Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
4.308 kết quả phù hợp
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Những phần ngoại truyện thành công nhờ series gốc
Dù chỉ được coi là các tác phẩm sáng tạo thêm dựa trên series chính, có nhiều bộ ngoại truyện đã thành công vượt sự kỳ vọng của người hâm mộ.
Cơn 'địa chấn' toàn cầu mang tên phim truyền hình Hàn Quốc
Sự bùng nổ của hàng loạt phim Hàn Quốc đã thúc đẩy lượng đăng ký dịch vụ của Netflix trên toàn cầu, khiến nhiều ông lớn truyền thông khác cũng tìm cách thâm nhập thị trường này.
Goku xuất hiện tại một trận đấu Champions League châu Phi
Cụ thể, hình ảnh về nhân vật truyện tranh kinh điển này đã xuất hiện tại CAF Champions League - giải vô địch các câu lạc bộ châu Phi.
Miss Grand Thailand - thành công từ tai tiếng
Miss Grand Thailand 2023 kết thúc tốt đẹp sau một tháng bị bủa vây bởi ồn ào. Chiến thắng của Aoom Thaweeporn được nhận định xứng đáng.
Bộ sách 'Chiến tranh tiền tệ' có hay như mọi người nói
"Chiến tranh tiền tệ" là bộ sách đồ sộ lý giải về hai khái niệm lớn xuyên suốt trong lịch sử nhân loại.
Khánh thành cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, Mai Sơn - Quốc lộ 45
Từ hôm nay (29/4), cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây được khánh thành, người dân có thể di chuyển qua cao tốc vào sáng cùng ngày.
Bị một chiếc xe tải đâm dường như là điều không ai mong muốn, thậm chí không ai nghĩ đến. Nhưng đây lại là ý tưởng trung tâm của làn sóng anime về chủ nghĩa thoát ly tại Nhật Bản.
Cư dân Bali: 'Đừng trách chúng tôi'
Người dân trên đảo Bali (Indonesia) ngày càng giận dữ trước cách ứng xử của một số du khách, như vi phạm luật giao thông hay chụp ảnh khỏa thân tại các địa điểm linh thiêng.
Chứng khoán Trung Quốc bốc hơi 446 tỷ USD
Những lo ngại về tình hình căng thẳng trong mối quan hệ với Mỹ đang hạ kỳ vọng của các nhà đầu tư về cổ phiếu Trung Quốc.
Lý do người trẻ chọn đi du lịch Nha Trang dịp lễ 30/4-1/5
Nha Trang (Khánh Hòa) được công nhận là một trong những nơi có vịnh biển đẹp nhất thế giới. Đây cũng là điểm đến được du khách ưa chuộng trong chuyến vui chơi dịp lễ.
Doanh nghiệp 'chốt sổ' tour du lịch nội địa dịp 30/4
Lượng khách đặt tour du lịch nội địa dịp lễ 30/4-1/5 năm nay tăng mạnh vào "phút chót". Đến nay, nhiều tour đã kín khách, đặc biệt là những hành trình di chuyển bằng ôtô.
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 6 của Argentina
Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Argentina, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dự diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Argentina vào ngày 25/4.
"Tấm vé định mệnh" và "Con Nhót mót chồng" tham gia cuộc đua phòng vé dịp lễ 30/4. Cả hai dự án đều được kỳ vọng đạt doanh thu cao, trở thành bom tấn mùa hè tại rạp Việt.
Phát triển du lịch Việt Nam - di sản và thiên nhiên là chưa đủ
Đầu tư sản phẩm du lịch mới để mở rộng và nâng tầm trải nghiệm cho du khách là khía cạnh đang được chú trọng.
Mùa hoa anh đào thành công nhất của Nhật Bản
Ghi nhận tại một số công ty du lịch cho thấy lượng khách đến ngắm hoa anh đào năm nay cao hơn hẳn so với các năm trước.
Sức hấp dẫn của Murakami kéo nhiều độc giả đến hiệu sách lúc nửa đêm
Đông đảo người hâm mộ đã xếp hàng đêm khuya bên ngoài các hiệu sách trên khắp Nhật Bản vào tuần giữa tháng tư, háo hức được chạm tay vào cuốn tiểu thuyết mới của Haruki Murakami.
Điểm đến mới hút du khách đổ về thủ đô
Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới, người dân tại nhiều địa phương lại lên kế hoạch nghỉ dưỡng tại địa điểm mới có biển tại phía đông Hà Nội.
Xe tải nội địa Nhật Bản đời cũ thịnh hành ở vùng nông thôn Mỹ
Người dân vùng nông thôn nước Mỹ chọn mua xe tải nội địa Nhật Bản thay vì các mẫu xe cỡ lớn đắt tiền vì chi phí thấp, dễ bảo dưỡng nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu tối thiểu.
Du lịch Việt Nam - từ ‘mỏ quặng thô’ đến sản phẩm đúng nghĩa
Từng là “mỏ quặng thô” chưa được khai thác tiềm năng đúng cách, du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ khi đầu tư bài bản, hình thành các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách toàn cầu.