Ai tiếp tay xe 'vua' vào phố cấm?
Trước việc hàng đoàn xe tải đeo logo chạy trên phố cấm, đại diện liên ngành Công an - GTVT Hà Nội cho biết, trách nhiệm thuộc lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ trên đường.
796 kết quả phù hợp
Trước việc hàng đoàn xe tải đeo logo chạy trên phố cấm, đại diện liên ngành Công an - GTVT Hà Nội cho biết, trách nhiệm thuộc lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ trên đường.
Hàng chục tàu thuyền vẫn ngang nhiên hoạt động kinh doanh ăn uống tại bến hồ Tây đoạn phố Nguyễn Đình Thi mặc dù đã quá hạn di dời hơn một tháng theo yêu cầu của thành phố.
Thanh tra Sở GTVT Hà Nội đề xuất tháo biển kiểm soát đối với trường hợp tài xế lái xe quá khổ, quá tải đóng cửa chống đối lực lượng chức năng.
Tại buổi làm việc sáng 28/10, ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội chỉ đạo cần tăng cường kết nối xuyên tâm bằng xe buýt để giảm ùn tắc giao thông.
Đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, cơn mưa chiều 23/10 có ít nhất 10 chuyến bay dự kiến xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất phải khởi hành trễ để đợi khách.
Các chuyên gia cho rằng: Hà Nội cần ưu tiên phát triển, tăng tần suất hoạt động của xe buýt vào giờ cao điểm để giảm ùn tắc vì xe buýt là yếu tố để giảm phương tiện cá nhân.
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ cho rằng, cần phải xóa bỏ các cơ chế này, đưa loại hình kinh doanh vận tải có điều kiện này công khai, minh bạch hơn.
Ngày 25/10, Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội bắt đầu tháo dỡ 50 m rào chắn đầu tiên tại đường Hồ Tùng Mậu sau chỉ đạo thanh tra, rà soát của UBND TP.
Hồ sơ đề nghị xây cầu không được duyệt nhưng điều trái khoáy là cầu vẫn được xây xong rồi đưa vào khai thác với trạng thái… lắc lư.
Dù giấy phép xây dựng chỉ cho phép xây 7 tầng, nhưng ngôi nhà do ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội, đứng tên lại xây đến 10 tầng.
Cảnh sát tạm giữ 7 người có hành vi chèo kéo khách làm thủ tục cấp đổi giấy phép lái xe trước cửa Sở GTVT Hà Nội. Họ chủ yếu là chủ quán nước, lái xe ôm tranh thủ kiếm thêm.
Để hạn chế tiêu cực có thể xảy ra trong công tác quản lý tuyến vận tải, Bộ GTVT yêu cầu Hà Nội công khai tuyến, công khai biểu đồ, tần suất chạy xe.
Ngày 22/10, Sở GTVT Hà Nội có buổi họp với các ban ngành bàn giải pháp nhằm hạn chế ùn tắc giao thông trên địa bàn.
Với xe khách, giờ xe xuất bến quyết định khách đông hay vắng. Hiện có cuộc đua đổi giờ đẹp, nhưng tiêu chí xác định giờ chạy xe chưa có nên phát sinh nguy cơ tiêu cực.
Sáng 20/10, Sở GTVT Hà Nội họp với đại diện Bộ GTVT, công an thành phố để làm rõ thông tin về “lốt” xe giá 600 triệu.
Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết, sáng 20/10 Sở GTVT Hà Nội họp với Bộ GTVT và các bên liên quan, trong đó có Công an, Thanh tra thành phố để làm rõ thông tin trên.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội vừa đề nghị Bộ trưởng Thăng cung cấp thông tin liên quan đến việc doanh nghiệp chi 500 - 600 triệu đồng để có “lốt” xe khách.
Ngày 18/10, đại diện lãnh đạo bến xe Mỹ Đình cho rằng, đơn vị này không cấp “nốt” mà bến chỉ quản lý xe theo hồ sơ từ đơn vị cấp trên chuyển xuống.
Thay vì đề nghị Bộ trưởng Đinh La Thăng cung cấp thông tin, Sở GTVT Hà Nội cần đi xác minh có hay không việc phải chi 500 đến 600 triệu để đưa xe vào bến xe Mỹ Đình.
Từ "Palace" bị ghi nhầm thành "Palage" tại biển chỉ dẫn bằng tiếng Anh ở ngã tư Tôn Đức Thắng - Nguyễn Thái Học (quận Đống Đa, Hà Nội).