Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo để săn voucher
Nhiều bạn trẻ “đổ xô” đến check-in tại các biển quảng cáo màu cam nổi bật của ShopeeFood, với hình ảnh đại sứ thương hiệu là nhóm nhạc B.O.F.
4.313 kết quả phù hợp
Nhiều bạn trẻ “đổ xô” đến check-in tại các biển quảng cáo màu cam nổi bật của ShopeeFood, với hình ảnh đại sứ thương hiệu là nhóm nhạc B.O.F.
Vườn hoa cánh bướm đang là tọa độ "hot" những ngày cuối năm tại Tà Xùa. Nhưng mới đây, chủ vườn bày tỏ bức xúc trước ý thức kém của một số du khách vào chụp ảnh, giẫm nát cả hoa.
Sau 2 tuần metro số 1 lăn bánh, đội ngũ vận hành phát hiện nhiều hành khách vi phạm văn hóa, an toàn giao thông như lột bỏ trang phục, chồm ra ngoài cửa để ‘sống ảo’ khi đi tàu...
Sở hữu kiến trúc hiện đại, tuyến metro số 1 (TP.HCM) mang đến nhiều góc chụp ấn tượng, từ giếng trời hoa sen tại ga ngầm Bến Thành đến khung cảnh hoàng hôn ở Thủ Đức.
Năm 2024 chứng kiến lượng khách kỷ lục đổ xô đến Nhật Bản. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa bằng lượng du khách đến Thái Lan - thị trường vẫn đang làm đủ cách để kích cầu du lịch.
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
MXH năm qua sôi động với loạt ngôn ngữ sáng tạo. Giới trẻ liên tục làm mới ngôn ngữ giao tiếp, như câu chúc "8386 mãi đỉnh", danh từ "thợ săn Hồng Hài Nhi" hay cụm từ "phông bạt".
Giếng trời ga ngầm Bến Thành hay ga Tân Cảng là những điểm "sống ảo" không thể bỏ lỡ khi đi tuyến metro số 1.
Ngày 18/12, một nữ du khách họ Jiang phải nhập viện với vết bỏng độ 2 sau khi chơi trò hắt nước sôi dưới trời lạnh giá tại điểm du lịch ở Hắc Long Giang, Trung Quốc.
Cựu VĐV TDDC Louis Phạm, MC Việt Anh Pí Po hay hot girl BiVi Vũ là những cái tên bị tố sống "phông bạt", "làm màu" trên mạng xã hội năm qua.
Bên cạnh tâm điểm đại nhạc hội với sự góp mặt của những siêu sao trong nước và quốc tế, 8Wonder Winter Festival ghi dấu bằng chuỗi lễ hội Giáng sinh chưa từng có tại TP.HCM.
Để hạn chế tình trạng quá nhiều người tụ tập chụp ảnh "sống ảo", tại lô F cư xá Thanh Đa đã treo biển ghi rõ quy định mới.
Nhiều người trẻ làm nghề trang điểm, chụp ảnh check-in tự do tại TP.HCM quá tải lượng khách, thu nhập hàng chục triệu đồng trong dịp Giáng sinh, giáp Tết.
Các quán cà phê được đầu tư trang trí Noel ở Hà Nội đang trở thành điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ kéo tới, dành nhiều tiếng đồng hồ để có những tấm hình “sống ảo” ưng ý.
Giữa lòng TP.HCM, ước mơ chạm vào tuyết trắng đã thành hiện thực. Tôi đắm mình trong không gian lạnh dưới 0 độ C, tận hưởng cảm giác "mùa đông châu Âu" và cả các trò chơi thú vị.
Nhiều quán cà phê ở TP.HCM dẹp bớt các quy định dành cho khách “sống ảo” và gặp áp lực liên tục thay đổi trang trí không gian để hút khách trong dịp cuối năm 2024.
Việc hàng nghìn người đổ xô đến một địa điểm để chụp hình là minh chứng cho việc văn hóa du lịch bị phụ thuộc vào mạng xã hội.
"Brain rot" (tạm dịch: thối não) được Oxford công bố là từ của năm 2024, phản ánh lo ngại về việc lướt nội dung vô tận trên mạng xã hội có thể làm sa sút trí tuệ, tinh thần.
Chính quyền tỉnh Yamanashi tuyên bố sẽ mạnh tay hơn trong việc ngăn chặn du khách tràn ra đường để chụp ảnh trước cửa hàng tiện lợi Lawson - nơi sở hữu view núi Phú Sĩ, theo HK01.
Sa Pa vào mùa săn mây, du khách có thể tham khảo loạt khu nghỉ dưỡng view đẹp, nhiều góc sống ảo, đặc biệt có thể đón mây sớm, ngắm bình minh và hoàng hôn với ưu đãi tới 50%.