Việt Nam đang ở đâu trên bản đồ du lịch thế giới?
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
868 kết quả phù hợp
Việt Nam đang ở đâu trên bản đồ du lịch thế giới?
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Ứng dụng số trong phát triển du lịch
Không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ứng dụng công nghệ còn giúp các đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển du lịch thông minh.
Cách du lịch Việt Nam 'bắt tay' công nghệ
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
NXB Chính trị quốc gia Sự thật và Tỉnh ủy Vĩnh Long ký kết hợp tác
NXB Chính trị quốc gia Sự thật và Tỉnh ủy Vĩnh Long vừa tổ chức ký kết Chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2024-2026.
Khách quốc tế đến Việt Nam 3 tháng đầu năm tăng kỷ lục
Khách ngoại đến Việt Nam trong 3 tháng đầu năm đạt 4,6 triệu lượt, tăng 72% so với cùng kỳ và 3,2% so với 2019 - năm được đánh giá là "hoàng kim của ngành du lịch Việt".
Nhiều người Việt đã lên kế hoạch du lịch giải trí cho nửa năm tới
Dữ liệu từ nghiên cứu của Visa cho thấy tần suất du lịch quốc tế của người Việt đang gia tăng đáng kể.
Biết bản thân hướng ngoại nhờ du lịch một mình
Nhiều người trẻ yêu thích du lịch một mình. Với họ, đây là cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, đồng thời hoàn toàn tự chủ, tự do trong hành trình của mình.
Đông Nam Á trong cuộc chạy đua miễn thị thực
Nhiều nước Đông Nam Á đang có chính sách thị thực linh hoạt nhằm khôi phục du lịch trở về mức bằng hoặc hơn trước đại dịch. Thị trường khách Trung Quốc và Ấn Độ được chú trọng.
TP.HCM lọt top địa điểm chơi đêm rẻ nhất thế giới
Bên cạnh Quảng Châu, Jakarta, Gurgaon..., TP.HCM góp mặt trong danh sách 10 điểm đến vui chơi về đêm rẻ nhất thế giới năm 2024 do tạp chí Time Out của Anh vừa công bố.
MPV bình dân - Xpander vững ngôi đầu, Suzuki vượt mặt Toyota
Mitsubishi Xpander vẫn là mẫu MPV cỡ nhỏ bán chạy nhất Việt Nam, trong khi Suzuki XL7 có sự khởi đầu tương đối tốt trong năm 2024.
Khách MICE chuộng ở resort, không ngại chi tiền khi đến Việt Nam
Các đơn vị lữ hành cho biết khách MICE có xu hướng lưu trú 3-5 ngày tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố biển nổi tiếng Việt Nam.
Hiểu gì về MICE, kiểu du lịch của những doanh nghiệp có tiền?
Với sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu và sức mạnh hội nhập, du lịch MICE đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp triển khai.
Du lịch Đông Nam Á thay đổi thế nào trong 10 năm qua?
Lượng du khách đến Đông Nam Á đang dần phục hồi sau đại dịch nhưng vẫn không đạt được con số ấn tượng như năm 2019. Chỉnh phủ các nước đang tập trung nhiều chính sách để thúc đẩy.
Apple, Tesla 'vỡ mộng' tại Trung Quốc?
Từng có thời CEO các tập đoàn Mỹ coi Trung Quốc là vùng đất đầy cơ hội. Nhưng thời hoàng kim đó đang có dấu hiệu khép lại.
Trước tình hình khách từ Trung Quốc đại lục chưa phục hồi, Đài Loan chuyển hướng kích cầu du lịch thị trường Indonesia.
Thế giới vừa trải qua tháng 2 nóng nhất lịch sử
Dữ liệu cho thấy nhiệt độ trung bình toàn cầu trong 12 tháng qua cao hơn kỷ lục ở mức 1,56 độ C so với thời kỳ tiền công nghiệp.
Việt Nam làm gì khi Thái Lan liên tục nới visa cho khách ngoại?
Nhiều nước Đông Nam Á có chính sách thị thực linh hoạt nhằm thu hút khách quốc tế. Việt Nam cũng có thể làm tương tự, nhưng trước tiên cần đảm bảo an ninh, theo chuyên gia.
Khách Tây thích bảo tàng, khách Á chuộng mua sắm khi đến TP.HCM
Công trình kiến trúc hoành tráng, ẩm thực ngon và dịch vụ phải chăng khiến nhiều du khách nước ngoài thích thú khi đến TP.HCM.
Singapore bắt đầu tận hưởng 'hiệu ứng Taylor Swift'
Trở thành điểm dừng chân duy nhất của Taylor Swift trong khu vực Đông Nam Á, Singapore đang thu lợi nhờ sự bùng nổ của du lịch concert.
Cuộc đua không hồi kết giữa ôtô Hàn - Nhật
Những tranh đua về doanh số giữa ôtô Nhật Bản và nhóm xe thương hiệu Hàn Quốc vẫn chưa thể hạ màn. Hiện tại, Hyundai đang là thương hiệu xe bán chạy nhất, xếp trên Ford và Toyota.