TP.HCM thông xe đường Nguyễn Siêu, tuyến Ngô Văn Năm thành một chiều
Từ 1/9, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM điều chỉnh lưu thông tại khu vực từ đường Tôn Đức Thắng đến Thái Văn Lung để thông xe đường Nguyễn Siêu (quận 1).
1.257 kết quả phù hợp
Từ 1/9, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM điều chỉnh lưu thông tại khu vực từ đường Tôn Đức Thắng đến Thái Văn Lung để thông xe đường Nguyễn Siêu (quận 1).
Khu vực công viên 23/9, công viên Lê Văn Tám và công viên Tao Đàn được Sở GTVT nghiên cứu xây bãi đậu xe thông minh, nhằm giải quyết nhu cầu lớn cho ôtô dừng, đỗ trong trung tâm.
Đến năm 2025, nguồn thu phí hạ tầng cảng biển dự kiến đạt khoảng 16.000 tỷ đồng. Sau khi trích một phần cho đơn vị thu phí, số còn lại dành đầu tư công trình kết nối quanh cảng.
Nhiều phương án giải phóng hàng hóa, điều chỉnh thời gian nhận hàng tại cảng Trường Thọ được chuẩn bị nhằm tránh ùn tắc giao thông khu vực và Xa lộ Hà Nội dịp lễ 2/9.
Sau khi mặt bằng thi công ga ngầm metro trên tuyến đường Lê Lợi được tái lập và hoàn trả, TP.HCM xem xét nghiên cứu phương án tổ chức phố đi bộ tại khu vực này.
Bến tàu khách quốc tế ở Mũi Đèn Đỏ (quận 7) và khu cảng Nhà Rồng - Khánh Hội (quận 4) đã được quy hoạch gần 20 năm nhưng hiện chưa hình thành.
Sau phản ánh hàng chục vụ va chạm giao thông xảy ra tại ngã tư Trần Văn Mười - XTT9 trên địa bàn huyện Hóc Môn (TP.HCM), điểm này đã được lắp đèn tín hiệu giao thông.
Tuyến buýt D1, lộ trình Công viên 23/9 - Thảo cầm viên Sài Gòn ngừng khai thác sau 5 năm hoạt động do vắng khách.
Nhằm đảm bảo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, UBND TP.HCM lên phương án giải tỏa các cửa ngõ hàng không, bến xe, nhà ga trên địa bàn.
Hệ thống cao tốc, metro chưa hoàn thiện, đường vành đai chưa khép kín, đường trên cao chưa có... được nhìn nhận là những thách thức với TP.HCM khi phải bắt kịp tốc độ đô thị hóa.
Bên cạnh những ưu điểm thân thiện môi trường, không tiếng ồn, khói bụi, việc sử dụng xe điện làm buýt nhanh có hạn chế là chi phí đầu tư rất cao.
Theo quy hoạch mạng lưới đường sắt thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050, ga Bình Triệu và ga Thủ Thiêm được xác định là ga đầu mối hành khách quan trọng, nối sân bay Tân Sơn Nhất.
Sự cố va chạm khiến nhịp chính ở hạ lưu Cầu Bình Phước 1 cong vênh và biến dạng, nhưng đến nay vẫn chưa rõ người, phương tiện gây ra.
Cột tường trên cầu Thủ Thiêm 2 (TP Thủ Đức) lại mới bị vẽ bậy ngay sau khi Sở GTVT khắc phục những vết vẽ trước đó.
Với tổng vốn đầu tư hơn 200.000 tỷ, hai tuyến đường sắt TP.HCM - Cần Thơ và Thủ Thiêm - Long Thành được kỳ vọng sẽ kết nối TP.HCM với miền Tây, sân bay Long Thành trong tương lai.
Nhằm đảm bảo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, Sở GTVT TP.HCM yêu cầu tạm dừng thi công toàn bộ công trình đường bộ trong dịp Quốc khánh 2/9.
Một hành khách đi xe buýt mang theo vali và bị thu thêm 10.000 đồng. Nhân viên tự ý thu thêm phí mà không đưa vé đã bị tạm đình chỉ công việc.
Cầu Bình Phước 1, hướng từ quận 12 về TP Thủ Đức, bị cấm lưu thông từ ngày 11/8 để thi công sửa chữa.
Thống kê có hơn 206.000 ôtô vẫn thu phí thủ công, 2.000 ôtô không đủ điều kiện chạy vào làn ETC tại 3 trạm ở TP.HCM sau một tuần cả nước triển khai thu phí không dừng.
Sau phản ánh của báo chí, Bộ GTVT yêu cầu Sở GTVT TP.HCM kiểm tra, xử lý hành vi chèo kéo, tăng giá, chèn ép khách đi xe tại sân bay Tân Sơn Nhất.