của thập niên 70, bạn có thể kết hợp các phụ kiện được làm từ kính mờ với đồ nội thất có đường cong mềm mại và bảng màu tông đất.
Văn hóa tiền tip trở nên căng thẳng tại Mỹ khi nhiều doanh nghiệp liên tục yêu cầu khách hàng phải thưởng ngay cả khi họ tự phục vụ. Điều này khiến nhiều cuộc tranh luận diễn ra.
Công viên chủ đề Ghibli nổi tiếng tại Nhật Bản đã quyết định ngăn chặn du khách chụp ảnh với các tượng nhân vật như Totoro, vô diện, Kiki,... vì lo sợ không thể kiểm soát nội dung.
Mỗi khi được bạn bè rủ tới hàng quán nào đó, một trong những điều đầu tiên Lan Anh (TP.HCM) luôn hỏi là “nhà vệ sinh ở đó có sạch không?”.
Là xứ sở trà đạo nhưng Nhật Bản cũng ưa chuộng cà phê không kém. Quốc gia này xếp thứ ba trong danh sách những nước tiêu thụ cà phê nhiều nhất trên thế giới.
Thay vì nhanh chóng sơ tán theo chỉ dẫn của phi hành đoàn, một số hành khách nán lại chụp ảnh tự sướng trên cánh máy bay, bất chấp phi cơ đang bốc khói.
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Các quán cà phê kiêm bar phục vụ nhu cầu "sáng làm, tối chill" của người trẻ. Ở góc độ kinh doanh, chủ quán tận dụng được tối đa tiền thuê mặt bằng, song chi phí nhân sự tăng lên.
Liên tục xuất hiện tại lễ trao giải, sân khấu ca nhạc với trang sức đính đá, nạm kim cương, Rihanna là nữ minh tinh hiếm hoi dám "chơi lớn" nhằm thu hút sự chú ý của công chúng.
Khi nhắc đến việc pha cà phê, viên nén được cho là không thân thiện với môi trường vì chúng thường khó tái chế, nhưng đây không phải thủ phạm lớn nhất phát thải khí nhà kính.
Hàng trăm chiếc giày thể thao mới bị bỏ lại bên ngoài một cửa hàng đã đóng cửa, gây ra sự phẫn nộ và bị nhiều người coi là hành động "lãng phí khủng khiếp".
Bên cạnh các thương hiệu lớn, quận 7 còn tập trung nhiều tiệm cà phê nhỏ, hidden gem. Trong đó các quán theo mô hình check-in, làm việc chiếm phần lớn.