'Đất vàng' của các sở, ngành Hà Nội sắp di dời đáng giá bao nhiêu?
Theo một số doanh nghiệp bất động sản tại thủ đô, giá bán trên thị trường của một số lô đất vàng là trụ sở các sở ngành sắp di dời có thể lên tới tiền tỷ mỗi m2.
186 kết quả phù hợp
Theo một số doanh nghiệp bất động sản tại thủ đô, giá bán trên thị trường của một số lô đất vàng là trụ sở các sở ngành sắp di dời có thể lên tới tiền tỷ mỗi m2.
8 sở, ngành của Hà Nội sẽ được di dời về khu hành chính tập trung trên đường Võ Chí Công (quận Tây Hồ) vào giữa năm 2018.
Theo Thanh tra Bộ Xây dựng, tại dự án Nguyễn Văn Huyên, Tân Hoàng Minh đã tăng diện tích sàn căn hộ lên gần 3.200 m2 trong khi chưa thực hiện nghĩa vụ tài chính.
Chủ đầu tư tòa nhà 8B Lê Trực cho rằng Hà Nội phải đền bù thiệt hại cho các cư dân và chủ đầu tư vì những quyết định hành chính ban hành sai quy định.
Các dự án đầu tư xây mới ở Hà Nội phải có đủ chỗ để xe cho nhu cầu của bản thân công trình. Riêng với chung cư thương mại, cứ 100 m2 thì phải có 20 m2 dành ra để làm chỗ đỗ xe.
Ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND Hà Nội, đã trao quyết định bổ nhiệm cho hai giám đốc Sở Tư pháp và Du lịch đối với ông Ngô Anh Tuấn và Trần Đức Hải.
Để giải quyết tình trạng thiếu điểm đỗ xe trong khu vực nội đô, trong 2 năm tới thành phố Hà Nội lên phương án xây 75 điểm đỗ xe ngầm, nổi.
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành văn bản yêu cầu xác định dân số của các đồ án quy hoạch, dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn, tránh xảy ra quá tải.
Đồ án quy hoạch 165 ra đời từ năm 2003 đề xuất phát triển 34 bãi đỗ xe trên địa bàn 7 quận nội thành nhưng có rất ít bãi đã hoàn thành phục vụ người dân.
Đại biểu Ngọ Duy Hiểu, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hà Nội, cho biết nhiều người dân sau khi xong việc phải chờ nhiều giờ mới dám về nhà vì sợ tắc đường.
Theo các đại biểu Quốc hội, việc Hà Nội xây dựng ồ ạt hàng loạt chung cư đồng nghĩa với gom dân chứ không phải giãn dân ra khỏi nội đô.
UBND Hà Nội giao Sở Quy hoạch Kiến trúc chủ trì, hướng dẫn đơn vị tư vấn hoàn thiện thiết kế đồ án dự án đường trên cao Trường Chinh.
Lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn khẳng định việc cung cấp số liệu thủy văn của sông Hồng không thể tùy tiện, mà phải theo quy định pháp luật.
Ông Phạm Quý Tiên, Chánh Văn phòng UBND Hà Nội, cho biết đến nay, thành phố chưa đồng ý cho đơn vị tư vấn nước ngoài nào tham gia tư vấn quy hoạch 2 bên bờ sông Hồng.
Cùng với chiến dịch "giành lại vỉa hè" đang được khẩn trương thực hiện, TP. Hà Nội cũng nhanh chóng chuẩn bị thực hiện các dự án bãi đỗ xe ngầm trên địa bàn.
Một loạt sở ngành được yêu cầu tăng cường công tác thanh, kiểm tra, xử lý nghiêm đối với các vi phạm pháp luật trong hoạt động đầu tư kinh doanh bất động sản.
Hà Nội giao các sở ban ngành xây dựng cơ chế đặc thù khuyến khích các nhà đầu tư xây dựng bãi xe ngầm.
Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu nghiên cứu quy hoạch dọc hai bờ sông Hồng phải theo hướng tạo lập đô thị hiện đại.
Mỹ Đình là một trong những bến xe lớn nhất TP Hà Nội. Với hàng loạt chung cư cao tầng đang mọc lên xung quanh, sự quá tải ở khu vực này có thể thấy rõ trong tương lai gần.
"Đến giờ chúng ta phải trả giá vì đã làm quy hoạch băm nát Hà Nội. Năm qua, những khu đất 5-7 ha cũng bị băm ra cho 2-3 chủ đầu tư", ông Nguyễn Đức Chung phát biểu.