Lùi thí điểm 4 tuyến buýt điện ở TP.HCM
Quy trình thực hiện thủ tục pháp lý của dự án trải qua nhiều bước và chờ thẩm định phê duyệt từ nhiều đơn vị khiến thời gian thí điểm 4 tuyến buýt điện còn lại bị lùi một năm.
3.793 kết quả phù hợp
Quy trình thực hiện thủ tục pháp lý của dự án trải qua nhiều bước và chờ thẩm định phê duyệt từ nhiều đơn vị khiến thời gian thí điểm 4 tuyến buýt điện còn lại bị lùi một năm.
Những điểm đón trả khách sai quy định xuất hiện nhiều nơi, xe tấp vào lề đường đột ngột gây ảnh hưởng đến các phương tiện giao thông khác.
Bến xe Miền Đông bố trí 12 chuyến xe buýt mỗi ngày đưa đón khách miễn phí ra bến mới. Nhiều hành khách cho rằng tuyến buýt này còn khá ít chuyến, hạn chế thời gian đi lại.
300 chuyến xe khách không hoạt động ở Bến xe Miền Đông mới như kế hoạch. Nhiều người dân đến bến mới đành ngậm ngùi chờ hàng giờ đồng hồ mới có chuyến về quê.
Theo lý giải của Sở GTVT, 300 chuyến xe không vào bến mới mà hoạt động rải rác tại các bến khác trên địa bàn, một số trường hợp hoạt động theo hợp đồng xe dù.
Từ 0h đến 3h các ngày 28-30/10, tất cả phương tiện bị cấm lưu thông dưới dạ cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh, TP.HCM) để phục vụ công tác kiểm định công trình.
Cục Đường bộ Việt Nam buộc nhà đầu tư dự án BOT dừng thu phí trên quốc lộ 19 đoạn qua Bình Định nếu không đảm bảo công tác quản lý, bảo trì.
Các phương tiện bị cấm lưu thông qua hầm vượt sông Sài Gòn theo khung giờ trong 2 ngày cuối tuần để diễn tập chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM yêu cầu nhiều đơn vị phối hợp rà soát xử lý tình trạng lập bến bãi, điểm đón trả khách không đúng quy định.
Không thể áp dụng chính sách giảm giá; hình thức mua vé hạn chế; công dụng vé đơn năng; nạp tiền truyền thống là 4 điểm lạc hậu của hệ thống thu phí metro số 1 TP.HCM.
Trước khi giải được bài toán về giao thông công cộng và quỹ đất cho bãi đỗ xe, Hà Nội khó có thể kỳ vọng đề án thu phí ôtô vào nội đô sẽ được triển khai trong tương lai gần.
Xe bị cấm lưu thông luân phiên từng chiều qua hầm vượt sông Sài Gòn theo khung giờ để chạy thử hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động.
Sở GTVT Hà Nội cho biết tiếp thu những ý kiến phản biện của người dân, chuyên gia về đề án thu phí ôtô vào nội đô; đồng thời nêu rõ 3 điều kiện để triển khai đề án này.
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu TP Đà Nẵng sớm hỗ trợ người dân sau những mất mát và nhanh chóng khắc phục các điểm sạt lở.
Các chuyên gia cho rằng khó có thể kỳ vọng việc thu phí ôtô vào nội đô sẽ giúp Hà Nội giảm ùn tắc và giảm ô nhiễm. Đề án này cần được xem xét kỹ, trước khi đưa vào thí điểm.
Với việc nhiều dự án hạ tầng kết nối liên vùng được khởi công, thị trường bất động sản tại Cát Lái hứa hẹn phát triển trong tương lai.
Hai cây cầu bắc qua sông Sài Gòn là cầu Thủ Thiêm 1 và cầu Thủ Thiêm 2 được đề xuất tên gọi mới, lần lượt là Thủ Thiêm và Ba Son.
Bãi xe lắp ghép cao tầng dự kiến được thí điểm trên đường Lê Lai (quận 1) nhằm đáp ứng nhu cầu đậu, đỗ xe cao tại khu trung tâm TP.HCM.
Đơn vị tư vấn đề xuất Hà Nội lập gần 100 trạm thu phí vào nội đô với mức thu khởi điểm là 50.000 đồng/lượt và tối đa 100.000 đồng. Thời gian thí điểm bắt đầu từ năm 2024.
Sở GTVT TP.HCM vừa bổ sung phương án quy hoạch cầu kết nối TP.HCM - Đồng Nai, sau khi thống nhất với các đơn vị liên quan trong cuộc họp hồi tuần đầu tháng 10.