Satria và Raider - những chiếc xe chở cảm hứng tốc độ của giới trẻ
Khác biệt, linh hoạt và giàu cảm xúc là những giá trị được người trẻ yêu thích ở hai mẫu xe Suzuki Satria và Raider.
2.056 kết quả phù hợp
Khác biệt, linh hoạt và giàu cảm xúc là những giá trị được người trẻ yêu thích ở hai mẫu xe Suzuki Satria và Raider.
Kế thừa các tính năng cao cấp cùng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, Galaxy S21 FE là sản phẩm “chiều fan” của Samsung.
Rèn luyện thói quen tốt, đọc sách, sống có khát vọng, dám chấp nhận thách thức... là cách người trẻ nhận ra sức mạnh nội tại, từ đó thay đổi để trở nên tốt hơn mỗi ngày.
Đây là hoạt động đầu tiên liên quan đến siêu xe tại Việt Nam trong năm 2022.
Với chiến dịch “Ranger for her”, Tập đoàn Ford Motors mong muốn cổ vũ phụ nữ thể hiện bản sắc cũng như khẳng định vai trò, vị trí của mình trong xã hội.
Chương trình Management Trainee do Suntory PepsiCo tổ chức khích lệ người trẻ bứt phá giới hạn bản thân, không ngại đương đầu thử thách để chinh phục mục tiêu.
“Bừng chất fan” là sự kiện mang đến sân chơi sôi động cho giới trẻ dịp cuối năm. Thông qua sự kiện, các bạn trẻ được gửi lời chúc tốt đẹp đến thần tượng lẫn người thân.
Lê Thu Hải, Việt kiều sinh sống ở Mỹ, có niềm đam mê với trải nghiệm tắm nước nóng ngoài trời. Sau chuyến đi Alaska năm ngoái, cô tiếp tục tận hưởng cảm giác này ở Colorado.
Những tựa sách từ tản văn, truyện tranh, sách kỹ năng cho đến tiểu thuyết đang lần lượt đến với bạn đọc ở thời điểm cuối năm.
Với chất âm khác biệt, thời lượng pin dài, tai nghe WF-C500 cho trải nghiệm thưởng thức âm nhạc ấn tượng. Thiết kế thời trang giúp mẫu tai nghe được giới trẻ ưa chuộng.
Trong "Hawkeye", góc khuất trong tâm lý Clint Barton/Hawkeye đang dần được đưa ra ánh sáng. Bi kịch giúp ta hiểu được cùng lúc vẻ đẹp lẫn gánh nặng trên vai mỗi siêu anh hùng.
Nhờ cảm hứng từ nhân vật Horsem4n trong thế giới cyberpunk của ROG, B Ray đã có thêm động lực dám khác biệt trên con đường âm nhạc và hoàn thiện chính mình.
Từ người tự ti, hay gặp các vấn đề về sức khỏe vì gầy gò, Hồng Sơn kiên trì tập gym để cải thiện vẻ ngoài rồi bén duyên với thi đấu chuyên nghiệp.
Từ một người không được đào tạo bài bản về thiết kế, Tommy Hilfiger trở thành ông lớn trong ngành thời trang sau 4 thập kỷ xây dựng thương hiệu.
Cậu út Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được cộng đồng mạng phong danh hiệu "thánh háu ăn" với thể chất cao lớn vượt trội so với bạn bè cùng lứa.
Với tên gọi “Forever young”, BST mới nhất của Genviet Jeans gồm các thiết kế ấn tượng trên nền chất liệu jeans họa tiết độc đáo, tái hiện những khoảnh khắc sôi nổi của tuổi trẻ.
Cuộc sống hiện đại ồn ào với nhiều tạp âm khiến chúng ta không thể “nghe” rõ lòng mình, quên đi những ước mơ và khao khát cháy bỏng từng có.
Covid-19 đã cướp đi công việc Linh yêu thích nhất. Hai năm qua, cô và đồng nghiệp lần lượt chuyển việc hoặc về quê, trong khi ngành nghề của họ gần như biến mất.
Suốt nhiều năm lưu lạc, Wang làm nhiều việc vặt để kiếm sống song không quay về nhà vì xấu hổ, không dám đối diện với cha mẹ.
Dù diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, MOSWC - Viettel 2021 vẫn tạo được tiếng vang lớn, truyền động lực cho hàng triệu học sinh, sinh viên theo đuổi đam mê công nghệ.