Lợi thế của khu phức hợp thương mại - nhà ở Arkadia Square
Thuận lợi kinh doanh, phù hợp nhịp sống năng động nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư là những lợi thế giúp Arkadia Square tại ParkCity Hanoi thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường.
257 kết quả phù hợp
Thuận lợi kinh doanh, phù hợp nhịp sống năng động nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư là những lợi thế giúp Arkadia Square tại ParkCity Hanoi thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường.
Chiến dịch thương hiệu #TeamUnstoppable mùa 2 nhận về hơn 436 câu chuyện đặc sắc được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook và Instagram.
Sự kiện văn nghệ và trao quà, học bổng dịp Trung thu cho thấy tâm huyết của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong cam kết đồng hành cùng người dân đảo ngọc.
Nhờ biết cách mua hàng chính hãng giá hời trong "Lễ hội mua sắm 9.9", tôi có thể nâng cấp chất lượng cuộc sống của mình mà không lo áp lực về tài chính.
Hàng nghìn bạn trẻ đã hòa mình “đậm chất” với Binz, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Gonzo, DJ Hoaprox và DJ Kruise ở đại nhạc hội “trên không” của Heineken Silver.
Trồng cây, truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm giảm tác động biến đổi khí hậu là trụ cột trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Mạnh tay đầu tư 2 triệu USD cho e-Timber, một lần nữa Shark Liên tái khẳng định chiến lược kinh doanh, đầu tư hướng đến tạo ra giá trị bền vững cho môi trường, xã hội.
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa được vinh danh trong top 50 “Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài”.
Tờ Time Out vừa công bố danh sách các thành phố đáng sống nhất thế giới. Vị trí đầu bảng là Edinburgh, thủ đô Scotland (Vương quốc Anh).
Sống giữa mảng xanh là nhu cầu dần chiếm sóng khi quá trình đô thị hóa được đẩy mạnh. Đáp ứng xu thế thị trường, lĩnh vực bất động sản cũng không ngoại lệ.
Trong thời đại hội nhập, đội ngũ làm giáo dục luôn tâm niệm phải không ngừng học hỏi, phát triển bản thân để truyền cảm hứng tới các thế hệ học sinh mang ước mơ vươn ra thế giới.
Với phương châm “Vì cộng đồng sống khỏe”, Napharco luôn nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng.
Vinhomes phối hợp VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện - Mở lối tương lai” để cư dân và khách hàng có cơ hội mục sở thị, đồng thời lái thử bộ đôi ôtô điện VinFast VF 8 và e34.
Theo đuổi lối sống không thải rác ra môi trường, cặp đôi người Italy tổ chức hôn lễ từ những vật dụng như lá khô, hoa hái trong vườn nhà.
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Bảng xếp hạng thành phố tuyệt nhất thế giới năm 2022 của Time Out có những cái tên quen thuộc như Edinburgh, Amsterdam, Prague.
Thông qua chiến dịch Join: The Power Of Clothing, Uniqlo góp phần nâng cao nhận thức về ô nhiễm môi trường biển, kêu gọi người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm phát triển bền vững.
Điều chúng ta cần làm là tìm ra lối sống bền vững mới, một lối sống có thể giúp con người hiện đại sống cân bằng, hòa hợp với thiên nhiên một lần nữa.
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
Yếu tố phong thủy được Văn Phú - Invest chú trọng trong hành trình kiến tạo các dự án bất động sản cho khách hàng, từ tổng thể đến từng không gian bên trong.