Quảng Ninh xuất hiện 'hố tử thần' rộng 100 m2
Nửa đêm, "hố tử thần" rộng khoảng 100 m2, có độ sâu hơn 2 m bất ngờ xuất hiện trên mặt đường, khiến người dân hoang mang.
129 kết quả phù hợp
Nửa đêm, "hố tử thần" rộng khoảng 100 m2, có độ sâu hơn 2 m bất ngờ xuất hiện trên mặt đường, khiến người dân hoang mang.
Sau trận mưa lớn, mố cầu Tân Kỳ - Tân Quý (quận Bình Tân, TP HCM) bất ngờ nứt toác, sụp xuống tạo thành hàm ếch khoảng 40 cm. Cầu bị phong tỏa, cấm hoàn toàn người và xe qua cầu.
Khoảng 100 m đường bê tông ven sông Bạc Liêu - Cà Mau bị sụt lún, hư hỏng nặng vì sụp đất dọc theo công trình bờ kè.
“Hố tử thần” trên đường Trường Sa (TP HCM) đã lún sâu và rộng 5 m, dài 8 m, có thể nuốt trọn 1 chiếc xe buýt.
Đoạn sụt lún dài khoảng 5 m, rộng 3 m được người dân phát hiện trên đường Trường Sa, quận Phú Nhuận, TP HCM vào sáng sớm 4/8.
Công trình xây dựng trên đường Cống Quỳnh (quận 1, TP HCM) bị sụt lún, hở hàm ếch lấn sang chung cư và nhà dân lân cận, nhiều người phải thuê khách sạn ở vì sợ nhà sập.
Thiên tai không chỉ khiến cho hơn 100 ha tôm, lúa ở Cà Mau bị thiệt hại mà còn gây sụt lở đất nghiêm trọng. Tỉnh này cần hàng trăm tỷ đồng để sửa chữa đường bị hư hỏng.
Dù hàng chục km đường trong dự án đường Đông Trường Sơn đang hư hỏng nặng chưa được sửa chữa nhưng nhà chức trách vẫn bàn giao cho địa phương.
Mương rạch ở Cà Mau khô cạn, nước hạ thấp tạo thành vùng rỗng, kết cấu các tầng đất bị yếu đã gây ra tình trạng sụt lún nghiêm trọng trong mùa khô.
Phương pháp chữa sẹo rỗ bằng lá thuốc Đông ty tuy khá mới mẻ nhưng lại hiệu quả và tiết kiệm, phù hợp với tiềm lực kinh tế của số đông người Việt.
Khu quản lý giao thông đô thị số 1 vừa kiến nghị Sở GTVT TP HCM yêu cầu Ban Quản lý Đầu tư dự án Vệ sinh môi trường TP tạo lỗ thông hơi trên nắp hầm ga dọc đường để tránh phá nổ.
0h ngày 6/10, sau khi nâng cấp mặt đường, cơ quan quản lý bắt đầu thu phí ôtô chạy trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội).
Nhiều tuyến đường phố núi Đà Lạt (Lâm Đồng) được nâng cấp, mở rộng hệ thống cấp thoát nước nhưng khi thi công, mặt đường biến dạng, xuất hiện nhiều điểm sụt, lún.
Khi qua “chốt”, một chớp đèn từ phía quán nước lóe thẳng vào cabin. Lập tức, xe xi nhan tấp vào lề đường; lái hoặc phụ xe chạy sang phía đối diện gặp CSGT rồi quay lại ngay.
Phó giáo sư, tiến sĩ Hoàng Hà, Vụ trưởng Khoa học Công nghệ, Bộ Giao thông vận tải khẳng định, quốc lộ hằn lún là do thi công chưa tốt, chất lượng bêtông chưa chuẩn.
Các vết nứt kéo dài, nền gạch bị sút lún, mặt đường trồi nhựa xuất hiện tại khu vực cầu bộ hành số 3 (đường Võ Văn Kiệt, TP HCM), gần công trường thi công cao ốc City Gate Tower
Dù nhiều lần sửa chữa, đường Mai Chí Thọ vẫn liên tục sụt lún. Người đi xe máy qua đây lo sợ tai nạn còn tài xế container thì ám ảnh bởi việc nổ lốp, hỏng xe.
Mặt đường ĐT743 nối Bình Dương - Đồng Nai nứt từ từ rồi tiếp tục sụt lún, lộ ra một “hố tử thần” rộng tới 4-5m. Hố có thể “nuốt” trọn xe máy hoặc cả chiếc xe tải nhỏ.
Trong cuộc sống mỗi người đều có sự lựa chọn cho riêng mình. Riêng độc giả Lâm Phúc Thiện chọn những chuyến đi. Anh đã ghi lại những trải nghiệm khi đến cực Đông của Tổ quốc.
"Hố tử thần" khổng lồ ở Thanh Hóa tiếp tục mở rộng diện tích sụt lún với việc hình thành thêm một hố nhỏ ngay cạnh. Nhà cửa của người dân bắt đầu xuất hiện các vết nứt.