Hà Nội có kham nổi hàng loạt xe hợp đồng trá hình muốn vào bến
Trước đề xuất các xe hợp đồng trá hình phải bào bến để quản lý của Cục Đường bộ Việt Nam, nhiều doanh nghiệp vận tải băn khoăn về hạ tầng bến xe có đủ đáp ứng nhu cầu không.
796 kết quả phù hợp
Trước đề xuất các xe hợp đồng trá hình phải bào bến để quản lý của Cục Đường bộ Việt Nam, nhiều doanh nghiệp vận tải băn khoăn về hạ tầng bến xe có đủ đáp ứng nhu cầu không.
Những ngày đầu tháng 12, không khí ở Hà Nội đang ô nhiễm rất nghiêm trọng, các công trường đào xới vỉa hè, cào lòng đường, cũng góp một phần làm cho không khí của Thủ đô ô nhiễm.
Sở GTVT Hà Nội đang tổ chức xén đảo cây xanh, vỉa hè khu vực nút giao Ngã Tư Sở nhằm tìm giải pháp kéo giảm tình trạng ùn tắc giao thông ở 'điểm nóng' này.
Để mở rộng lòng đường, giảm xung đột giao thông và ùn tắc, Sở GTVT Hà Nội cho biết từ nay đến cuối năm, các đơn vị có trách nhiệm thực hiện xén dải phân cách trên nhiều tuyến phố.
Theo Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, nguyên nhân gây ùn tắc giao thông là tốc độ phát triển hạ tầng tăng 0,5%/năm, còn phương tiện cá nhân tăng gấp 10 lần.
Đại biểu đề nghị Transerco và Sở GTVT Hà Nội trả lời về chất lượng dịch vụ xe buýt đang xuống cấp, vượt ẩu, lấn làn, thái độ phục vụ của lái xe và phụ xe chưa tốt.
Từ đề xuất triển khai hai tuyến đường dành riêng cho xe đạp, nhiều chuyên gia kỳ vọng sẽ dần thay đổi thói quen sử dụng xe máy, ôtô cá nhân của người dân Hà Nội.
Từ đề xuất triển khai 2 tuyến đường dành riêng cho xe đạp, nhiều chuyên gia kỳ vọng sẽ dần thay đổi thói quen sử dụng xe máy, ô tô cá nhân của người dân Hà Nội.
Hai cung đường được đề xuất cải tạo để dành cho xe đạp là tuyến dọc sông Tô Lịch và vỉa hè quanh công viên Hòa Bình (Hà Nội). Đây là những tuyến đường vắng người qua lại.
Dọc sông Tô Lịch, vỉa hè quanh công viên Hòa Bình là 2 tuyến đường vừa được Sở GTVT Hà Nội đề xuất tổ chức dành cho xe đạp, với kinh phí dự kiến gần 10 tỷ đồng.
Sau 6 tháng triển khai các giải pháp chống ùn tắc giao thông, đến nay Hà Nội còn 32 điểm ùn tắc, giảm 5 điểm so với năm trước.
Người dân cho rằng xây cầu vòm sắt vượt hồ Linh Đàm trị giá 65 tỷ đồng nhưng rất ít phương tiện lưu thông qua cầu vì bất cập trong tổ chức giao thông là một sự lãng phí lớn.
Những ngày qua, đoạn rào chắn để phục vụ thi công ga ngầm đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội tại khu vực ngã tư Kim Mã - Núi Trúc đang dần được tháo dỡ.
Chưa đến nửa năm 2023, Thanh tra Sở GTVT Hà Nội đã xử lý hơn 500 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, phạt tiền hàng tỷ đồng.
Tối 9/6, nhà thầu bắt đầu rào chắn, thu hẹp lòng đường phục vụ thi công các vị trí giếng, hố ga đối diện ngõ 495 đường Nguyễn Trãi (Hà Nội).
Để phục vụ thi công gói thầu số 2 hệ thống xử lý nước thải Yên Xá, Sở GTVT Hà Nội cấm một số hướng đi qua nút giao Khuất Duy Tiến trong 6 tháng.
Hà Nội giao Sở Xây dựng chủ trì lập đề án quản lý vỉa hè đảm bảo hài hòa giữa an ninh trật tự, kinh tế đô thị và sinh kế của người dân.
Sở GTVT Hà Nội tổ chức giao thông một chiều đối với xe trên đường Long Biên 1 theo hướng và đoạn từ đường đê Ngọc Thụy - Long Biên - Xuân Quan đến lối vào cầu Long Biên.
Để sớm khép kín các dự án đường vành đai đô thị, chuyên gia cho rằng cần hoàn thiện khung chính sách đất đai đồng thời có giải pháp đột phá trong khâu GPMB hướng tới sự công bằng.
Để phục vụ tuyến đường sắt đô thị (metro) Nhổn - ga Hà Nội vận hành vào quý II, Sở GTVT Hà Nội đang lên phương án điều chỉnh, kết nối mạng lưới buýt với metro.