Nỗi đau của người phụ nữ mang thai hộ
Quá trình mang thai hộ của người phụ nữ đến từ Thành Đô không hề bằng phẳng như cô nghĩ. Ý định kiếm tiền trả nợ thất bại, khách hàng từ chối nhận con.
737 kết quả phù hợp
Nỗi đau của người phụ nữ mang thai hộ
Quá trình mang thai hộ của người phụ nữ đến từ Thành Đô không hề bằng phẳng như cô nghĩ. Ý định kiếm tiền trả nợ thất bại, khách hàng từ chối nhận con.
Bé gái tại Trung Quốc phát triển bất thường sau khi dùng kem dưỡng da
Kem dưỡng da trẻ em chứa lượng lớn hormone được cho là nguyên nhân khiến bé Michelin Man, 5 tháng tuổi ở Trung Quốc nặng gần 11 kg, cơ thể biến dạng.
Đặc sản Đông Nam Á hút giới trẻ ở TP.HCM
Mùa lễ hội cuối năm, bạn hãy trải nghiệm hương vị ẩm thực của nhiều quốc gia như Singapore, Thái Lan, Campuchia. Hải sản, gỏi hay món tráng miệng đều được biến tấu hấp dẫn.
Chọn sữa tươi nguyên kem hay ít béo, tách béo cho con?
Cả 3 loại đều chứa dưỡng chất cần thiết đảm bảo chế độ dinh dưỡng cân bằng cho trẻ. Tuy nhiên, phụ huynh cần lưu ý sự khác biệt về hàm lượng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Mặt hàng nào của Australia sẽ rơi vào tầm ngắm của Trung Quốc?
Giới phân tích nhận định Bắc Kinh sẽ gia tăng hạn chế thương mại trong xung đột với Australia. Các sản phẩm rơi vào tầm ngắm có thể là mật ong, trái cây, sữa và len.
Vinamilk 6 lần liên tiếp được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia'
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu quyết tâm nâng tầm thương hiệu sữa VN, chinh phục mục tiêu cao hơn.
Tiki đạt doanh số kỷ lục mùa sale 11/11
Trong dịp sale 11/11, Tiki thiết lập kỷ lục mới với mức doanh số tăng 50% so với dịp 10/10, tăng 3 lần cùng kỳ năm ngoái cùng nhiều cột mốc khác của 2 dịch vụ TikiNow và TikiPro.
Vợ mất, người cha Quảng Trị vượt 50 km để xin sữa mẹ cho con
Vợ mất sau khi sinh được 2 tháng, thương con nhỏ sinh non, thiệt thòi vì không còn mẹ, người cha lặn lội đi khắp nơi xin sữa về nuôi con.
Giải cứu nghề buôn hàng xách tay
Tưởng chừng thất nghiệp vì Covid-19, giờ đây các daigou - những người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc - còn kiếm được nhiều hơn trước nhờ bán sản phẩm nội địa cao cấp.
5 thương hiệu tã sữa uy tín tung ưu đãi hấp dẫn dịp 11/11
Dịp “Lễ hội mua sắm 11.11” năm nay sẽ không làm mẹ thất vọng khi Lazada tung nhiều ưu đãi lớn từ các thương hiệu Ensure, Friso, Enfa, Nestlé, Bobby, giúp mẹ nhẹ gánh nỗi lo giá cả.
Người giàu Trung Quốc không còn chê bai hàng nội địa
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.
NutiFood lập 'hat-trick' giải thưởng về doanh nghiệp và lãnh đạo
Hành trình 20 năm nỗ lực giải quyết nhu cầu dinh dưỡng cho người Việt của NutiFood đã được ghi nhận tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards.
Nữ diễn viên Miêu Miêu sinh con đầu lòng
Người đẹp "Sở Kiều truyện" đã sinh con gần 2 tuần. Hôm 23/10, tài tử Trịnh Khải thông báo tin vui cho người hâm mộ.
Sân chơi cho marketer trẻ thu hút hơn 1.000 thí sinh tham gia
“Marketing Arena” mùa thứ 5 khép lại với nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá của những tài năng trẻ.
Người dùng cần lưu ý một số nguyên tắc để hấp thụ được các dưỡng chất từ sữa.
Vinamilk dẫn đầu BXH 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
Vinamilk vươn lên dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, đồng thời giữ vững vị trí trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Từ 'hái ra tiền' đến phá sản với nghề buôn hàng xách tay
Người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc điêu đứng vì lệnh cấm du lịch, đóng cửa trung tâm mua sắm, hủy chuyến bay và tạm ngừng giao hàng quốc tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Công thức đẩy lùi suy dinh dưỡng cho các thế hệ trẻ em Việt Nam
Nhãn hiệu NutiFood GrowPlus+ vừa ra mắt công thức FDI, áp dụng vào các sản phẩm sữa giúp trẻ có nền tảng đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt.
'Đơn giản nhưng cốt lõi' - cách hãng sữa Việt chinh phục người dùng
Thành công của nhiều thương hiệu nội địa đến từ việc lấy chất lượng làm cốt lõi, không chạy theo cuộc đua xa xỉ đã trở thành bài học về cách chinh phục người tiêu dùng Việt.
Sữa Việt - lựa chọn của người tiêu dùng trong và sau dịch Covid-19
Làm sao cung cấp cho con nền tảng đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt với mức chi tiêu hợp lý trong mùa dịch là bài toán nan giải của nhiều bố mẹ.