Bỏ Hyundai, Apple tham vọng sản xuất xe điện với Toyota
Sau khi đàm phán thất bại với các đối tác trước đó, hãng công nghệ Mỹ đang tìm đến Toyota, thương hiệu ôtô Nhật Bản.
884 kết quả phù hợp
Sau khi đàm phán thất bại với các đối tác trước đó, hãng công nghệ Mỹ đang tìm đến Toyota, thương hiệu ôtô Nhật Bản.
Hãng xe hơi Mỹ General Motors mở rộng đợt triệu hồi ôtô điện Chevrolet Bolt dùng pin của LG do lo ngại cháy nổ, nguy cơ thiệt hại 1 tỷ USD.
Thaco đưa ra giá bán của Kia Seltos mới dao động 615-739 triệu đồng, tăng 6-10 triệu đồng so với phiên bản tiền nhiệm.
Ảnh hưởng của đại dịch khiến nhiều người Mỹ không thể trả lãi vay. Ngoài trao tiền trực tiếp, chính phủ hạ lãi suất, trợ cấp thất nghiệp và hoãn trả nợ vay cho người tiêu dùng.
Chính sách hỗ trợ lệ phí trước bạ đang được Bộ Tài chính xem xét nếu áp dụng hứa hẹn giúp các dòng xe sản xuất trong nước cải thiện doanh số sau giai đoạn khó khăn.
Chính phủ Mỹ mở cuộc điều tra về hệ thống lái xe tự động một phần của Tesla sau nhiều vụ đâm vào phương tiện cấp cứu đậu bên đường.
Elon Musk cho biết Tesla đã không được mời tham dự buổi họp báo công bố kế hoạch thúc đẩy ôtô điện của Tổng thống Biden.
Chính phủ Thái Lan lên kế hoạch điều chỉnh quy định chung về mức thuế tiêu thụ đặc biệt dành cho xe điện và các dòng ôtô hybrid để khuyến khích sản xuất, tiêu dùng.
Tôi ít dùng ôtô, một năm đi chưa đến 5.000 km, thấp hơn mức bảo dưỡng định kỳ được khuyến cáo.
Gã khổng lồ gọi xe Didi từ lâu đã thống trị thị trường gọi xe của Trung Quốc. Nhưng khi hãng bị chính quyền Bắc Kinh nhắm đến, các đối thủ tìm cách lôi kéo khách hàng và tài xế.
Hyundai Custo là dòng MPV 7 chỗ mang phong cách thiết kế giống Tucson và sắp được giới thiệu tại Trung Quốc.
Khi một công nhân ở TP.HCM được test nhanh Covid-19, kết quả âm tính hoặc dương tính sẽ đưa họ đến với những hoàn cảnh khác nhau.
Suzuki Ertiga Sport, Suzuki XL7, Toyota Rush là những mẫu xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất nhóm ôtô 7 chỗ bình dân.
Tập đoàn Tesla của tỷ phú Elon Musk nhận được những ưu đãi chưa từng thấy ở thị trường Trung Quốc. Nhưng tình thế đang thay đổi chóng vánh.
Nguồn cung không theo kịp nhu cầu khiến giá ôtô đã qua sử dụng tại Mỹ và nhiều nước tăng vọt. Nhiều người có thể bán xe cũ với giá cao hơn giá mua mới cách đây một năm.
Lamborghini gần như đã bán hết sản phẩm trong năm khi người tiêu dùng bắt đầu chi tiêu trở lại sau dịch.
Cả General Motors và Ford đều cam kết chi hàng chục tỷ USD để nghiên cứu và phát triển ôtô điện. Các đại lý xe hơi tại Mỹ cũng đang thực hiện các bước để chuẩn bị cho tương lai.
Các mẫu sedan của Nissan sẽ bị khai tử tại thị trường nội địa và được thay thế bằng những dòng xe gầm cao đa dụng.
Nguồn cung không theo kịp nhu cầu đẩy giá ôtô mới và đã qua sử dụng tại Mỹ tăng lên mức kỷ lục. Tuy nhiên, đà tăng vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.
Làn sóng Covid-19 mới tại châu Á đang tạo ra những nút thắt mới trong chuỗi cung ứng toàn cầu, đe dọa đẩy giá hàng hóa lên cao và gây sức ép lên quá trình phục hồi kinh tế.