Baifern Pimchanok là đại sứ thương hiệu Traveloka Thái Lan và Việt Nam
Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - Traveloka - vừa công bố sao nữ Baifern Pimchanok trở thành gương mặt đại diện mới cho hãng.
870 kết quả phù hợp
Baifern Pimchanok là đại sứ thương hiệu Traveloka Thái Lan và Việt Nam
Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - Traveloka - vừa công bố sao nữ Baifern Pimchanok trở thành gương mặt đại diện mới cho hãng.
Nỗi 'oan ức' của tôm hùm Maine
Một liên minh đại diện ngành công nghiệp tôm hùm Maine khởi kiện viện hải dương học ở California (Mỹ) vì khuyến cáo khách hàng tránh mua tôm hùm được đánh bắt chủ yếu tại bang này.
Khách Việt Nam, Indonesia thúc đẩy du lịch Nhật Bản phục hồi
Lượng khách đến Nhật Bản trong tháng 2 đã đạt 57% so với cùng kỳ năm 2019. Điều này mang lại lợi ích cho cả các ngành khác ngoài du lịch tại Nhật Bản.
Núp bóng du lịch, giới thượng lưu Trung Quốc chuyển tiền ra nước ngoài
Dòng vốn chảy ra khỏi Trung Quốc dưới vỏ bọc du lịch được dự báo tăng lên trong năm nay, sau khi các hạn chế về biên giới được dỡ bỏ.
Du lịch Nhật Bản hút khách nhờ hoa anh đào
Ngành du lịch Nhật Bản đang gấp rút chuẩn bị đón khách nước ngoài trở lại vào mùa hoa anh đào sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của đại dịch.
Ngoài Việt Nam, Trung Quốc cho phép mở tour đến 39 nước từ 15/3
Nhật Bản, Hàn Quốc - những điểm đến được du khách Trung Quốc yêu thích nhất - không nằm trong danh sách này.
Stablecoin lớn thứ 2 thế giới gặp nguy vì vụ Ngân hàng Silicon Valley
Có thời điểm giá USD Coin (USDC) giảm xuống còn 0,88 USD, mức thấp kỉ lục trong lịch sử tồn tại của stablecoin này.
Sau một năm bùng nổ, ngành ôtô Trung Quốc phải đối diện với không ít khó khăn ngay từ những tháng đầu năm 2023.
Gỡ nút thắt thị thực để ngành hàng không, du lịch cất cánh
Ngày 10/3, hội thảo “Mở visa, phục hồi du lịch” diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan quản lý, bộ, ban ngành và nhiều doanh nghiệp du lịch, hàng không.
Khách Trung Quốc đang chi tiền nhiều hơn cho du lịch
Theo một cuộc khảo sát do Bloomberg Intelligence thực hiện, 92% số người Trung Quốc được hỏi đang cân nhắc ít nhất một chuyến đi nước ngoài.
Xin visa du lịch Nhật Bản tự túc không khó
Nhật Bản được xem là quốc gia khó xin visa hơn so với các điểm đến khu vực Đông Bắc Á. Tuy nhiên, nếu biết cách, du khách sẽ thấy các bước đều đơn giản, lại tiết kiệm chi phí.
Tìm biểu tượng mới cho khu du lịch Thung lũng Tình yêu ở Đà Lạt
Cuộc thi thiết kế toàn cầu “Tượng nữ thần tình yêu” vừa được phát động nhằm tìm kiếm biểu tượng mới cho khu du lịch Thung lũng Tình yêu (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).
Khách Trung Quốc dồn dập mua tour du lịch dịp 1/5
Hai tháng nữa mới đến ngày Quốc tế Lao động nhưng người Trung Quốc đã gấp rút lên kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày theo lịch nghỉ lễ quốc gia này.
Du lịch cộng đồng tiềm năng nhưng kém thu hút
Việt Nam tuy có nhiều tiềm năng để phát triển loại hình du lịch cộng đồng nhưng vẫn còn tồn đọng những khó khăn, thách thức cần giải quyết.
Sàn TMĐT chạy đua phục vụ người dùng
Xu hướng tiêu dùng đang không ngừng thay đổi bởi nhiều yếu tố khác nhau, đặt ra thử thách cho TMĐT cần biết cách “bắt mạch” người dùng.
Chính sách miễn visa của Thái Lan hơn Việt Nam
Miễn visa là một trong những điều kiện thu hút khách nước ngoài, nước nào chủ động mở rộng chính sách này sẽ chiếm ưu thế hơn trong thị trường du lịch.
Luang Prabang sẵn sàng trở lại
Luang Prabang từ lâu đã là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước hàng đầu của Lào nhưng đã phục hồi tương đối chậm sau đại dịch Covid-19.
Xu hướng SUV trên toàn cầu khi nào sẽ thoái trào?
Lượng SUV bán ra chiếm gần 42% tỷ trọng doanh số ôtô mới trong năm 2022. Trào lưu SUV dường như chưa cho thấy dấu hiệu hạ nhiệt.
Sai lầm khiến du khách Bali trả giá đắt
Thay vì 170 AUD, người đàn ông phải trả gấp 10 lần số tiền này cho bữa tối tại đảo thiên đường Bali do không đọc kỹ thực đơn.
Lý do nhiều người Nhật không bao giờ du lịch nước ngoài
Theo một cuộc khảo sát, một số lượng lớn người Nhật nói rằng du lịch không còn là ưu tiên hàng đầu của họ trong năm nay.